CHAP 7

155 17 0
                                    

Câu hỏi bất ngờ của nó làm cả thời gian lẫn không gian nơi đây bỗng nhiên cứng nhắc. Yong Sun vẫn đứng đó mà đơ cả người vì không biết phải trả lời như thế nào. Nhưng cô cũng vội hít thở thật sâu mà trả lời nó câu cô đã suy tính hàng trăm lần trong đầu mới dám nói ra.

"Tôi...Tôi đương nhiên có rồi. Không những thế nha, tôi còn đang cực kỳ hạnh phúc với anh ấy nữa" Cô hồi hộp chờ phản ứng của nó.

"Ồ, vậy ra chị chưa có à!" Nó vừa cười, vừa nói

Yong Sun đơ tập thứ N.

| Cô gái này rốt cuộc là thứ gì mà có thể nhìn thấu được mình thế kia cơ chứ? | Dòng suy nghĩ đang chạy hỗn loạn trong đầu cô.

"Về thôi, tôi đưa chị về. À tôi quên nói với chị, ngày mai chị phải nghỉ làm ở đây để đi làm chỗ khác rồi đó" Nó thì thầm vào tai cô

"Cái gì cơ? Cô đùa với tôi đấy à!?" Yong Sun hét lớn.

Nó không nói gì chỉ nhoẻn miệng nở một nụ cười nham hiểm.

Sáng hôm sau, quả nhiên cảnh tượng ấy lại xảy ra lần nữa với cô, cũng lại cởi đồng phục ra, lại cúi đầu chào những người trong văn phòng và cũng lại một lần nữa lầm lủi quay lưng bước đi mà trong miệng không ngừng lầm bầm

"Moon Byul Yi tôi nguyền rủa cô"

Vừa bước ra khỏi khu vui chơi thì cô bắt gặp ngay một người con gái đang đứng bên cạnh một chiếc ô tô trông thật sang trọng, nhưng ánh mắt thì cứ đảo liên tục như thể đang tìm kiếm một ai đó giữa dòng người tấp nập kia.

"Xin lỗi, cô có phải là cô Kim Yong Sun không?" Người phụ nữ lên tiếng ngay khi vừa bắt gặp Yong Sun.

"Phải, là tôi, có chuyện gì không?" Cô trả lời

"Chủ tịch của công ty chúng tôi có nhã hứng muốn mời cô về công ty làm việc" Cô gái vừa nói, tay vừa đưa ra một tờ danh thiếp.

Yong Sun cầm trong tay tờ danh thiếp mà không tin vào mắt mình.

"Công ty sản xuất rượu MMM á? Đây chẳng phải là công ty đứng đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực này sao?" Yong Sun tiếp tục đứng hình. Nhưng cô vẫn còn bình tĩnh mà hỏi những câu cơ bản để tránh mình bị lừa bắt cóc đem bán nội tạng nha.

"Xin lỗi, nhưng tôi không biết chủ tịch của các người là ai, với lại sao tôi có thể tin tưởng là cô đến từ công ty MMM chứ?" Yong Sun tra hỏi

Người con gái kia như thể đã lường được câu hỏi này, liền lấy điện thoại ra gọi cho một số nào đó. Khi điện thoại có tín hiệu thì cũng đưa ngay cho Yong Sun nghe máy.

"Chào cô, tôi là thư ký của chủ tịch công ty MMM, người đứng trước mặt cô bây giờ là trưởng phòng nhân sự của công ty chúng tôi. Đúng là chủ tịch của tôi có nhã hứng muốn mời cô về làm việc, nếu cô đồng ý thì có thể lên ngay chiếc xe mà công ty chúng tôi đã chuẩn bị sẵn cho cô để tới công ty phỏng vấn. Mong cô có thể suy xét lời đề nghị này ạ."

Yong Sun đưa lại điện thoại cho người phụ nữ kia miệng không nói gì nhưng trong lòng thì đang nhảy cẫng lên vì vui sướng. | Được vào MMM chẳng khác nào là cơ hội ngàn vàng cho mình và mẹ rồi ư |. Cắt đứt việc độc thoại trong nội tâm của mình, cô cùng người con gái kia lên xe, phóng nhanh đến công ty.

"Ơ, Yong Sun sao chị lại ở đây, còn dì dạo này sao rồi?" Hyejin vừa thấy Yong Sun đã hốt hoảng chạy lại phía cô mà hỏi chuyện. Dù là chị em họ với nhau nhưng do giữa hai người mẹ có mâu thuẫn lớn nên cả hai người cũng ít khi gặp mặt.

"Ừ, chị nhận được thông báo là chủ tịch công ty của em muốn mời chị về làm việc, nên chị mới đang đứng đây này." Cô nhàn nhạt trả lời

"Cái gì, cái tên họ Moon...à à em hiểu rồi. Phòng chủ tịch ở tầng cao nhất đó, để em dẫn chị đi." Hyejin ban đầu còn hốt hoảng thì bỗng nhiên nhớ lại một lời dặn nào đó mà bỏ lửng câu trả lời của mình.

"Ủa phỏng vấn chị không phải là cô trưởng phòng nhân sự lúc nãy sao, sao lại là chủ tịch trực tiếp phỏng vấn cơ chứ?" Cô ngạc nhiên hỏi gặng người em họ của mình.

"Thôi, đến lúc đó thì chị biết thôi ấy mà." hai người cùng nhau trò chuyện nhau suốt trong thang máy cho đến khi cả hai đến trước một căn phòng rộng lớn kia, Hyejin đưa tay gõ cửa, rồi đẩy Yong Sun vào, không quên tặng cô một câu

"Good luck!"

[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ