CHAP 18

100 13 1
                                    

Cảnh tượng trước mắt Yong Sun bây giờ với cảnh mà cô vừa xem chẳng khác là bao nhiêu, nếu có thì chỉ có là một đôi ngồi trên giường hôn, còn một đôi đã nằm trên giường mà thôi. Yong Sun vẫn vậy, vẫn ngồi đó mà mở to mắt, cô không biết nên làm gì cả. Từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ chưa một lần hôn ai, mong chờ người lấy đi nụ hôn đầu của mình sẽ là một chàng hoàng tử đẹp trai, vạm vỡ. Nhưng hiện thực bây giờ thì sao, trước mắt cô bây giờ đang là một người con gái thậm chí còn nhỏ tuổi hơn mình nữa.

Có vẻ như Yong Sun đã bị Medusa hóa đá mất rồi. Đều là nụ hôn đầu của cả hai nhưng có vẻ Byul lại làm tốt hơn bao giờ hết.

Nhẹ nhàng lấy tay trái của mình giữ chặt lấy đầu của người kia ấn sâu vào miệng mình, lưỡi cũng từ từ tiến sâu vào trong khoang miệng của đối phương thăm dò. Nó không dám khuấy động khoang miệng của cô, vì nó biết đây cũng là nụ hôn đầu của cô nên không dám làm cô hoảng sợ. Cứ như thế, cảnh tượng ngọt ngào này kéo dài mãi, và đôi mắt của Yong Sun đã nhắm lại tự lúc nào để thưởng thức nụ hôn tuyệt vời kia. Cô không đẩy ra và nó cũng không dừng lại.

Đột nhiên Yong Sun cảm giác cơ thể mình như bị một lực gì đó kéo xuống giường.

"Bịch!" Byul đang nằm lọt thỏm ở giữa hai cánh tay đang chống lên của Yong Sun mà mỉm cười. Lúc này, hồn phách mới quay về nhập vào thân xác của Yong Sun, cô hoảng hốt ngồi phắt dậy, lùi lại thật nhanh rồi đứng nép sát vào tường.

"Em...em vừa mới làm cái gì vậy hả???" Yong Sun vừa nói, vừa la làng lên mà tay thì liên tục đưa lên để chùi môi mình.

"Em vừa thực hành giống bộ phim kia cho chị xem để sau này hôn bạn trai mình chị sẽ không bị anh ta chê là hôn quá tệ. Mà chị hôn tệ thật đấy!!!" Byul châm chọc cái con người đang nóng bừng bừng trong người đứng ở đằng kia.

"Em...." Yong Sun đang dự định nhào đến đánh nó nhưng nhìn lại thì nó đã bị đánh tơi tả vì mình rồi. Định chửi nó thì cũng không đúng vì lúc nãy trong một phút giây cô đã hoàn toàn đắm chìm vào nụ hôn kia.

Không còn có thể nói gì được nữa, Yong Sun hậm hực bỏ ra ngoài. Mấy phút sau quay lại với chổi và để quét dọn cái đống mảnh vỡ kia do mình gây ra ban nãy.

"Lúc nào khác chúng ta hãy xem tiếp phim này đi. Phim này hay thật, chị nhỉ?" Tay nó vừa bấm nút tắt tivi, miệng nó vừa nói với cái cô gái đang cúi mặt để dọn dẹp.

Buổi tối.................

"Nè, bộ nguyên cái biệt thự này hết phòng rồi hả?" Yong Sun bực bội hỏi.

"Một là sofa ở phòng khách, hai là giường của em, chỉ nơi này chị có thể ngủ thôi" Byul biết cô đang rất giận, cực kỳ giận là đằng khác.

Thở dài một cái, Yong Sun đi lại giường lấy chiếc gối ôm đặt giường chia ra hai bên.

"Đây là ranh giới, ai lấn qua sẽ bị trừng phạt." – Yong Sun dùng "ai" vì không muốn đề cập đến tên của nó. Nó cũng gật đầu đồng ý.

Cứ như vậy, Yong Sun bên phải, Byul bên trái nằm ngủ ngon lành ở địa phận mà chiếc gối ôm của Yong Sun đã tạo nên.

Những tia nắng mặt trời chíu len lỏi qua khung cửa sổ hòa cùng âm thanh xào xạt của những tán cây đã bị xao động bởi những cơn gió trong lành buổi sáng. Tất cả những cảnh sắc kia trông thật đẹp để bắt đầu một ngày mới tốt lành.

Tại căn phòng trên tầng 6 kia cũng vậy, không khí chưa bao giờ tốt và đẹp đến thế. Yong Sun khẽ cựa mình một chút như để nói với chính mình rằng "Bắt đầu ngày mới thôi". Đêm qua cô ngủ ngon một cách lạ thường, có lẽ vì chiếc gối ôm hôm qua trở nên ấm và êm không cứng như thường ngày, không những thế nha còn có một mùi hương rất dễ chịu nữa, rất dễ người khác say mê.

"Chị là người bị phạt"

[COVER] [MOONSUN] Thư ký bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ