Chương VII : Đại chiến trên đỉnh điện Mặt Trời

1.6K 224 11
                                    


Sớm hôm sau Jungkook vẫn còn đang ôm Taehyung ngủ ngon lành thì vài lính canh đã gõ cửa, giọng nói đầy hốt hoảng.

"Thái tử điện hạ! Nguy to rồi, một con rồng khổng lồ không biết từ đâu đến đang phun lửa làm loạn ở Điện Thần Mặt Trời, xin người mau đến xem xét ngay ạ!"

Jungkook nhận được tin không nói không rằng mặc áo choàng lao thẳng ra cửa. Taehyung nhân lúc mọi người hỗn loạn của lập tức bám đuôi theo sau khẩn trương tới đó.

Dưới khung trời chạng vạng bình minh, một con Flame vĩ đại cấp độ năm với những chiếc vảy màu lửa đang phun những dòng nham thạch về phía Thần điện tôn kính của người Catalunya. Đúng như dự đoán nó thực sự đã tìm đến tận đây và đang điên cuồng phá huỷ mọi thứ.

Jungkook phía trên cao ra lệnh cho Cấm vệ quân phóng hàng loạt những món tên sắc nhọn vào người của nó. Có mũi tên trúng vảy bay chệch ra ngoài, có mũi may mắn xuyên cắm vào da thịt trên người. Thế nhưng với kích thước to lớn ước chừng bốn năm sải tay vạm vỡ của người trưởng thành thì những mũi tên ấy chỉ như cây kim chích vào da thịt gãi ngứa cho con vật ấy mà thôi.

Jungkook tiếp tục huy động cối đá bắn những quả cầu to bằng cả cái nồi cơm điện đùng về phía con huyền linh đang tức giận, song chỉ cần nó đập đôi cánh khổng lồ là những khối đá ấy trong phút chốc chỉ như mấy miếng bông vô lực rơi xuống dưới.

Những cột khói và đám cháy mà con Flame tạo ra tạo thành những miền rải rác khiến Thần điện bên dưới nhanh chóng trở nên hỗn loạn và mù mịt. Nó liên tục rống lên những tiếng sấm động bên tai vô cùng khủng khiếp. Mọi vũ khí đều không thể đấu lại với sức mạnh con quái thú cuồng nộ, Jungkook dường như bế tắc hoàn toàn trong việc chế ngự con Flame đang giận dữ tung hoành phá huỷ toà điện nguy nga tráng lệ của hắn.

Taehyung biết Flame sợ điều gì. Đấu lại một con rồng lửa cấp năm chỉ có thể là một con hệ Nước có lực sát thương tương đương. BlueSea trông căn hầm của Jungkook còn quá nhỏ, hoàn toàn không có khả năng địch lại con rồng đang trong kì phát triển mạnh mẽ như thế này. Còn nếu cứ để nó tiếp tục phun lửa thì chẳng mấy chốc Catalunya sẽ bị xoá sổ hoàn toàn trong bản đồ thời tiền sử mất.

Đột nhiên Taehyung nhớ đến khí độc của con Greeni, tuy nó chưa thực sự mạnh nhưng cũng đủ để con Flame choáng váng trong vài phút đồng hồ. Chỉ cần như vậy sẽ khống chế nó không thể nhả ra lửa được nữa. Trước mắt cứ như vậy đã rồi sau thế nào thì sẽ nghĩ cách đối phó tiếp.

Taehyung liền nhanh chân chạy ngược lại dòng người đang hối hả rời khỏi cung điện, hướng đến tầng hầm tối om và nhanh chóng xoay mở các ấn kí trên bức tường đầy thuần thục.

Lính canh gác rồng đã không còn một ai ở đấy. Taehyung thuận tiện mở lồng ôm con Greeni trên tay mà không gặp trở ngại. May mắn loài rồng này khá nhẹ dù có thân hình cỡ cũng bằng một con gấu bông to nên Taehyung cứ thế bê nó một mạch ra cửa.

Bỗng nhiên ngang qua lồng giam con rồng Fanence thấy nó đứng đó nhìn cậu bằng đôi mắt buồn rầu không chớp, bước chân Taehyung có chút khựng lại không nỡ đi. Mất vài giây để suy nghĩ, cuối cùng cậu đành mím môi đem chìa tra vào ổ giải phóng cho con vật tội nghiệp dường như có linh hồn giống với một con người.

[KookV] Vương Hậu xứ Rồng ThiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ