Chiếc xe hơi đắt tiền đang chầm chậm rời khỏi khách sạn, bỗng nhiên nó nói lớn
"Dừng lại!"
Nhìn vào quán cà phê Ddunnie được mở gần khách sạn, bên trong có một người con gái đang cuối gầm mặt, phía trên thì một người đàn ông trung niên đang nói gì đó trông rất tức giận.
"Cô không biết Moon Byul Yi là ai hay sao mà dám động đến , chỉ cần cô ta muốn thì 6 cái quán cà phê của tôi cũng sẽ không cánh mà bay luôn đó. Thôi, thôi tôi không muốn phá sản đâu, cô làm ơn cuốn gói dọn đồ đạc nghỉ việc giúp tôi đi" Người đàn ông mắng đuổi cô thậm tệ.
Nước mắt Yong Sun rơi, cô cũng đã rơi một lần ngay sảnh khách sạn khi chứng kiến mẹ mình bị người ta làm thủ tục cho nghỉ việc, nay lại rơi thêm một lần nữa vì nào có ngờ chỉ với cái ý tốt là mang cà phê cho mẹ uống đỡ mệt thôi, nay lại biến hai mẹ con cô thành người thất nghiệp luôn rồi.Yong Sun vào bên trong cởi bỏ bộ đồng phục nhân viên ra, lấy tay đưa lên ngực cởi bỏ bảng tên nhân viên của mình mà thầm nguyền rủa
| Giá như lúc nãy mình cởi bỏ bảng tên ra. Giá như mình không va phải cô ta...| Nhưng mà trên đời này điều gì mà chẳng thể xảy ra, chỉ có "Giá như" là chẳng thể nào có được.
Dọn dẹp đồ đạc xong cô lẳng lặng cúi đầu chào chủ quán và những người làm chung ở đó mà quay lưng bước đi. Ai cũng đều muốn lên tiếng giữ cô nhân viên này lại, nhưng mà làm sao lại không biết cái nhân vật Moon Byul kia là ai cơ chứ.
Ngay khi Yong Sun vừa bước ra khỏi quán cà phê thì cũng là lúc chiếc xe đắt tiền rời đi.Về đến nhà, hai mẹ con không ai nói với ai câu nào, chỉ biết là trong mắt đối phương đang rưng rưng nước mắt.
"Mẹ, mẹ yên tâm đi, ngày mai con sẽ đi xin việc khác. Chẳng lẽ Hàn Quốc hết việc cho con làm sao?"
"Được rồi. Mẹ không trách con, chỉ trách tổng giám đốc của khách sạn mẹ làm ra tay quá nặng thôi." Mẹ cô từ tốn nói, an ủi đứa con gái bé bỏng của bà.
Tại biệt thự nhà họ Moon,....."A...ưm....chủ tịch...xin...ngài...hãy để em trở thành...người...phụ...nữ...của...ngài." Tiếng thét ái muội khi đi qua phòng cha nó làm nó cảm thấy thật chói tai và ghê tởm. Dù đã nghe hàng trăm lần nhưng nó cũng tài nào quen được.
Mỉm cười một cái, nó tự nói thầm
"Lại một con mồi rơi vào bẫy. Nghĩ cũng lạ, ông ta "chơi" gái nhiều như vậy sao chỉ có mình là con một nhỉ?" Nó tiếp tục với cái suy nghĩ vớ vẫn trong đầu của mình, rồi tự buông một câu phán với chính mình
"Khỏe. Haha"
Lê bước lên căn phòng của nó, cởi áo khoác ngoài ra, đưa tay lấy từ trong túi áo ra tờ giấy ban nãy đặt lên bàn. Rồi từ từ cởi chiếc áo sơ mi trắng đắt tiền ra mà nhìn ngắm.
"Cốc...cốc.Thưa tiểu thư chúng tôi lên lấy đồ đi giặt ạ!" Ngày nào cũng vậy, hễ người làm thấy nó đã về biệt thự thì cứ 30 phút sau là lên lấy quần áo của ngày hôm đó đi giặt ngay vì nó không muốn quần áo của mình bị bẩn quá 8 tiếng."Đây là quần tây, áo khoác ngoài và nội y của tôi." Nó khoác vào chiếc áo bông tắm rồi đưa cho người giúp việc, nói.
"Ơ thế còn áo sơ mi đâu ạ, tôi nhớ lúc sáng tiểu thư mặc áo sơ mi mà."
Nó đưa tay chỉ cái áo sơ mi đang được móc ngay ngắn trong tủ đồ của nó."Thôi chết, đây là chiếc áo mà tiểu thư rất quý mà sau lại dính bẩn như thế này. Để tôi đem đi giặt ủi, tẩy trắng lại cho tiểu thư ngay ạ" Người giúp việc cuống cuồng lên.
"Không cần đâu, tôi muốn giữ nó làm kỷ niệm. Thôi dì xuống dưới nhà đi."
Tuy khó hiểu nhưng người giúp việc vẫn cúi đầu xin phép lui ra."Giữ làm kỷ niệm sao? Chuyện gì đang xảy ra thế này?"
Người giúp việc vừa rời khỏi, nó liền nhìn cái áo sơ mi bị loang lổ vết cà phê cùng tờ giấy ghi chi chít không thiếu một dòng nào đang được đặt ngay ngắn trên bàn mà bất giác nở một nụ cười ấm áp hiếm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩ
FanfictionKim Yong Sun: Nhan sắc miễn bàn, là con gái trong một gia đình có mẹ là nhân viên tiếp tân của một trong những khách sạn của tập đoàn SWFS, cha mất từ nhỏ, hai mẹ con sống nương tựa nhau qua ngày. Hiện đang 26 tuổi đang làm việc bán thời gian tại mộ...