Giữa khói lửa mịt mù và đống đổ nát hoang vu...Từ trong vòng xoáy thời gian Taehyung rơi xuống một miền đất xa lạ chưa từng quen biết.
Cậu nén tiếng kêu đau vì bả vai tiếp xúc với mặt đất quá mức mạnh đến nỗi nửa người dường như bị tê liệt hoàn toàn. Taehyung lồm cồm bò dậy, dùng một tay lành lặn dụi mắt nhìn kĩ khung cảnh lần nữa xung quanh.
Chẳng lẽ cậu lại quay về thế giới cổ đại rồi sao đây?
Taehyung nín thở phát hiện gần đó có vài ba túp lều lụp xụp, cậu chậm rãi đi đến hi vọng tìm được câu trả lời cho bản thân mình. Lúc cậu xuất hiện, vài người đang ngồi uống rượu bên đống lửa đột nhiên đứng dậy tuốt gươm giáo đề phòng, mặt mũi họ rất bặm trợn và đáng sợ. Một trên to lớn xô đến túm cổ cậu hét lên.
"Mi là ai?"
"Tôi..tôi..." Taehyung bị doạ sợ xanh mặt, lắp bắp không ra hơi.
"Khỏi nói nhiều, xem xét trên người nó xem có gì đáng giá không rồi giết luôn đi."
Lời vừa dứt ba bốn tên đô con lao vào người cậu tìm kiếm. Taehyung bị bất ngờ cứ trợn tròn mắt ú ớ cầu xin những tiếng bất lực.
Chúng lục lọi được trên người cậu một chiếc vòng rồi mang cho tên thủ lĩnh trước mặt, Taehyung không ngờ cái vòng ấy thế mà lại theo cậu đến tận thế giới này. Tên kia nhìn thấy vàng ròng mắt liền sáng rực như đèn pha, vội vã cho lên răng cắn cắn rồi lau vào áo ngắm nghía.
"Mẹ kiếp là vàng thật chúng mày ạ!"
Cả lũ ồ lên nhìn vật trang sức kia rồi lại cậu đánh giá một lượt. Một tên đi đến túm cậu đang trẹo queo trên nền đất lớn giọng phán xét.
"Mái tóc đen, trang phục này không có giống người Catalunya. Nói mau mi là người ở đâu?"
Taehyung nhìn lại bản thân rồi lúng túng đầy sợ hãi.
"Tôi..tôi là người Catalunya ..."
"Nói láo. Người Catalunya tóc màu hung đỏ da trắng hồng, mi rõ ràng là ngoại quốc đến đây. Còn không mau thành thành thật ta lập tức giết chết mi."
"Giết luôn đi, nhiều lời!" Tên cầm đầu gằn giọng.
Taehyung hoảng hốt nhìn thanh đao sắc bén vung lên liền vội vã lùi ra sau. Bỗng nhiên từ đâu có người phi ngựa hùng hục đến rồi hét lớn.
"Bọn chúng đến rồi, mau chạy đi!"
Những tên bặm trợn trước mặt nghe vậy tái xanh cả mặt mũi vội vội vàng vàng vơ lấy mấy cái bao tải rồi nhảy lên ngựa để mặc Taehyung trơ trọi ở lại. Cậu còn đang lơ ngơ không hiểu gì thì phía sau lập tức rầm rập tiếng vó ngựa đuổi theo hướng những kẻ kia.
Taehyung đang đứng thì bị một lực ở đâu túm chặt gáy bẻ quặt tay ra đằng sau bắt quỳ xuống đất. Một giọng nói theo đó vang lên thông báo với xung quanh.
"Đã bắt được một tên còn sót lại."
"Ơ khoan khoan...tôi không phải..."
"Mau truy bắt bằng được những tên kia cho ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Vương Hậu xứ Rồng Thiêng
Misterio / SuspensoTrải qua hàng vạn lớp sương mù ẩm ướt cùng hàng ngàn năm cách trở thời gian, đôi cánh huyền linh rộng lớn mang Kim Taehyung của thể kỉ 21 trở về thời kì hưng thịnh của loài Rồng thần bí. Đó là sự tuyệt diệu của tạo hoá, là lỗ hổng của không gian hay...