Chương 8

415 21 1
                                    

    Lúc cậu trở lại biệt thự, Yong JunHyung đã ăn sáng xong, cũng thay xong bộ âu phục đen, cổ tay áo sơmi trắng lộ ra ngoài, cúc tay áo đá quý lấp lánh. Bộ âu phục cắt may thủ công tôn lên từng đường nét cứng cỏi trên người đàn ông, tô đậm dáng vẻ của một doanh nhân, quả thật là rất xuất sắc.

          Yoseob mới “tập thể dục buổi sáng” xong, lại thêm ý đồ chạy trốn thất bại, nên uể oải vô cùng, đầu tóc bù xù, gương mặt tái nhợt. Đứng đối diện Yong JunHyung, “cái cây” tơi tả này như đang làm nền cho một mỹ nam khôi ngô tuấn tú.

          Yong JunHyung không ngẩng đầu, chỉ đưa tài liệu cho một người đàn ông phía sau Yoseob, dặn dò anh ta vài câu, rồi mới lạnh lùng nói với Yoseob: “Em có mười phút để ăn sáng, nhanh lên!”

          Đểu thật!

          Anh ta biết thừa mình không trốn được, thế mà không chịu nói sớm, còn gọi vệ sĩ ung dung chờ dưới chân núi! Báo hại mình chạy ma-ra-tông mệt bở hơi! Nếu đã không trốn được thì phải ăn no trước đã, Yoseob bực bội ngồi phịch xuống ghế, thoăn thoắt nhét sủi cảo tôm vào miệng, vừa nhai vừa liếc xéo Yong JunHyung.

          Đáng tiếc, Yong tổng còn chẳng thèm liếc nhìn cậu lấy một cái, cứ cúi đầu chăm chú nhìn vào màn hình chiếc Ipadmini trong tay.

          Mười phút sau, Yoseob còn đang ăn cháo, anh ta lại đứng dậy, kéo Yoseob lên tầng.

          Chẳng lẽ cơn ác mộng lại tái diễn? Yoseob sợ hãi, gào lên: “Không được! Không được!”

          Yong JunHyung ôm eo cậu đi vào phòng. Lần này Yoseob không sợ nữa, vùng vẫy rút tay ra, rồi giáng cho Yong JunHyung một phát tát giòn tan.

          Từ nhỏ, Yong JunHyung đã không phải người chịu thua thiệt, có thù tất có báo! Anh ta chậm rãi ngẩng mặt lên, ánh mắt như sắp muốn ăn thịt người. Tóm lấy cánh tay gầy gò của Yoseob, sức lực quả là kinh người, sắc mặt sa sầm, anh ta liếm khóe miệng bị sứt vì phát tát của Yoseob, nghiến răng nói: “Có phải em nghĩ tôi không đánh trẻ con?”

          Nói xong, anh ta đè Yoseob vào kệ tủ vách tường, và giơ nắm đấm lên.  “Bụp” – một tiếng, ván gỗ cạnh đầu Yoseob vỡ vụn.

          Vì bố dượng, đối với Yoseob mà nói, bị đánh chẳng phải chuyện hi hữu.

          Hồi cậu còn bé, mỗi khi bố dượng biến sắc là y như rằng một cái tát giáng xuống mặt cậu, lúc nào cũng thế, cả cơ thể gầy gò ngã nhoài ra đất.

          Còn nhớ có một lần cậu bị sốt, mẹ vội vàng đắp khăn mát cho cậu nên không kịp làm đồ nhắm cho ông bố dượng. Hai mắt đỏ sọc, ông ra điên cuồng lao đến giường, tát lật mặt mẹ cậu, còn kéo cả người đang nóng rẫy của cậu xuống đất rồi lại quẳng lên giường.

          Lúc đó, cậu chỉ biết ôm mẹ khóc. Khi trưởng thành, cậu hận sự mềm yếu của mẹ, hận sự bất lực của mình, cũng thầm nhắc nhở mình rằng, chỉ cần có thằng đàn ông nào dám động tay với mình, nhất định cậu sẽ liều mạng với hắn!

[Longfic- Junseob] Dục vọng chiếm hữu ( Junyo ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ