CHAPTER 15

21 5 0
                                    

"He's warm hugs"

Natapos ang araw na iyon kaya naman sobrang pagod ang nararamdaman ko kaya hindi na ako nakasabay kumain kila Manang at Mica dahil nakatulog ako.

Agad akong pumasok sa aking kwarto at agad na naligo at nag bihis ng aking pantulog.

Mabilisan akong humilig sa aking kama at ipinikit ko ang aking mga mata at naalala ang mga tagpo kanina totoo ba 'yon kinakausap na ko ni Gianni? at hindi lang basta basta kinakausap tila gusto pa niya ako maging kaibigan!

Ginising nalamang ako ni Manang bandang ala sais para sa pag pasok.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako sa pag iisip. Dumalo ako kay Manang sa kusina para sana mag almusal.

"Manang bat hindi mo ako ginising nung nakatulog ako."

"Ginising kita Adi pero mukhang pagod na pagod ka hindi mo nga nagawang kumain e."

Nakalimutan kong mag check ng social media account ko! Ngayon nga pala i aanounce ni Miss abella yung napiling design! shit!

Mabilis akong tumakbo sa aking kwarto sabay dampot ng aking Cellphome may mga chat doon ng kung sino sino at notification din galing sa ibang social media  portal.

Mabilis kong binuksan ang message sa aming group chat at nabasa ang mga mensahe doon medyo madami dami na yun kasi for sure kagabi pa inanounce yun kaya kailangan ko pa mag back read para mabasa yon.

clarissa abella

"@Arabellatrindad nanalo ang gawa ninyong draft nakalimutan kong iannounce sa inyo kanina na kailangan niyo mag dala ng heels para sa dance practice pagkatapos niyong mag gawa ng props."

WHAT? HEELS? WALA AKONG HEELS DITO FUCK!

Puro flat shoes lang ang meron ako dito at rubber shoes!

Agad kong chinat si Iya

"Iya can I borrowed one of your heel? kailangan lang mamaya huhuhu sorry sa istorbo"

Hindi padin siya nag rereply kaya naligo nalang ako.

Pag kalabas ko sa comfort room agad akong naligo at nag ayos para umalis na pasado 7:30 kaya kailangan ko na umalis.

Chineck ko ang aking cellphone pero wala padin siya reply! Common Iya! I need you right now myghad!

Papara na sana ako ng fx ng biglang tumawid si Gianni sa pedestrian lane.

"Gianni!" Sigaw ko.

Nabaling ang atensyon niya sa akin at agad siyang napangiti.

"Sakto alis ko" sabay tawa niya.

"Tara sabay na tayo? May heels kana ba? nag sabi sila sa Group chat na kailangan niyo daw ng heels ha?

HA ANO MAY GC KAMI? PARA SA ORG NA 'YON? BAKIT HINDI AKO KASAMA?

"Napansin ko kasing wala ka don pupuntahan sana kita para paalalahan kaso hindi ko alam yung block n'yo" nahihiyang sabi niya.

Searching for me huh? sabay tawa ko sa isip ko.

"Uh oo nang hiram nga ako sa kaibigan ko pero hindi parin siya mag rereply kaya bahala na wala din kasi kong mga heels puro flat shoes ang at rubber shoes"

"Yeh muka ngang hindi ka mahigit sa mga ganon." sabay ngiti niya.

"Alam mo I found you as a Cool person" aniya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 20, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pride Out Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon