- Đôi lời gửi gắm:
Đầu tiên mình xin phép gửi lời cảm ơn đến em @Qiin_kthjjk đã giúp mình beta fic khi mà mình có ý định gỡ vĩnh viễn và không up lại.💜 Thật sự nếu không nhờ em thì có chắc bé fic này chẳng có cơ hội xuất hiện lần hai trên wattpad nữa mất. Chân thành cảm ơn bạn nhỏ của chị rất nhiều 💜
- Giới thiệu:
Truyện xây dựng trên yếu tố hư cấu ảo tưởng, mọi chi tiết lịch sử và thời gian đều không có thật. Trong đây giới tính bình đẳng, không phân biệt nam nữ và con trai có khả năng sinh con. Truyện xoay quanh quá trình trưởng thành của Jungkook, đi liền với giai đoạn tình cảm nảy sinh với Taehyung qua các mốc thời gian xuyên không. Sẽ có những tình tiết không phù hợp với hiện đại, một phần kết hợp giữa một kỉ nguyên có thực trong truyện và liên kết với trò chơi trong thế giới ảo. Vì lấy bối cảnh về phương Tây cổ nên tên nhân vật trong lời dẫn vẫn giữ nguyên còn trong hội thoại có sự thay đổi.
Khuyến khích xem video để hình dung ra tạo hình của Draco và Diasaphie (Cre: phim Game of Thrones)
********************
Chương I : Tiếng gọi từ hư vô
Có một loài vật khi được nhắc đến người ta thường gắn với biểu tượng của sức mạnh thiêng liêng cao quý và vĩnh hằng. Giống vật tưởng chừng như hữu danh vô thực chỉ xuất hiện trong sử sách hoặc do miệng đời con người truyền kể lại. Nhưng hiếm ai biết rằng ở một thời đại nào đó nó thực sự đã từng tồn tại và phát triển thế nào. Cũng giống như loài khủng long đã từng tuyệt chủng, loài vật ấy mang kích thước khổng lồ và có cả một kỉ nguyên thống trị trên quả địa cầu- loài Rồng.
Rồng có thể xuất phát từ một loài sinh vật có thật hoặc được trí tưởng tượng của loài người tô vẽ. Khi mà khoa học không thể giải thích những hiện tượng bất thường của thiên nhiên thì tâm linh trả lời, Rồng đang nổi giận, và chúng ta sẽ gặp phải những tai ương như bão tố, núi lửa phun trào, động đất, lũ lụt, đại biểu cho sự phẫn nộ của chúng. Rất nhiều người tin rằng Rồng có thật nhưng lại không tin con người cũng đã tồn tại vào thời điểm ấy, thậm chí song hành với loài huyền linh không có đối thủ này.
Còn bạn, bạn tin chứ?
Kim Taehyung là học sinh trung học cơ sở quốc tịch Hàn Quốc sống vào thế kỉ 21. Ở tuổi 16 là độ tuổi được coi là vô lo vô nghĩ nhất thì đứa trẻ này lại ham mê học hỏi và tìm hiểu về sự tồn tại của loài Rồng. Trong căn phòng của cậu, từ bàn học kệ tủ cho đến cái ga trải giường cũng đều in những hoạ tiết của con vật này. Điển hình là cái poster khổ lớn rộng bằng cả bức tường với hình ảnh con Night Furry hay còn gọi là Sún Tất đình đám trong bộ phim đình đám Bí Kíp Luyện Rồng. Khác người ta chỉ là sự tò mò về loài vật đã tuyệt chủng thì với Taehyung lại yêu thích đến nỗi biến nó thành đam mê duy nhất của mình, giống như cuộc sống của cậu chỉ dừng lại ở độc nhất ở một chữ Rồng ngắn ngủn.
Đó là vào một buổi chiều ngày 16 tháng 3 năm 20XX, buổi triển lãm mang tên Thời đại loài Rồng diễn ra ở bảo tàng lịch sử tự nhiên Berlin Đức diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Vương Hậu xứ Rồng Thiêng
Misterio / SuspensoTrải qua hàng vạn lớp sương mù ẩm ướt cùng hàng ngàn năm cách trở thời gian, đôi cánh huyền linh rộng lớn mang Kim Taehyung của thể kỉ 21 trở về thời kì hưng thịnh của loài Rồng thần bí. Đó là sự tuyệt diệu của tạo hoá, là lỗ hổng của không gian hay...