"Muốn ăn gì thì tự nói." - Đới Manh gọi phục vụ đem đến cái gạt tàn sau đó tự mình châm thuốc.
Dụ Ngôn nhìn menu, những món này nàng chưa từng ăn qua nhưng khi lướt đến giá tiền thì liền không dám gọi.
Thấy Dụ Ngôn chậm chạp, thậm chí trang sau cũng chưa từng lật, Đới Manh rút menu từ trong tay cô, vẫy tay gọi phục vụ mang ra vài món mà bản thân cô cho rằng không tệ cùng hai ly cà phê.
"Bánh ga-tô nơi này mùi vị cũng không tệ, em nhớ nếm thử." - Đới Manh thập phần thả lỏng ngả ngớn tựa vào ghế, mà Dụ Ngôn thì cứng nhắt ngồi thẳng lưng, tại đây đánh giá khung cảnh lạ lẫm, trong tay vụng trộm sờ túi tiền, chắc là cũng mang đủ để trả một phần ăn.
Đới Manh không biết nàng đang suy nghĩ gì, chỉ cảm thấy cô gái này thật hướng nội, tính cách thật không thú vị, hẳn là qua mấy ngày cô cũng sẽ chán nàng thôi, giống như vô số tiểu bạch kiểm cô đã từng bao nuôi.
"Em tên gọi là gì?" - Tại quán bar đã hỏi một lần nhưng nàng chưa trả lời cô.
"Em gọi là Dụ Ngôn." - Có chút quẫn bách, ánh mắt không biết nên đặt ở đâu, cuối cùng chỉ biết nhìn chằm chằm cái lọ hoa nhỏ trên bàn.
"Tề Thiên Đại Thánh sao?" - Đới Manh mang theo điếu thuốc chống cằm, nhìn nàng cười.
"Không phải ạ." - Dụ Ngôn lấy ra điện thoại, rồi đánh tên cô lên đó đưa cho Đới Manh nhìn.
"Haha, nhìn thật lỗi thời, em đào cái này lên từ dưới đất a?" - Đới Manh nhìn chiếc điện thoại cũ trong tay, cũ đến rớt cả màu sơn, kiểu dáng của nhiều năm về trước, những chiếc smartphone bây giờ phải gọi cái này là cụ tổ.
"Ở chợ đồ cũ." - Dụ Ngôn mím môi, đưa tay dành lại điện thoại.
Đới Manh nhìn nàng chăm chăm, thế nhưng Dụ Ngôn chỉ cúi đầu, vẫn chưa dám nhìn vào mắt cô.
"Nhà em làm nghề gì?" - Hiện tại gia đình công nhân cũng không đến nỗi dùng điện thoại kiểu này.
Dụ Ngôn lấy lại được điện thoại, nhìn cũng không giống muốn trả lời vấn đề Đới Manh hỏi, vừa vặn đồ ăn cùng cà phê được bưng tới, rốt cuộc giảm bớt một chút bầu không khí im lặng.
"Em ăn đi, chị sợ béo, đã lâu không có ăn đồ ngọt."- Đới Manh cắt ra một phần bánh đưa đến trước mặt cô.
Dụ Ngôn cắn một miếng bánh sau đó ngẩng đầu lên nói.
"Chị thật không béo đâu."
"Haha, em đừng dụ dỗ chị, tuổi chị đã không còn trẻ, lỡ mà béo lên thì rất khó giảm cân." - Đới Manh dập tắt điếu thuốc rồi ném vào trong gạt tàn.
"Chị, bánh này ăn ngon lắm." - Dụ Ngôn cái miệng nhỏ ăn rồi lại ăn, bánh ga-tô này dường như là cái bánh ngon nhất nàng từng được thưởng thức.
Nhìn nàng hài lòng, Đới Manh có chút tò mò.
"Thật là ngon đến vậy?"
"Vâng, chị nếm thử đi." - Dụ Ngôn cắt một khối bánh nhỏ đặt vào trong đĩa, ý muốn mời cô ăn, kết quả Đới Manh kéo tay nàng hôn tróc một cái, sau đó cúi xuống một đường ăn hết bánh ga-tô Dụ Ngôn cắt cho, ăn xong còn lấy lưỡi liếm kem dính trên môi.
"Ừ, đúng là ngon thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaiYan] TÔI BAO NUÔI EM! (COVER)
Fanfiction🔞🔞🔞 H nhiều, cấm trẻ em dưới 18 tuổi :))) Tác giả gốc: Đẩu M cover đã được sự đồng ý của tác giả.