CHAP 21

306 14 1
                                    

"Em...em...vừa nói cái gì vậy? Em thật sự thích con gái sao? Chị là bạn đời của em á?" – Yong Sun vì quá bất ngờ nên hỏi không ra câu. Byul thấy Yong Sun như vậy bất giác mỉm cười, nghĩ thầm

| Quả như lời của Hyejin, mình đã tiến quá nhanh rồi. Thôi đành chậm lại chút vậy.|

"Đúng là em thích con gái. Nhưng còn vế sau chị đã hiểu đi đâu vậy, người em muốn cho nhìn thấy hình xăm của em là người của em nhưng em không ngờ người nhìn thấy lại là chị. Chứ em không hề có ý nói chị là người của em nha." – Byul tiếp tục lừa Yong Sun.

| Ừ ha. Mình suy nghĩ bậy bạ quá rồi. Trên báo từng nói Byul căm thù đàn ông cũng là do cha của mình mà. | Yong Sun nghĩ thầm.

"À, xin lỗi! Chị đã hiểu sai ý của em. Chị cũng là con gái nhưng...chắc em sẽ không thích chị đâu chứ nhỉ?" – Yong Sun vừa trả lời vừa trêu nghẹo Byul. Nó không nói gì chỉ im lặng.

"Được rồi, mình tiếp tục thôi." Yong Sun đề nghị.

Cô cho một ít sữa tắm vào lòng bàn tay của mình rồi xoa đều lên cơ thể nó. Từng nơi mà bàn tay của cô chạm qua đều mềm mỏng, nhẹ nhàng như tơ. Chung thủy đứng yên như tượng.

"Xong rồi, em đợi chút, để chị đi lấy bông tắm." Sau khi thoa đều không thiếu một chỗ nào trên người Byul, Yong Sun đứng dậy nói lớn để con người kia trở về với thực tại. Nó không nói gì ngoan ngoãn đợi cô.

Ngay khi Yong Sun vừa quay lại thì bắt gặp nó nhìn cô chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

"Có...có chuyện gì sao?" Yong Sun cũng bắt gặp ánh mắt thèm khát đó nên hỏi nó.

"Lúc nãy em chưa trả lời câu hỏi của chị đúng không?" – Byul trả lời không đâu vào đâu trước câu hỏi của Yong Sun

"Chị có hỏi em cái gì à?"

"Không phải là chị hỏi em có thích chị không hả?" – Nó vừa trả lời vừa ép sát cô vào tường. Byul bước tới một bước cô liền lùi một bước, rồi lưng cô chạm vào tường, hết đừng thoát mất rồi. Bây giờ, người đứng dưới vòi sen không phải là nó mà là cô.

"Không...không phải vậy...lúc nãy... chị chỉ đùa với em thôi" – Yong Sun lấp bấp trả lời.

"Thật vậy sao?" – Nói xong nó cúi người mình xuống, mặt nó và mặt cô bây giờ cách nhau chưa quá 3centimet.

"Em...em đang làm gì vậy?"

"Cho chị câu trả lời"

Nói rồi nó hôn lên môi của cô, dùng chân của mình khóa chặt người Yong Sun dính vào tường. Yong Sun cố gắng giãy dụa thoát ra khỏi sự áp bức này của nó. Lúc thì đưa tay cố đẩy con người này ra, lúc thì cố gắng tách môi mình ra khỏi môi của nó, nhưng tất cả đều vô dụng. Byul thật sự quá mạnh. Yong Sun lấy tay đẩy nó ra thì bị tay trái nó khóa lại sau lưng, Yong Sun quay mặt tránh né nụ hôn, cô né chỗ nào nó liền đưa môi mình đến chỗ đó.

"Rào!" Nước trong vòi sen chảy xuống. Chính sự chống cự của Yong Sun đã đẩy khóa của vòi sen. Nhưng hình như nước càng làm cho Byul điên cuồng hơn, nó bắt đầu hôn cô sâu hơn.

Đưa lưỡi của mình vào sâu trong miệng của Yong Sun mà bắt đầu hành trình khám phá và khuấy động. Nó ngậm lấy lưỡi của cô để lưỡi mình và lưỡi cô hòa làm một. Byul hôn như muốn rút hết khí trong phổi của Yong Sun. Hôn chán chê, môi nó luyến tiếc mà rời khỏi vị trí, trườn xuống cái cổ trắng ngần của Yong Sun cắn nhẹ một cái để lại trên nó một dấu đỏ chủ quyền. Lúc này, Byul đang rất hận, hận bản thân mình là không cởi phăng được cái áo sơ mi ướt đẫm nước của Yong Sun xuống. Tay trái thì đã bận giữ chặt tay cô, còn tay phải thì lại phải diễn kịch. Nó mất hai tay nên môi nó hoạt động hết công suất hơn bao giờ hết. Nó trườn xuống ở vị trí sâu hơn, bây giờ môi nó đang ở khe ngực của cô, chính nước của vòi sen đã làm bộ ngực của Yong Sun thoắt ẩn thoắt hiện trước mắt nó. Nó rất thèm khát thứ đó.

"Ưm!...Byul...buông...ra.... Buông ra!!" – Yong Sun lấy chút sức lực còn lại của mình đẩy Byul ra và cô đã thành công.

"Chát!"Má của Byul bây giờ đang in hằn dấu đỏ bàn tay của Yong Sun.

| Chị vẫn còn chống cự lại nụ hôn của em. Xem ra, chị thật khó thu phục mà. | nó nghĩ thầm. Nhận cái tát đau điếng như trời giáng từ Yong Sun, nó không nói gì, vẫn mỉm cười bình tĩnh nói với cô

"Chị thấy đấy, chúng ta hôn nhau không có cảm giác gì nên đây là câu trả lời của em. Em tắm xong rồi, chị lau người cho em đi, rồi chúng ta đi ra sấy tóc cho khô".

Ngày hôm đó tại biệt thự, nó trên phòng, cô thì ở dưới phòng khách. Nó đi xuống dưới cô đi ra sân, nó đi ra sân thì cô lại lên phòng. Căn biệt thự này quá rộng lớn để Yong Sun có thể tránh mặt Byul dễ dàng. Tránh mặt nhau nguyên ngày, đến buổi tối Yong Sun mới mở miệng nói chuyện với nó

"Hôm nay tôi ngủ ở sofa" – Vừa nói cô vừa ôm gối của mình xuống sofa ở phòng khách.

23h30: Yong Sun trằn trọc lăn qua lăn lại.

"Không, không được rồi. Mình lạnh chết mất!" – Yong Sun run cầm cập, cố gắng co người để giữ ấm cơ thể vì lúc nãy quên lấy chăn đem xuống.

1h30: Bóng dáng Byul thấp thoáng bước đến chỗ cô. Ngồi bệt xuống sàn nhà nhìn ngắm Yong Sun ngủ. Cái dáng ngủ chả khác gì con cuốn chiếu. Nó cứ ngồi đó mà ngắm cô không biết thời gian đã trôi qua bao lâu.

"Chị thật ngốc mà, đây là cái bẫy em đặt để bẫy mấy ả người tình, sao người hứng lại là chị cơ chứ." – Nó thì thầm khi chắc chắn rằng Yong Sun đã ngủ.

2h30: Byul dùng hai tay của mình bế Yong Sun lên phòng ngủ. Vừa đi vừa mỉm cười khi thấy Yong Sun đang dụi vào lòng mình như cảm giác được sự ấm áp.

7h: Yong Sun trở mình tìm ánh sáng ban mai. Nhưng đập vào mắt cô chỉ là một màu đen. Nghĩ chắc trời còn tối, cô rúc sâu vào màu đen kia tiếp tục giấc ngủ dở dang.

8h: Lần này Yong Sun đã biết chính xác được là trời đã sáng vì mặt cô đang bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào nè. Vươn vai một cái, quay người qua bên phải gặp ngay Byul đang nằm đó nhìn cô và mỉm cười.

"Em thích tư thế ngủ của chị."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ