CHAP 13

110 17 1
                                    

Vừa nghe thấy câu đó Hyejin cùng Wheein và Chorong khẽ cười gian. Nhưng làm sao Yong Sun ngây thơ của ta có thể thấy được cơ chứ.

"Đây địa chỉ nhà của Byul" Vừa nói, Hyejin đưa mảnh giấy vừa mới ghi xong vào tay Yong Sun.

Cô cầm tờ giấy trên tay, cúi đầu ra về.

"Yo! Good luck!" Hyejin nói với lại.

Yong Sun không hiểu câu nói của đứa em họ mình có nghĩa gì, nhưng cô nghe sao khác câu mà mình đã nghe khi bị đẩy vào phòng Byul xin việc thế kia. Yong Sun tiếp tục suy nghĩ trên đường ra khỏi văn phòng bỏ lại những ánh mắt nhìn nhau mà cảm thấy tội cho cô.

"Xin lỗi, cho tôi hỏi đây có phải là nhà của Byul không ạ?" Yong Sun đang đứng khép nép chờ câu trả lời từ hai người bảo vệ khổng lồ đứng gác ngoài cổng.

"Đúng rồi, cô cần tìm ai? Nếu tìm Moon tiểu thư thì có hẹn trước không?"

"À tôi muốn tìm Moon chủ...à không không Moon tiểu thư. Tôi không có hẹn trước nhưng phó tổng Hyejin đưa địa chỉ cho tôi đến chăm sóc cho tiểu thư" – Yong Sun lí nhí trả lời.

Vừa nghe đến hai chữ 'Hyejin', ánh mắt cả hai người bảo vệ đột nhiên thay đổi đến lạ thường, niềm nỡ và dịu dàng với cô hơn.

"Tiểu thư đang ở trên phòng riêng ở tầng 6, nếu không biết đường thì có thể hỏi bất cứ người nào ở đây. Mời cô vào!" Vừa nói, người bảo vệ vừa bấm nút cho chiếc cổng sắt siêu to lớn mở ra.

"Cót két..." Yong Sun một tay kéo cái vali đi, một tay vẫn chăm chăm nhìn tờ giấy mà Hyejin đưa cho mình mà thầm nguyền rủa mấy tên bảo vệ.

"Đúng địa chỉ này rồi, sao mãi không tìm được nhà của Byul kia thế nhỉ? Còn nói gì mà bảo vệ nhà, bảo vệ cái sân vận động này thì có!"

Đi mãi cũng thấm mệt, thì bỗng nhiên cô bắt gặp hai người phụ nữ trung niên đang vừa đi, vừa trò chuyện với nhau. Như thể kẻ đang khát ở sa mạc mà tìm thấy nguồn nước, cô vội vàng chạy lại hỏi nhanh

"Hai cô ơi cho cháu hỏi nhà Byul ở hướng nào vậy ạ?"

Hai người đưa mắt ngạc nhiên nhìn nhau nhưng cũng không quên trả lời câu hỏi của cô

"Ở đây nè?"

"Cháu biết là ở đây rồi ạ, nhưng cháu muốn hỏi là hướng nào. Vì nãy giờ cháu đi trong sân thấy có vài căn nữa nên cháu không biết là cái biệt thự gì mà của Byul ấy nằm ở hướng nào" Yong Sun vẫn kiên nhẫn trả lời mà trong lòng đang cực kỳ bực mình.

"Cô gái à, chỗ cô đang đứng chính là biệt thự của Moon tiểu thư đấy. Nếu cô đang tìm tiểu thư thì cô ấy đang ở kia." Một trong hai người phụ nữ vừa nói vừa chỉ tay cho Yong Sun.

"Bịch!" Chiếc vali trên tay vừa rớt xuống mảnh vườn rộng kia.

"Lại làm rơi đồ nữa rồi." Cảnh tượng ban nãy đã được thu vào tầm mắt của một cô gái đang ở trên tầng 6 thông qua một cái kính viễn vọng.

"Cháu là Yong Sun đúng không? Ban nãy hai cô đã nhận được điện thoại từ phó tổng, nói là sẽ có người tình nguyện đến chăm sóc cho tiểu thư. Vậy mời cháu vào đây" hai người giúp việc vừa nói vừa dẫn Yong Sun đến tòa mà Byul đang ở.

"Đây là cô Yong Sun thưa quản gia Jung, cô ấy sẽ là người chăm sóc cho tiểu thư trong ba tháng tới" Cô tiếp tục được giới thiệu cho một người khác trong căn biệt thự.

"Được rồi! Cô đi hướng này đến trước thang máy thì lên tầng 6, tiểu thư đang nghỉ ngơi ở đó" Vị quản gia tỏ vẻ hài lòng trước Yong Sun.

Rất nhanh chóng cô đã đến trước cửa phòng Byul.

| Gì đây? Một sự giàu có đến điên rồ mà! | Yong Sun vừa tự nghĩ thầm trong lòng vừa lấy hết sức đẩy cánh cửa phòng bước vào.

Byul đang nằm đó như một người tàn phế, miệng thì không ngừng than đau.

[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ