Chapter 47

0 0 0
                                    

Stereotype.
____________

Calius Zormake POV'S

Sana...sana pwede akong lumabas.
Pero hindi pa pwede gusto ko ng gumawa ng marami pang invention.

Hindi ko alam pero.. Habang nandito ako sa aking condo at inaasikaso ako ni Venice. Ay unti-unti na akong napapalapit sa kanya.

Pinaupunasan niya ako. Pinapakain. Sinusubuan. At iba pa.

Napaka puti niya.

"Venice sorry..." Nandito siya sa sideway ng kama ko.

"Sorry for...?." Parang nag tataka siya at kung may anong iniisip. Nandito siya dahil gusto kong nandito siya. Alam ko naman na may pasok siya.

Pero nag pumilit siya at sinamahan ako.

May ginagawa pa nga pala siyang eksperimentidad.... Kung saan ang tao ay gagawin niyang Immortal at hindi mamamatay.

Alam ko kung paano gawin yun.

Tuturuan ko siya..kapag gumaling na ako.

Alam ko kung paano gawing immortal ang mga mortal na tao. Ayoko sana na ituro sa kanya kung paano ngunit marami na rin kaming pinag-samahan.

"Sorry for...ano?." Ulit pa niya. Manonood sana kami ng horror movie kaso kinakausap ko pa siya at walang kapantay na saya ang katumbas ng kasama ko siya.

Hindi ko ito gusto...pero nagustuhan ko siya. Ewan bakit...bakit nagustuhan ko siya.

"Wala...wala nerver mind." Manghihingi sana ako ng tawad dahil nagustuhan ko siya. Kaso baka mailang siya saakin.

...

Umalis siya sa tabi ko saglit dahil may kung sino ang kumakatok sa condo ko.

"Nic?." Nakakabwiset talaga itong batang ito. Napaka kulit at inaalam niya lahat ng klase na pwede kong ituro.

Mukhang interesado siya saakin.

Kilala ko ba ang taong ito?.

"Hey... Do u remember everything?." Tanong niya saakin. Tumabi agad siya saakin kahit hindi ko siya binigyan ng permiso.

"Yes....and why?." Nilisikan ko siya ng tingin pero nakangiti naman siya. Ganito siya lagi.

Palagi siyang nakangiti at parang walang problema.

"Teach me...How to make a monster." Hindi ko maintindihan si Nic. Palagi niyang tinatanong saakin ang kung ano-anong bagay.

"Go hell...I don't teach u anything." Pinaalis ko siya at tinaboy sa condo ko.

"Bye....my lab partner." Parang iniinis niya ako at kumakaway-kaway pa. Nakakairita.

Siya lang ang nakita kong tao na hindi ko pa nakikitang malungkot.

Inanyaya ko si Venice na saluhan ako sa panonood. Manonood kami ng Human centipede. Matagal ko na itong gustong panoorin.

Kaso hindi ko na napanood dahil nakatulog ako sa nag babagang yelo.

Kahit nakahiga ako ay nakikita ko ang mukha ni Venice. Naka sabungot ito at nandidiri.

"Ano ba yan!!... Nakakadiri naman."
Akma siyang susuka. Akala ko ay umaarte lang siya. Pero nasuka nga talaga siya.

Fuck.

Nasukahan niya ang kama ko. Nakakadiri.

"Ano kaba... Venice." Inilayo ko ang kumot ko na nasukahan niya.

"Sorry eh.. Ano ba yan nakakadiri."

Nilinis muna ni Venice ang kalat na ginawa niya. Naka pause muna ang video.

Mga ilang minuto pa ang lumipas ay pinag-patuloy namin ang panonood.

"Keep ur mouth." Sinabihan ko siya na takpan ng panyo ang bibig nito upang hindi na muling sumuka.

Tss. Nakakadiri nga.

Nasa kalagitnaan kami ng panonood. Kung saan nakatahi na ang mga bunganga ng babae sa mga anus nito.

Naka tuon lang ang atensyon ni Venice sa panonood. Naka half open ang mata ni Venice. Nandidiri siya at naka-bukana na talaga ang bibig niya.

Wala pang dalawang oras ang lumilipas ay natapos na ang aming panonood.

Hindi naman ako nandiri kase may nakakadiri ang ibang mga ginawa ko. Kesa sa panonood ng Human Centipede.

Para maiba ang tensyon ay nag salita ako.

Kahit na nakahiga ako ay kita ko at mukhang nangangatog ang mga tuhod ni Venice.

"Anong ulam natin?." Tanong ko pero tinignan ko siya. Cute niya na para bang namumutla at susuka naman.

"Subukan mong sumuka..." Binantaas ko siya pero mukha naman hindi siya susuka.
..

Diko namalayan na gabi na pala. Tumayo na si Venice. Para ipag luto ako. Meron naman kaming robotical na cooker dito kaso walang lasa at mukhang mema.. Mema luto lang.

Medyo hindi na sumasakit ang ulo ko. Inalalayan ako ni Venice na umupo dito sa aking kama.

Upang ako na mismo ang mag pakain a sarili ko.

Vegetable salad ang pag kain namin.

"Hmmm.. Ang sarap Venice." Inaasar asar ko siya. Malakas kasi ang sikmura.

Ko.

"Tsk." Tinusok gamit ang tinidor ang Plato na may gulay.

Tinakot niya ako.

"Dahil sayo di ako makakain."

Inis siya saakin.

37 Years to the last FutureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon