| Tim mình là đang đập nhanh vì điều gì đây? Là chuyện Byul là chủ tịch SWFS, hay là...do khoảng cách giữa hai đôi môi của mình và cô ta?? | Yong Sun tiếp tục tranh đấu với chính bản thân mình
Cả hai vẫn tiếp tục giữ tư thế đó thật lâu làm cho người ngoài cửa cũng hồi hộp và đỏ mặt không kém.
"Sao lại là cô nữa, cô là âm hồn bất tán à, sao cứ ám tôi hoài vậy? Xin lỗi, tôi không biết SWFS là của cô và tôi xin phép rời đi, công việc này tôi không nhận." Yong Sun vừa nói, mà chân đã đứng bật dậy bước nhanh ra khỏi cửa, mặt thì đỏ như quả gấc."Bịch bịch!"
"Ui da, hây. Hihihi, chào em, Yong Sun" Lực kéo của Yong Sun vô tình làm cho hai kẻ nghe trộm ngoài kia ngã đè lên nhau vào phòng của Byul.
"10 triệu won/1 tháng, là giúp việc cho phòng chủ tịch. Tiền thưởng mỗi tháng từ 500.000 1 triệuwon. Một tuần đi làm ba ngày, mỗi ngày 6 tiếng. Sau 3 tháng sẽ được công ty chu cấp cho nhà ở riêng, xe riêng và điện thoại. Nếu đồng ý thì ký hợp đồng ngay lập tức". Nó im lặng nãy giờ bây giờ mới lên tiếng.Quả nhiên người con gái này rất biết cách thu phục người khác. Từng câu, từng chữ của nó đã làm cho bước chân của Yong Sun chùn lại. Cô nghĩ
| Nếu bây giờ quay lại thì mặt mình cũng quá dày rồi, còn nếu bước đi thì mình đúng là người ngu rồi |
"Cụ thể giúp việc là làm những công việc gì?"
Nó đứng dậy đến bên bàn làm việc, gọi điện thoại."Thư ký Park, mau mang hợp đồng vào đây cho tôi!"
Bản hợp đồng đã được soạn sẵn như thể nó biết cô chắc chắn sẽ ký vậy. Cô đọc đi đọc lại hàng trăm lần thì hợp đồng không có gì lạ, với lại công việc cũng nhẹ nhàng nên không chần chừ đặt bút vào ký. Nhưng khi cô vừa mới ký xong thì lại bắt gặp nụ cười ma quái của nó như là "Mỡ treo miệng mèo".
"Được rồi, hợp đồng bắt đầu có hiệu lực ngay từ hôm nay""Tôi mỏi cổ quá, chị mau qua đây massage cổ cho tôi nào."
Yong Sun nở một nụ cười đắc thắng vì biết chắc mình đã dành được thế thượng phong."Xin lỗi chủ tịch nhưng điều mà chủ tịch yêu cầu không có trong hợp đồng của chúng ta."
"Điều 11 trang 29 của hợp đồng chị có thể đọc lớn lên giúp tôi không?"
Yong Sun tự tin cầm bản hợp đồng trên tay lên chuẩn bị đọc lớn thì bỗng nhiên cô đông cứng người. Quai hàm suýt nữa thì rơi xuống nền đất."Lừa đảo, cô là loại người lừa đảo, tôi muốn hủy hợp đồng này." Yong Sun hét toáng lên
"Bốp bốp!"
"Dạ thưa chủ tịch chúng tôi đã có mặt." Đứng trước mặt Yong Sun bây giờ là gần 10 người luật sư ai nấy cũng đều mang theo cặp xách đen bên người.
"Thưa cô Kim Yong Sun, theo như điều lệ trong hợp đồng, nếu như cô hủy thì..."
"Được rồi, tôi thua, dừng lại đi" Tiếng thét của Yong Sun làm cắt ngang câu nói của một trong số 10 người kia.
"Được rồi, mọi người lui ra đi. Thư ký Park cô cũng làm việc tiếp đi. Còn nữa, phó tổng với trưởng phòng thiết kế của MMM lại đi nghe lén như vậy sao?"
Bây giờ trong phòng làm việc chỉ còn cô và nó"Chị nên thực hiện nghĩa vụ của một nhân viên được rồi đó!"
Yong Sun câm nín không nói nên lời, chậm chạp tiến ra sau cái con người ranh mãnh kia. Rõ ràng cô đã đọc rất nhiều lần rồi sao vẫn không phát hiện ra điều lệ này chứ.
Nhẹ nhàng đưa tay mình xuống cổ của nó mà xoa bóp. Hai đôi môi: một mỉm cười thỏa mãn với kế hoạch của mình, một tức giận không thốt ra lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩ
FanfictionKim Yong Sun: Nhan sắc miễn bàn, là con gái trong một gia đình có mẹ là nhân viên tiếp tân của một trong những khách sạn của tập đoàn SWFS, cha mất từ nhỏ, hai mẹ con sống nương tựa nhau qua ngày. Hiện đang 26 tuổi đang làm việc bán thời gian tại mộ...