PROLOGUE

17 0 0
                                    

We were going to the park with my yaya and my driver, dahil mom is on the shopping with her amigas AGAIN. While my father is on he's meeting. Hayst mas gusto ko na lang sa kwarto ko playing with my friend, but mom insisted that I need to go out sometimes. Kaya kahit ayaw ko wala na akong nagawa.

I was just sitting in a bench because yaya tells me that she needs to pee. So naglakad-lakad muna ako dito sa malapit na park sa village namin, Until I saw this young girl. She force to push herself in a swing, bakit kaya walang siyang kasama? Napansin ko kaagad na namumula ang kanyang pisngi and pawis na pawis na siya.

I think matagal na niyang tinutulak yung duyan but she can't push it because her legs are too small hahahaha. When she saw me na nakatingin ako sakanya bigla niya akong kinunotan ng kanyang noo that makes her more cuter hahaha, wth! what's happening to me?

"Bakit mo ko tinitignan aber?" She said to me

"Huh?" Yan lan ang lumabas na salita saakin, I am distracted to her freaking brown eyes!

"Itulak mo yung inuupuan ko, You look taller naman than me so I bet you can help me" She said with a beautiful eyes.

Namalayan ko na lang na unti-unti na akong lumapit sa likod niya, I can smell the scent of her hair kahit pawis na siya she's still smells good.

Ilang minuto lang biglang nagring yung phone ko and its my yaya. Nagpaalam ako na babalik din ako sasagutin ko lang yung phone ko. Bago ko iwan yung bata nakita ko siya na sumampa sa isang slide na mukhang pang adult lang, pipigilan ko sana siya kaso bigla na siyang napadulas at nabagok yung ulo niya!

Pupuntahan ko na sana siya kaso biglang tumakbo saakin yung yaya ko habang ang mata ko ay nasa batang babae.

Namalayan ko na lang na lumingon ako kay yaya ng marinig ko na

"Naaksidente ang mama mo, nabunggo ang sinasakyan nila ng pauwi na sila!"


This is a work of fiction. Names, characters, business, events and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Please excuse some typographical and grammatical errors that you may encountered, thanks. PS: I made this story not to empress anyone but to share my imagination story.

Enjoy. -UnexpectedEscritora

Expect the UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon