"Sorry I cant"
Hinatid ako ni Mark sa aming bahay mag gagabi na nung ako'y nakauwi.
Buti nalang nakapag chat ako kay mommy na kasama ko si mark and thanks to mark hindi ako pinagalitan."Manang nandito na po ako"
Walang sumasagot sakin baka nag papahinga na ang mga kasama ko dito sa bahay
Pinihit ko ang doorknob ng aking kwarto. Ang halimuyak ng aking silid ay tila nang hihigit sa akin na humiga na. Pero dahil sobrang nakakapagod ang araw na ito kailangan ko muna maligo pag tapos ay mag pahinga na.
Dali dali ko binuksan ang pintuan ng aking C.R agad agad ako nag shower pag katapos ay nag bihis ng sando at pajama pantulog.
Gusto ko na sana matulog pero naisip ko muna mag liwaliw sa social media.
Patalon akong humalagpak sa aking kama napaka lambot nito. Tuwing humihiga ako dito natatanaw ko ang kabuuan ng aking kwarto nakaka tuwa tignan ang ayos neto katabi ng aking purple mixed with white touch na kama ay at ang lampshade na nakapatong sa maliit na tukador meron din dun mga larawan ko at larawan namin ni mommy at syempre ni Mica. Sa kabilang side naman ay ang aking study table magulo ito dahil nag kalat lahat ng ginawa kong module para sa pasukan.
Tumunog ang aking cellphone sa loob ng aking bag. Dali dali ko itong kinuha. Nagulat ako ng nag pop up ang chat head namin ni Mark akala ko kung ano na mga larawan ko lang pala nung nasa Intramuros kami.
Mark Warren send you a picture
Agad agad ko iyong pinindot sa kagustuhan ko na din sigurong makita iyon kahit na nakita ko na kanina. Pero nag sabi kasi niya i eedit daw niya iyon para sakin.
pag ka kita ko neto abot tenga ang ngiti ko saktong sakto ang filter neto sa feed ko sa intagram!
kasalukuyan akong nag bobrowse ng pwede kong ipost nang may nag notif ulit sa phone ko.
Si Mark lang pala.
Mark tagged you in a photo
Nag taka ako bukod sa notification na yun wala naman kaming masyadong picture na kaming dalawa ang mag kasama.
Nang pinindot ko yun bumungad sa akin ang iilang picture namin ng mag kasama at mga stolen shots ko!!!!!!
May caption yun na....
"MI AMORE"
Dali dali akong nag punta sa comment section.
Nangunguna ang aking bestfriend na si Iya! myghad!!!
Aliya sanchez
"You look good together."
YOU BITCH!!!
Zoey Buenevista
"Kala ko ba ako lang?" with sad emoji
WTF???? ANO 'TOOOO
Meron din comment dun ni Mommy
Mavi Trinidad
"I hope you enjoy your day with my Baby"
Nag reply si Mark
"Yes tita I did."
MOMMYYYYYYY! BAKET?
Marami pang iba pero hindi ko na yun pinansin. Sa sobrang taranta.
Agad agad kong chinat si mark
BINABASA MO ANG
Pride Out Of Love
JugendliteraturA simple Girl from St. Dominica College na nangangarap na makapag tapos at makahanap ng disenteng Trabaho. Babaeng produkto ng isang Broken family. Paano nga ba niya mahihilom ang sugat na dulot nang kahapon? Sugat nang kahapon na hangang ngayon...