Chapter 35

1 1 0
                                    

Be founder.
___________

Calius Zormake POV'S

Hindi ko naman inaasahan ang nangyari.
Pumunta agad ako sa office ni Pres. Luci.

Pinatawag niya ako.

"Hahaha." Pag bukas ko ng office niya ay isang nakakabaliw na halakhak ang narinig ko.

Nanonood pala si Pres. Luci ng funny videos sa malaking monitor sa pader.

"Hmm.RR!." Tinuon niya ako ng tingin at para niya akong kakainin.

Galit ba siya?

"What the hell...did u do?." Nawala ang pag kaisip bata niya at nag seryoso siya ng tingin saakin.

Habang ako naman ay nakayuko lamang. Nakakatakot siyang magalit, hindi magandang salubungin ang Galit niya.

"Ikaw si Calius?! The devil lord doctor tapos... gumawa ka ng halimaw?!."  Galit na galit siya. Nakaupo siya habang ako naman ay nakayuko lamang.

Alam kong nakatingin siya saakin kung kayat hindi ako tumitimgin sa direksyon niya.

" Pres.Luci! I don't have any intention to do that. It was all an accident!." Hindi ko naman sinasadya ang nangyari kanina.

Ang nangyari ay nag mutate ang human structure ng monkey test ko.

Ang dapat na magiging resulta ay mag kakaroon ng pambihirang lakas ang human tester ko. Pero hindi ko napansin na nag mumutate na pala ang katawan niya.

Naging mabalahibo siya at lumaki. Nakakakilabot ang nangyari sa kanya pero hindi ko sinasadya na mangyari yon sa katunayan ay palagi ko tinitest ang structural portion niya but...Hindi ko napansin kagabe.

Tumayo siya ay lumakad papalapit sa kinaroroonan ko. Nararamdaman ko na galit siya kaya umatras ako ng konti.

"I think...kailangan mo munang mag rest." Napa bigla ang pag tingin ko sa kanya dahil sa sinabi niya.

Siya ang president

At ako ang Vice.President

"What do ..u mean?." Pag tataka ko. Hindi sana tama ang iniisip ko.

Hinarap niya ang mukha ko at tinignan ng diretsyo ang aking mga mata.

"One week suspension." Nakita ko na napangiti siya.

37 Years to the last FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon