Phần 19

1K 75 0
                                    

"Cầu chị... Cầu chị nhanh lên một chút... Nhanh cho vào đi... " - Dụ Ngôn gấp gáp đến nói năng lộn xộn, những lời dâm đãng nhất bản thân có thể nói nàng cũng đều đã nói, lúc này Dụ Ngôn chỉ nghĩ muốn mau được Đới Manh lấp đầy.

"Đới Manh..." - Khi Dụ Ngôn đưa tay sờ giữa hai bắp đùi Đới Manh, cũng là đồng dạng giống nàng, vừa ướt lại vừa trơn.

Đới Manh thấy Dụ Ngôn một bộ dạng kích tình, bản thân cũng không cách nào kiềm chế mà trở nên ướt, thật sự rất ngoài ý muốn, trước đây cô luôn tự khẳng định, cô là một quý cô thẳng tắp mê trai.

Hai ngón tay kia cuối cùng cũng chịu đi vào, bên trong Dụ Ngôn rất chặt chẽ, Đới Manh động tác vừa chậm vừa nhẹ, mà da thịt nàng nóng rực, như muốn nuốt luôn hai ngón tay cô, "Em đừng kẹp chặt thế chứ."

Chưa cần đầu ngón tay Đới Manh chạm đến điểm G, thân thể Dụ Ngôn đã phản ứng lại một cách mãnh liệt, hai tay ôm chặt cổ Đới Manh cũng sắp đem cô thở không nổi, giọng rên rỉ như khóc, nức nở nghẹn ở trong lỗ mũi, nàng nhanh chóng đạt cao triều.

Dụ Ngôn mềm nhũn nằm ở trong lòng Đới Manh, trong đầu nàng là một mảnh trống rỗng, duy chỉ có thân thể là nở rộ cùng cực hạn vui sướng, bỗng cảm thấy bản thân sao thật hạnh phúc.

"Chị mới mớn trớn cho vào thôi, em thế nào đã ra rồi?" - Môi Đới Manh hôn khắp thân thể nàng, hơi thở của Dụ Ngôn dường như còn chưa thuận, nàng thở dốc liên tục, tóc mai trên trán đều bị mồ hôi thấm ướt, bết dính bám xuống bên mặt.

Dụ Ngôn cuộn người, rúc sâu trong lòng Đới Manh, tay nàng ôm chặt lấy thắt lưng cô. Bàn tay Đới Manh dò vào trong những sợi tóc của nàng, nhẹ nhàng xoa đầu nàng an ủi, Đới Manh phát hiện bản thân cư nhiên lại luyến tiếc cảm giác gắn bó với Dụ Ngôn như vậy, tâm tình bỗng trở nên có chút phức tạp.

"Luôn luôn như thế này qua đêm, bà của em sẽ không lo lắng chứ?" - Tay cô đang chơi đùa với mấy lọn tóc của Dụ Ngôn.

"Em nói đi nhà bạn học thêm."

Nghe vậy Đới Manh liền cười khanh khách, nhéo nhéo gương mặt Dụ Ngôn, nàng kia học nói dối cũng quá đáng yêu đi. "Nhưng không thể mãi dùng một cái cớ đó."

Dụ Ngôn nhẹ nhàng gật đầu, cắn môi do dự một chút, cuối cùng nhịn không được mở miệng, "Chị, chúng ta như vậy... Tính là quan hệ gì?"

Trên danh nghĩa thì Đới Manh hiện đang bao nuôi Dụ Ngôn, thế nhưng giữa hai nàng lại phát sinh một số tình huống không đơn thuần là quan hệ như vậy, vô luận là thế nào, nàng cũng cảm nhận được Đới Manh là rất chiếu cố mình, ngay cả khi ở trên giường, cũng vẫn một thể ôn nhu như đối với người yêu, không hề giống loại sự tình ăn bánh trả tiền, hành hạ để thoả mãn.

Dụ Ngôn có nghe nói qua một chút về chuyện ấy, ai cũng đều bảo con gái mới lớn khi làm chuyện đó sẽ rất đau rát, thế nhưng nàng ngoại trừ lần đầu tiên có chút khó chịu, những lần sau đều được Đới Manh làm cho sung sướng muốn chết, hầu như khiến nàng trầm mê vào trong loại trò chơi sắc dục ấy, vừa thẹn lại vừa hưng phấn, không thể tự mình thoát ra.
Cho nên Dụ Ngôn không thể không suy đoán, Đới Manh có thể hay không cũng có một chút ý tứ với nàng, Dụ Ngôn còn nhớ rõ lần đầu tiên, chị ta đối với nàng quả thật là vừa kiên trì lại vừa nhẹ nhàng.

[DaiYan]  TÔI BAO NUÔI EM! (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ