Sau khi bị Hyejin đẩy đến muốn ngã nhào vào căn phòng kia, Yong Sun mới đưa mắt nhìn xung quanh một lượt.
"Trời, đây có phải là phòng làm việc không vậy sao nó còn rộng hơn cả căn phòng trọ mình đang sống nữa!". Nhưng chiếc ghế chủ tịch to lớn che hết đi cả con người đang ngồi bên trong đó đã vô tình tạo cho Yong Sun cảm giác tò mò.
"Dạ, dạ, chào anh, không biết tôi nên bắt đầu phỏng vấn như thế nào ạ?" Yong Sun bắt đầu lên tiếng nhưng đáp lại cô chỉ có sự im lặng đến đáng sợ.
Trái tim cô bắt đầu run cầm cập trong lòng ngực, chắc chỉ cần một cái hù nhẹ thôi chắc cũng khiến cô hoảng sợ lăn đùng ra sàn nhà mà ngất xỉu mất. Vẫn như thế, vẫn là không gian tĩnh lặng đó chợt một giọng nói vang lên phá hủy bầu không khí đó."Này, theo chị thì chỉ có đàn ông, con trai mới được làm chủ tịch thôi hả?"
"Bịch!" Mông Yong Sun vừa rớt ngay xuống cái ghế sofa lớn trong phòng, mặt thì tái xanh như tàu lá chuối, còn tay và chân cứ như người bị phong thấp lâu năm vậy. Chết rồi, ngay từ ấn tượng ban đầu đã xấu như vậy thì còn đâu cơ hội được nhận vào làm việc nữa."Mà khoan??!" Yong Sun ngẫm một lúc.
| Chủ tịch gọi mình là chị á? | Do căn phòng quá lớn nên cô chỉ kịp nghe câu trả lời của người kia mà không phân biệt đươc giọng nói là nam hay nữ được.
Vừa nói xong câu đó thì chiếc ghế quay lại. Một người con gái đang tiến đến trước cô.| Quao, cô ấy thật đẹp nha, thật có sức quyến rũ, khí chất đầy mình luôn nha!! | Yong Sun chỉ dám mở he hé đôi mắt mà ngước nhìn cái con người kia mà trong lòng đầy sự ngưỡng mộ.
"Xin lỗi cô chủ tịch, lúc nãy là do tôi sơ ý, mong cô bỏ qua cho....." Yong Sun vội đứng lên cuối gập đầu mà miệng không ngừng xin lỗi ríu rít."Kim Yong Sun, cao 1m60.5, nặng 45 kg, số điện thoại xxxx, số nhà trọ đang thuê 2xxx, năm nay 26 tuổi, sinh vào 02.21, đang sống cùng mẹ từng làm việc tại khách sạn Daniel . Trước khi được mời đến đây đã nghỉ việc ở quán cà phê và khu vui chơi, và ..Tôi nói đúng không?" Người đối diện vừa nói dứt một hơi, cả đoạn dài tất tần tật về cô không thiếu một điều gì ngoài số đo 3 vòng mà thôi.
"Dạ vâng, đúng rồi ạ!" Cô vẫn đang cúi mặt mà không dám ngẩng đầu lên nhìn. Nhưng trong lòng Yong Sun lúc này dường như đang hàng nghìn cơn sóng đang vồ dập. Cô nghi ngờ cái con người đang ngồi đối diện cô lúc này là nó, cái người đã ép cô bị đuổi việc những hai lần. Không, không phải đâu, trên báo đâu có ghi nó là chủ của cái công ty này đâu.
"Được rồi, chúng ta bắt đầu phỏng vấn"
"Nè, phép lịch sự cơ bản nhất của con người là phải nhìn vào mắt đối phương khi giao tiếp đó" Nó vừa nói, vừa chờ phản ứng của cô khi cô ngước mặt lên sẽ nhìn thấy ngay nó thì sẽ như thế nào.
Yong Sun cố gắng lấy hết dũng cảm mà ngước mắt lên.
"Xoảng...." tách trà mà Yong Sun giữ chặt trong tay nãy giờ vừa rớt xuống đất vỡ thành từng mảnh.
Nó nhìn thấy hết sự hoảng loạn cực độ cũng như là bất ngờ của người con gái ngồi đối diện. Không nói gì, nó chồm qua chiếc bàn được đặt giữa 2 chiếc ghế, lấy tay mình giữ chặt khuôn mặt của Yong Sun, hai đôi môi kề sát vào nhau, chỉ chừa lại khoảng cách vừa đủ để cô có thể trả lời.
"Chị có thói quen làm rơi đồ khi bất ngờ nhỉ?"
Bên ngoài cánh cửa đang có hai con người loi nhoi đang chen nhau để xem phim hay trong phòng chủ tịch một cách ngon lành. Hai người đã nhân lúc cặp đôi kia lơ là đã nhanh chóng khéo léo mở cửa ra đủ để xem được tình hình bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩ
FanfictionKim Yong Sun: Nhan sắc miễn bàn, là con gái trong một gia đình có mẹ là nhân viên tiếp tân của một trong những khách sạn của tập đoàn SWFS, cha mất từ nhỏ, hai mẹ con sống nương tựa nhau qua ngày. Hiện đang 26 tuổi đang làm việc bán thời gian tại mộ...