Hửng sáng tiếng vó ngựa rầm rập đánh thức đám người đang tựa vào những gốc cây gần đó rải rác ngủ. Jungkook cầm kiếm trong tay, lớn giọng hô hoán."Tất cả lập tức mau rời khỏi đây!"
Những người kia không khỏi ái ngại quay lại nhìn hắn.
"Nhưng còn điện hạ..."
"Không cần lo cho ta, đi mau!!!"
Họ cúi đầu không dám kháng chỉ. Từng người từng người rời khỏi đó vẫn không quên cung kính hướng tới vị chủ tướng rồi lặng lẽ lên ngựa.
Jungkook chờ đám người đi khuất thì xoá toàn bộ vết chân ngựa trên cát rồi nhanh chóng nhảy lên con hắc mã, quay ngược về một con đường rộng lớn ban đầu.
Jungkook biết cho dù phải hi sinh mạng hắn cũng phải bảo vệ cho những binh lính cuối cùng của mình. Và hắn quyết định nhường cơ hội sống cho những người cha, người chồng mà ở hậu phương vẫn có người mong ngóng họ trở về. Bàn tay nắm cây kiếm của hắn càng thêm chặt, tia dữ dội cùng sự anh dũng hiện rõ qua đôi mày đen nhíu lại tiến về phía trước.
Và rồi chẳng mấy chốc, khi lớp bụi mù tản đi trong không gian, trước mặt hắn hiện lên khung cảnh hàng nghìn kị binh quây xung quanh như đã đợi hắn từ lâu. Izumani - hoàng tử của Hitaliffo, người trong bộ giáp hùng dũng đứng phía trước hắn bật cười ngạo nghễ.
"Aha, sao lại còn mình người thế này. Lũ binh lính to gan đó dám bỏ Kei Herakleolios tôn kính để thoát thân hay sao?"
"Im miệng. Muốn đấu thì bước lên đừng nhiều lời!"
"Chỉ mình ngươi ư? Thôi được, để quân lính của ta chơi đùa với ngươi một lúc vậy."
Izumani cười lạnh phẩy tay, một toán quân sĩ gươm giáo đầy đủ theo lệnh nhanh nhẹn lao về phía Jungkook. Hắn chẳng chần chừ rút kiếm đấu với từng tên một. Izumani nhàn nhã khoanh tay xem trò tiêu khiển trước mặt, thi thoảng còn cao hứng huýt sáo một chút tâm trạng rất hưởng thụ. Những vết thương lớn nhỏ cùng nhiều ngày không ngơi nghỉ đã lấy đi gần hết sức mạnh của Jungkook, hắn giết được gần chục tên thì gục xuống rơi ra khỏi lưng ngựa.
Izumani nhếch miệng, thong thả đến trước mặt Jungkook rút kiếm ra lạnh giọng.
"Cuối cùng ngày này cũng đến, chỉ cần giết được ngươi không chỉ Hàm Vân mà cả Catalunya sẽ đều nằm trong tay ta rồi."
Kiếm hắn vừa vung lên thì một tiếng thét vọng trời xanh như trăm con hổ gầm cùng lúc bất chợt xuất hiện.
Hơn hai ngàn quân lính tròn mắt nhìn con rồng khổng lồ với sải cánh hàng chục mét trên bầu trời đang dần hạ xuống phía bên này. Gió lốc và cát bụi cũng vì cái đập cánh đấy mà cuộn tung lên không trung khiến mọi người phải che mắt chạy loạn. Con rồng tiếp đất tạo ra một rung chấn không nhỏ rồi lại rống lên một tiếng nữa đầy phẫn nộ. Nó giương đôi mắt màu xanh lớn nhìn một lượt xung quanh rồi há miệng phun một cột lửa lên trời như để khẳng định sức mạnh của bản thân.
Izumani nhất thời bất động khi con vật khổng lồ ấy ở ngay trước mặt gầm gừ, hắn vô thức lùi lại phía sau và giương kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Vương Hậu xứ Rồng Thiêng
Mystère / ThrillerTrải qua hàng vạn lớp sương mù ẩm ướt cùng hàng ngàn năm cách trở thời gian, đôi cánh huyền linh rộng lớn mang Kim Taehyung của thể kỉ 21 trở về thời kì hưng thịnh của loài Rồng thần bí. Đó là sự tuyệt diệu của tạo hoá, là lỗ hổng của không gian hay...