Ngay khi câu nói của nó vừa dứt thì hồn vía của Yong Sun cũng quay về với cô.
"Cái gì vậy nè, sao lại là cô nữa. Cô ám tôi chưa đủ sao?" Vừa nói vừa lấy tay đẩy cái con người đang ghé sát mặt vào mình.
"Này, cô chưa trả lời câu hỏi của tôi đấy!" Nó nói bằng giọng bực bội"100 won/1 giờ được chưa?" Yong Sun cũng bực không kém nhưng không dám không trả lời cái con người đang đứng trước mặt cô.
"Được, bây giờ là 10.00AM" nó đưa tay lên nhìn đồng hồ."Tôi sẽ thuê cô đến 6.00PM, tức là 8 tiếng" ừa nói nó vừa móc từ trong ví ra 1000 won nhưng cũng không quên nói thêm
"Còn dư 300won xem như phần tiền boa của cô"
Vốn dĩ định đưa tay gạt lấy 1000 won từ trong tay đó, nhưng Yong Sun nhớ lại những gì mà ông chủ quán cà phê đã nói với cô:
| Đắc tội với cô ta chỉ có một con đường chết |.
"Thôi được rồi, cô muốn đi đâu trong cái khu vui chơi này, tôi sẽ hướng dẫn cho cô" Yong Sun một tay lấy tiền bỏ vào túi, một tay vừa hướng dẫn nó những trò chơi bên trong.
"Được rồi, đi thôi!" Vừa nói nó vừa nắm tay cô bước vào khu vui chơi"Nè, bỏ tay ra coi, cô làm gì vậy hả???" Yong Sun hốt hoảng mà giựt lấy cánh tay mình lại không cho nó nắm.
"Được rồi" Nó lấy từ trong túi ra chiếc điện thoại và bấm số.
Khoan, hình như cảnh tượng này có gì đó rất quen thì phải. Yong Sun tự ngẫm trong lòng một hồi lâu, rồi tự nguyện đan bàn tay của mình vào tay của nó."Tôi không muốn tiếp tục bị cho nghỉ việc" Cô nói thầm trong miệng nhưng âm lượng lại đủ cho nó nghe được. Mỉm cười một cái, nó cũng hài lòng nói
"Nghe lời vậy có phải tốt hơn không"
Hai người con gái, hai thế giới đang nắm tay nhau đi chơi hết từ chỗ này, đến chỗ kia, khám phá mọi góc ngách của khu vui chơi. Đến gần 6.00PM, hai người mới bắt đầu thấm mệt mà kiếm chiếc ghế đá để ngồi xuống nghỉ ngơi.| Ể?? Mày đang vui sao Yong Sun? Cảm giác này là gì đây?? Không được đâu, cô ta là con gái đấy, còn là người không thuộc về thế giới của mày nữa đó! | Yong Sun vò đầu, bức tóc với cái đống suy nghĩ này trong khi Byul đang chạy đi lấy nước trong xe cho cả hai.
"Nè, cô đang làm gì vậy?" Nhìn thấy đầu tóc Yong Sun có phần rối loạn, còn tay thì không ngừng đấm vào ngực mình."Rõ ràng tôi lớn hơi cô mà. Chúng ta đổi lại cách xưng hô. Tuổi của tôi thì có lẽ cô cũng biết qua tờ giấy chết bầm kia rồi. Tôi lớn hơn 1 tuổi đấy!" Yong Sun vội vàng đổi chủ đề.
"Được thôi! Gọi cô là 'chị' còn tôi là 'em' được chưa?" Byul không cảm thấy phiền với cái lời đề nghị này. Bởi có lẽ bây giờ trái tim cô chắc cũng giống như cô gái đang cầm ly nước mà uống không ngừng kia. Không phải, có lẽ không phải khoảnh khắc này mà cái khoảnh khắc người con gái tên Yong Sun kia dám hét trước mặt nó ở khách sạn đã làm nó rơi vào lưới tình mất rồi.
"Nè, chị uống xong chưa, chúng ta đi dạo." Nó vừa nói, thì ly nước trên tay Yong Sun cũng rơi xuống đất. Cô kinh ngạc nhìn nó, có lẽ cô vẫn chưa quen với cái cách xưng hô kì lạ này.Hai người con gái nắm tay nhau đi dạo dưới buổi chiều tà trông thật đẹp như một bức vĩ họa. Bỗng câu hỏi của nó làm phá hỏng cả cái bầu không khí lãng mạn.
"Chị đã có bạn trai chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩ
FanfictionKim Yong Sun: Nhan sắc miễn bàn, là con gái trong một gia đình có mẹ là nhân viên tiếp tân của một trong những khách sạn của tập đoàn SWFS, cha mất từ nhỏ, hai mẹ con sống nương tựa nhau qua ngày. Hiện đang 26 tuổi đang làm việc bán thời gian tại mộ...