Deine Sierra PoV
Back to normal. Ah, no. Hindi pala back to normal since I'm so busy sa pagrereview for the second periodic test.
Bukas na 'yon and nakapag simula na rin naman akong mag review since last week pa. Unlike Cheska na ngayon palang daw nag rereview. Napaka sipag talaga.
I sighed at sumandal sa chair ko. Inayos ko ang eyeglasses ko. Nasa kwarto ako. Binuksan ko ang drawer na nasa table at kinuha ang phone ko. I have to relax kahit twenty minutes lang.
I took a photo of myself and also my notes. I made it a collage and posted it on myday.
I opened our gc.
Me: Kumusta review?
Krizha: Ayos😐
Ciara: Nagre-review kayo?
Cheska: Ha? May test ba?
Napa face palm nalang ako sa sagot nilang dalawa.
Me: Alam niyo? Tang ina niyo talaga. Kami lang ni Mariah ang matino
Krizha: Ako lang matino! Anong Mariah ka dyan!!
Me: Ayy, Krizha pala hahaha
Krizha: ulol
Me: ka
Ciara: Tumigil nga kayo! Magre review na 'ko. Bahala kayo sa mga buhay niyo
Cheska: Pagod na'ko mag review😭 Kawawa mga brain cells ko. Papareview nalang ako kay Blaise Jed Hernandez.
Bigla kong naalala ang sinabi ni Blaise noong nasa bus kami. Is he serious with what he said? O nag loloko lang siya na gusto niya ako. I don't like that idea lalo na't alam kong may crush si Cheska kay Blaise kahit hindi niya sabihin.
Me: Naawa kapa sa mga brain cells mo?? Maawa ka sa sarili mo, kapag hindi ka pumasa. Landi neto
Cheska: Ang bad mo😭 Sumbong kita kay Kerby!
Me: Eh? Bakit nasali 'yon? Mag review ka na nga! Out na 'ko mga stupidmotherfvcker
Pakiramdam ko ay lalo lang akong na-stress sakanila. Gosh. Kailangan nilang mag review. Kailangan naming pumasang magkakaibigan.
Ang inaalala ko ay si Cheska. Siya ang pinaka mababa ang grade sa buong klase. May possibility na malipat siya sa mababang section kahit na sumasali siya sa mga contest. Hindi enough 'yon.
Nakita kong may myday si Kerby kaya pinindot ko 'yon. Biglang tumaas ang kilay ko. Naka collage ang dalawang picture doon. Ang isa ay naka suot siya ng eyeglasses habang ang isa ay mga notes niya.
Well, gwapo naman siya doon. Cute rin siya, pero mas cute ako!
Me: Bakit mo 'ko ginagaya???
Kerby: Huh? What are you talking about, Desi?
Me: Hmp!
Kerby: Inis kana niyan??
Me: Oo!
Kerby: Pa'no 'yung inis??
I took a picture of me while still wearing my eyeglasses. I pouted my lips but my forehead is crease. Sinend ko 'yon sakanya.
Me: Ganyan!
Deine sent a photo.
Kerby: Shook ako😮
BINABASA MO ANG
The Dare In Paris (High School Series #1)
Ficção AdolescenteIn Liberia High School, Deine Sierra Asuncion is a study first student. She flirts occasionally, but she never commits to a long-term commitment. Being in a relationship is really a diversion for her, and she is not yet ready to commit. Not until sh...