CHAP 15

119 16 0
                                    

Flashback*

"Đây là tiền lương trong ba tháng sắp tới của mọi người. Trong ba tháng tới mọi người không cần đến đây làm việc. Chủ tịch Moon đã đi châu Âu trong vòng 1 năm nên không cần phải sợ" Byul đứng giữa khoảng sân rộng nói trong tiếng vỗ tay và hú hét của những người bên dưới.

End flashback*

Buổi sáng đầu tiên ở nhà Byul, Yong Sun dậy sớm chuẩn bị bữa ăn sáng cho nó thì đã bắt gặp ngay em họ mình đi cùng một cô gái nào đó tiến vào. Căn biệt thự này vốn không cần bảo vệ vì phải biết mật mã thì mới vào được bên trong, mà mật mã thì có mấy ai biết đâu. Thuê bảo vệ nhìn cho oai vậy thôi.

"Ơ, chào em, em đến thăm Byul à? Còn cô gái bên cạnh là...." Yong Sun vừa nhìn thấy Hyejin đã vội hỏi, khi thấy người bên cạnh em mình không phải là bé Innie như thường xuyên.

"À, đây là thư ký của em. Chị chưa từng gặp đúng không? Tại lúc này em nhiều việc quá nên thuê thêm thư ký đó mà" Hyejin không bao giờ nghi ngờ khả năng diễn xuất trời cho của mình.

'Nè họ Moon kia, thợ trang điểm giỏi nhất Hàn Quốc đây nè!" Hyejin bực bội nói với con người đang nằm thong thả trên giường.

"À, đúng rồi Byul, lúc nãy mình thấy Yong Sun thì bỗng nảy ra một ý tưởng giúp thu ngắn lại thời gian thực hiện kế hoạch của chúng ta đấy. Cậu muốn thử không? Nhưng hơi cực à nha!" Hyejin chờ đợi câu trả lời từ Byul.

"Được, cậu nói thử xem" – Nó đưa tai mình ghé sát vào miệng của Hyejin. Kế hoạch này làm nó có chút phân vân nhưng vẫn gật đầu thử làm theo kế hoạch. Chỉ có cô nhân viên trang điểm đó là đứng đó mà thấy tội cho cái người tên Yong Sun ở bên dưới.

Sau khi bàn xong kế hoạch với nó, Hyejin xuống dưới sảnh nói với Yong Sun

"Chị Yong Sun à, từ hôm nay chị không cần ngủ ở sofa nữa đâu, cứ lên tầng 6 đi, ở đó có phòng và giường cho chị á. Còn những phòng từ tầng 1 đến tầng 5 đều bị quản gia Jung khóa hết cả vì ông sợ bụi ấy, với cả Byul cũng không sử dụng đến."

Yong Sun nhanh chóng gật đầu lia lịa, vì sau một đêm ngủ ở sofa đã khiến cổ cô đau nhức còn toàn thân thì lạnh như ở Bắc Cực vậy.

Yong Sun hí hửng kéo vali lên tầng 6, mà trong lòng đang không biết mình nên chọn phòng nào để ở đây. Vì phòng nào của biệt thự cũng đều to gấp mấy lần cái phòng trọ nhỏ hẹp của cô. Nhưng thiên đường trong tâm trí Yong Sun lại sớm bị vụt tắt khi cô phát hiện ra rằng cả cái tầng 6 chỉ có mỗi phòng của tên Byul kia.

Không từ bỏ hi vọng, Yong Sun vứt vali ở đó mà chạy khắp cả hành lang với mong muốn sẽ tìm thấy được một căn phòng nào đó. Ôm hi vọng nhỏ bé cuối cùng, cô quyết định vào phòng Byul hỏi thử.

"Em cho chị hỏi, chị nghe chị Hyejin nói trên tầng 6 có phòng cho chị. Nó ở đâu vậy?"

"Bang!!" thời khắc Byul xác nhận rằng cô sẽ ngủ tại phòng của mình thì cả thế giới màu hường của Yong Sun liền sụp đổ trong tức khắc.

"Chị có thể ở chung phòng với em trong 24 tiếng vì phòng em đủ rộng. Ngủ chung giường với em trong 3 tháng vì giường em đủ êm. Sử dụng toilet chung khi cần thiết cũng được vì cả hai đều là con gái nên sẽ không bị xem là quấy rối" – Như bắt gặp được sự bối rối của Yong Sun nên Byul đành phải đánh phủ đầu trước.

[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ