Chương VIII: Đợi ngài quay về

1.7K 198 6
                                    


Taehyung nhắm tịt mắt mũi gieo mình xuống phía dưới, quả nhiên chẳng mấy chốc đã đáp vào lồng ngực của Jungkook vô cùng vừa vặn.

Khi đôi chân đã có thể đứng vững trên mặt đất, Taehyung biết phận cũng muốn rời ra khỏi người kia nhưng đột nhiên Jungkook lại tăng lực tay như kiểu sắp khảm luôn cả cậu vào trong cơ thể. Taehyung nghe thấy tiếng tim đập trong lồng ngực đối diện rất mạnh, cậu cố gắng ngẩng đầu lên nhìn hắn đầy lo lắng.

"Ngài điện hạ, ngài có ổn không vậy?"

Jungkook rúc vào vai cậu, gật nhẹ vài cái rồi rời ra. Taehyung cảm thấy biểu hiện của hắn khá kì quái, nhưng cậu chưa kịp hỏi lại đã thấy những người xung quanh đó túa vây lấy cậu. Có người khen cậu lợi hại, có người lại hỏi cậu có phải thần linh xuất thế hay không. Taehyung vội vã xua tay, không muốn họ hiểu lầm kẻ nhỏ bé như mình.

"Ơ không tôi chỉ là một học sinh cấp ba bình thường mà thôi. Các vị đừng đề cao tôi quá mức như thế."

Thấy đám đông không chịu nghe mình nói, Taehyung khổ sở quay sang muốn cầu cứu Jungkook nhưng hắn cũng lại dịu dàng xoa đầu cậu và khẽ cười.

"Ngươi thật tài giỏi, Vy Vy."

"Ôi trời..."

Phía đằng xa, thấp thoáng bóng nữ nhân siết chặt nắm tay che giấu cơn thịnh nộ trong lòng. Ánh mắt căm phẫn nhìn bàn tay đang đặt trên đầu người có mái tóc đen, miệng lẩm nhẩm những câu nguyền rủa cay độc không một ai nghe thấy.



Buổi tối Taehyung tắm rửa xong, ngồi bên bệ cửa ngắm nhìn những viên đá lấp lánh mà những con rồng hồi sáng đã cho cậu.

Mấy viên này đều có một đặc điểm là rất giống kim cương nhưng lại thon dài và có màu xanh ánh tím vô cùng đẹp mắt. Nhưng cậu không hiểu mà rốt cuộc đá có ý nghĩa như thế nào mà cả con Flame và Fanence đều có như vậy. Flame có kim cương thì không nói vì địa bàn của nó là trong núi lửa, nhưng còn Fanence, con rồng sống ở nhưng vùng sương mù vì sao cũng lại có?

Càng ngẫm càng khó hiểu.

Taehyung nhíu mày nhìn kĩ lại một lượt liền phát hiện trong mỗi viên đá đều có một ấn kí quen thuộc của mỗi hệ. Cậu tò mò cầm một viên có hình ngọn lửa lên vô thức thắc mắc.

"Flame?"

Lời vừa dứt đột nhiên có một tiếng gầm lớn vang lên vô cùng đáng sợ. Taehyung còn đang kinh hãi thì khu vườn phía trước mặt cậu bỗng rung chuyển dữ dội cùng tiếng đập cánh phần phật như vũ bão. Trong tức thì con Flame ban sáng lại một lần nữa xuất hiện trước mặt cậu trong giây lát.

Nó nhìn Taehyung chằm chằm giống như chờ đợi điều gì đó trong khi Taehyung thì luống cuống tay chân không biết phải làm sao với tình huống này.

Cậu nhận ra đã có những người gần đó thấy được sự xuất hiện bất ngờ của Flame và bắt đầu hoảng loạn, la hét loạn cả lên.

Taehyung dần lo sợ sẽ lại có những cuộc đụng độ đáng tiếc xảy ra. Thậm chí không cần biết con Flame có đang thân thiện với mình hay không, cậu nhảy phắt lên bậc cửa, run rẩy đẩy đẩy cái đầu nóng như than của nó, khẩn cầu.

[KookV] Vương Hậu xứ Rồng ThiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ