Byul bây giờ ở trước mặt cô không còn vẻ uy nghiêm, quyến rũ vốn có nữa mà là một con người chẳng khác nào là xác ướp. Đầu, tay, chân cả bụng đều có vết băng và bó bột, chắc trên người nó chỉ còn con mắt, mũi, miệng là bình thường thôi. Yong Sun thoáng chút cảm thấy đau nhói.
"Em có cần chị giúp gì không?" Yong Sun vừa đi, vừa kéo chiếc vali trên tay của mình tiến lại gần giường của nó mà nhẹ nhàng hỏi. Vì cô hiểu cô chính là người gây ra rắc rối này. Nó chưa đòi tiền viện phí từ cô là may mắn lắm rồi. Nó mà đòi thì mình đi bán thân mấy lần cũng không trả nổi.
"Em nghe Hyejin nói lại là chị tình nguyện làm giúp việc và y tá ở đây không lương trong vòng 3 tháng đúng không?" Cô nhẹ nhàng nói thì nó cũng nhẹ nhàng đáp lại cô. Yong Sun khẽ gật đầu."Vậy thì cực cho chị rồi đấy. Vì sắp tới đây biệt thự của em chỉ còn mình chị với em thôi!" – Nó nói trong tình trạng bị dính cứng ngắc trên cái giường rộng lớn.
"Bịch!" Chiếc vali đáng thương rơi xuống lần thứ hai khi chưa được một giờ đồng hồ. Nhìn thấy điều đó, Byul liền nở một nụ cười ôn nhu và tự nhủ| Đến khi nào thì chị mới bỏ được cái thói xấu đó đây. |
| Biệt thự của em ấy thì rộng như cái sân vận động, người giúp việc nãy giờ mình đếm sơ lược qua chắc khoảng hơn năm mươi người, mà giờ em ấy đang bảo với mình là mình phải làm hết công việc của năm mươi người kia sao? | Yong Sun là đang than thân trách phận mình nha.
"Sao em lại nói vậy?" Yong Sun bình tĩnh hỏi, đôi tai vểnh lên như đang mong đợi nghe được một câu trả lời hợp lý từ nó."Theo thường lệ của biệt thự, những người giúp việc ở đây sau 1 năm sẽ được cho đi nghỉ ở nước ngoài trong vòng 3 tháng" – Nó cố gắng nói theo những gì mà Hyejin đã dặn.
"Đừng nói với chị là đúng 3 tháng em bị thương nha!" Yong Sun bình tĩnh hỏi nhưng trong thâm tâm đang gào thét cầu mong cái con người kia sẽ thốt ra 2 chữ "Không phải"."Chính xác là như vậy." Nó vừa dứt lời thì chiếc vali tội nghiệp lại nằm ôm đất lần thứ ba trong ngày.
"Chị xuống gặp quản gia Jung để biết thêm về những gì phải làm đi, em mệt rồi, em muốn nghỉ" Nó tiếp tục nói.
Chỉ chờ Yong Sun vừa quay lưng đi, nó lập tức ngồi phắt dậy, điên cường mở hết những băng bó trên người mình ra, với tay lấy điện thoại cấp tốc gọi cho ai đó.
"Hyejin à, đuổi việc cái cô trang điểm hôm nay cho mình đi, băng bó gì cho người ta mà chặt quá à!. Mai kiếm người khác cho mình. Với lại cậu đã đưa tiền cho đám đánh thuê kia rồi đúng không?" Một giọng ageyo vang lên bên tai của Hyejin. Làm việc lâu năm với nó, Hyejin lẫn những người thân cận đều hiểu rằng: Đối với người ngoài nó là con khủng long bạo chúa thích phun lửa, còn đối với những người nó thương yêu thì nó chỉ là con gà con mà thôi.
"Dạ thưa Byul chủ tịch, mình đã giải quyết êm xui xong hết rồi. Phần còn lại của kế hoạch có thành hay không phụ thuộc vào cậu đó" Hyejin vừa trả lời vừa châm chọc nó.
"Đây là tất cả những gì mà cô phải thuộc nằm lòng về Moon tiểu thư, không được làm sai bất cứ điều gì trong đây" Yong Sun đưa hai tay nhận lấy một xấp tài liệu dày cộm mà trong lòng gào thét bất công.
"Vậy là tôi phải nấu ăn, dọn dẹp sáu căn biệt thự khác của biệt thự, và....?" Yong Sun đưa ánh mắt long lanh hỏi vị quản gia kia.
"Đúng là như vậy, nhưng tiểu thư thấy tội nghiệp cho cô nên cô chỉ cần quan tâm đến tòa nhà tiểu thư ở thôi. Những biệt thự con sẽ được đóng kín trong ba tháng. Công việc của cô sẽ bắt đầu vào ngày mai. Chúc cô may mắn."Hoàng hôn buông xuống, người trong biệt thự đã về gần hết. Chỉ còn Yong Sun vẫn đứng trân đó cố gắng đọc hết tài liệu với chủ đề 'Những điều cần lưu ý về Moon Byul Yi'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩ
FanfictionKim Yong Sun: Nhan sắc miễn bàn, là con gái trong một gia đình có mẹ là nhân viên tiếp tân của một trong những khách sạn của tập đoàn SWFS, cha mất từ nhỏ, hai mẹ con sống nương tựa nhau qua ngày. Hiện đang 26 tuổi đang làm việc bán thời gian tại mộ...