Hyejin cùng Wheein đã vào phòng chăm sóc đặc biệt của Byul gần 3 tiếng đồng hồ rồi mà vẫn không thấy ra. Cứ mỗi phút trôi qua thì ngọn lửa trong lòng Yong Sun lại bùng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tay thì cứ liên tục lau nước mắt.
"Cô là Yong Sun đúng không? Phó tổng Ahn nhờ tôi đưa cái này cho cô. Vì cô ấy đang trong phòng chăm sóc đặc biệt với chủ tịch nên tôi không vào được. Cô ấy có nói là có gì thì cứ đưa cho cô" Vị bác sĩ ban nãy vừa nói, vừa đưa cho Yong Sun một xấp tài liệu.
Cô cầm xấp giấy ấy lên, thì đập ngay vào mắt mình là dòng chữ to tướng "Hồ sơ bệnh án". Cố gắng nuốt nước mắt vào trong mà lật từng tờ đọc lấy. Nhưng không được nữa rồi, nước mắt của cô lại rơi nhiều hơn bao giờ hết.
"Gãy tay, bị thương nặng ngay vùng đầu, bị đâm một dao ngay eo, và bla...bla...bla..." Yong Sun cố gắng khuyên bảo trái tim mình đừng nhói lên nữa khi đọc những dòng kia. Nó vì cứu cô mà bị thương gần 6 chỗ khác nhau trên người.
Ở một diễn biến khác..........
"Nè, chị đừng ăn hoa quả nữa, bị bỏ đói nhiều ngày lắm hả?" Wheein vừa cười, vừa nói với cái con người đang chăm chỉ 'xử lí' đống trái cây trong giỏ quà mà người ta gửi đến thăm bệnh."Cốc.. cốc... Tôi xin phép được vào thưa chủ tịch" Tiếng nói của một người đàn ông vang lên làm nó bất giác quay trở lại giường nhưng trong tay vẫn đang cầm trái táo mà cắn ăn ngon lành.
Vị bác sĩ thoáng chút bất ngờ khi nhìn quanh phòng nó. Nó chỉ mới nằm ở đây có gần 3 tiếng thôi nhưng đã có hàng trăm lẵng quà gửi đến, lấp đầy gần hết cả căn phòng, không còn cả lối đi."Ừm, tôi đã làm theo lời dặn của chủ tịch" Vị bác sĩ nói
"Nhưng mà chủ tịch à, theo như yêu cầu của cô tôi đã ghi vào trong bệnh án cô có tất cả 6 vết thương trên người, theo như chuẩn đoán thì khoảng 3-6 tháng mới khỏi. Nếu như vậy thì...." –Câu nói bị vị bác sĩ bỏ lửng, nhưng sau đó ông cũng lấy hết can đảm của mình mà hỏi nó.
"Nếu như vậy thì tiền mua thuốc,...để làm giả trong thời gian này sẽ nhiều lắm đấy, chủ tịch à." Vừa dứt câu nói của mình, vị bác sĩ đã nghe thấy tiếng cười ầm lên của 3 người con gái đang ngồi trong phòng.
Chợt nhận ra mình thật ngốc nghếch, anh ta xin phép lui ra ngoài."Phải rồi nhỉ, mình vừa nhắc đến tiền trước mặt cô gái giàu nhất Hàn Quốc sao?" Vị bác sĩ tự thầm nghĩ trong lòng rồi cũng tự vừa mắng mình ngu.
Một lúc sau, Wheein ra quầy thu ngân gặp ngay Yong Sun nãy giờ vẫn đang đứng đó mà mếu máo. Làm thủ tục thanh toán viện phí xong, cô quay qua nói với Yong Sun
"Chị ra ngoài bảo tài xế Ok, vệ sĩ Shin chuẩn bị trực thăng và ngăn cản đám phóng viên tràn vào bệnh viện đi. Chị Byul muốn về biệt thự"
"Nhưng sao được em, Byul đang bị thương nặng thế này sao không nằm ở bệnh viện?" Yong Sun hơi bất ngờ trước câu nói của Wheein."Nói chị ngốc quả không sai mà! Chị nghĩ đi, địa vị của chị Byul như thế nào, nếu nằm ở đây càng lâu thì giá cổ phiếu sẽ càng trượt dốc bấy nhiêu đấy. Phóng viên vẫn chưa biết thương tích của chị ấy, chỉ biết là mới nhập viện vậy thôi, chúng ta sẽ bí mật đưa chị Byul ra khỏi đây." Wheein nói ngoài miệng như thế chứ trong nội tâm tự cảm thán mình thật có tài diễn xuất nha...
Và cứ như vậy, Byul được đưa lên trực thăng, trả lại sự yên tĩnh cho bệnh viện.
Sáng hôm sau, tại phòng phó tổng Ahn......
"Yong Sun à! Em biết đây không phải là lỗi của chị. Chị cũng thấy rồi đó, cậu ấy vì chị mà bây giờ nằm ở nhà như phế nhân trong 3 tháng, bỏ lại hết đống công việc cho em và thư ký Park làm...." Hyejin tiếp tục than vãn về tình trạng của cô cũng như cái con người đang nằm hưởng thụ gác chân lên giường ở biệt thự."Chị sẽ làm phục vụ và y tá cho Byul" Yong Sun nói với cái giọng đầy hối lỗi như để chuộc lỗi cho tất cả những gì mà cô đã gây ra.
-------------------------------------------------------------------------
Sorry các cậu but mấy tháng qua mình không vào được watt trên web nên cũng chả có update được:v Các cậu đợi lâu rồi... Xin lỗi các cậu nhiều nha....
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩ
Fiksi PenggemarKim Yong Sun: Nhan sắc miễn bàn, là con gái trong một gia đình có mẹ là nhân viên tiếp tân của một trong những khách sạn của tập đoàn SWFS, cha mất từ nhỏ, hai mẹ con sống nương tựa nhau qua ngày. Hiện đang 26 tuổi đang làm việc bán thời gian tại mộ...