Taehyung đã từng nằm mơ về ngày mình sánh đôi cùng Jungkook trong điện Thần Mặt Trời như thế nào.Hắn cùng cậu sẽ đan mười đầu ngón tay vào nhau, thề những câu sẽ đi đến cuối đời trước sự chứng giám của toàn kinh thành Catalunya.
Nụ cười cậu hạnh phúc, ánh mắt hắn ôn nhu, mọi người dân hân hoan hô vang tên hai người trong vui vẻ và nhiệt thành.
Đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cậu, Taehyung đã vô cùng háo hức giây phút mình chính thức trở thành một phần không thể thiếu của Jungkook.
Cũng giống như hắn cậu cũng đã từng rất mong mỏi ngày hai đứa thuộc về nhau, không một ai có thể chia lìa.
Hôm nay, vẫn là hỷ phục rực rỡ cùng mũ miện vàng sáng chói trong cơn mơ nhưng vì sao Taehyung lại chẳng thể nở nụ cười thế này.
Đôi mắt cậu vô hồn nhìn ra biển người xung quanh, nhìn thần điện xa hoa tráng lệ rợp ánh nến cùng quần thần trang nghiêm cúi rạp đón bước hai người vào lễ đường.
Jungkook khoác trên mình tấm trường bào lộng lẫy, sải rộng trên nền đất lạnh, tay cầm quyền trượng tối cao đẹp đẽ như pho tượng quý nhất trong bảo tàng đắt giá.
Chàng vẫn rực rỡ như ánh mặt trời, vẫn thu hút mọi ánh nhìn từ khắp nơi khi chàng xuất hiện.
Người ta coi chàng là biểu tượng của vị đế vương ưu tú, không một ai có thể sánh bằng, và ngày vui của chàng cũng sẽ là ngày long trọng nhất trong lịch sử của người Catalunya.
Những kì quan Taehyung chưa từng nhìn thấy bao giờ, bức tượng Jungkook cùng cậu đứng sánh đôi bên nhau cao bằng cả toà kim tự tháp cổ đại, sau tiếng hô vang được cả nghìn con người đồng loạt dùng sức kéo lên.
Có lẽ giây phút đó chính là giây phút huy hoàng và hùng vĩ nhất mà Taehyung từng thấy trong cuộc đời mình. Tiếng hoan hô chúc mừng vang vọng cả một vùng trời nom như tiếng quân đội xung kích dã chiến vĩ đại.
Những nghi thức cổ truyền cứ vậy mà lần lượt diễn ra trước sự chứng kiến của thần linh và con người.
Ngự trên đỉnh điện là hai con Rồng thần trong truyền thuyết càng khiến lễ đăng vị của Taehyung trở nên hoàn hảo và thiêng liêng.
Hôn lễ ấy không chỉ đặc biệt với Catalunya mà tiếng tăm còn vang rộng ra khắp châu lục trung đông lúc bấy giờ.
Khắp nơi ngoại quốc người ta đổ dồn về đây chiêm ngưỡng cảnh tượng lịch sử của vị quân vương nổi tiếng cùng người được cho là đã thay đổi vận mệnh của xứ Rồng đầy bí ẩn.
Và họ đã phải ngả mũ thán phục đất nước hùng mạnh và đoàn kết khi được chứng kiến người dân tôn sùng vương và hậu của họ như thế nào.
Quay trở lại nơi điện đài trên cao. Telesara, phi tần duy nhất của bệ hạ cũng vinh dự được ngồi ở vị trí trong ba chiếc ghế quyền lực nhất.
Nàng ta vẫn luôn cảm giác được ánh nhìn của Taehyung mỗi khi thấy mình.
Cậu đều cố tỏ ra không quá để tâm, nhưng thực chất cô lại chính là lí do khiến cậu mang khuôn mặt mất tự nhiên như vậy trong hôn lễ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Vương Hậu xứ Rồng Thiêng
Misteri / ThrillerTrải qua hàng vạn lớp sương mù ẩm ướt cùng hàng ngàn năm cách trở thời gian, đôi cánh huyền linh rộng lớn mang Kim Taehyung của thể kỉ 21 trở về thời kì hưng thịnh của loài Rồng thần bí. Đó là sự tuyệt diệu của tạo hoá, là lỗ hổng của không gian hay...