"Vy Vy, kế hoạch của chúng ta sẽ như sau. Bây giờ em cùng Bí Đao và Grathezyer đứng đây cố gắng không được tạo ra tiếng động, anh sẽ ăn nấm Lân tinh tàng hình tiến vào trong đó một mình, nhân lúc tên kia và Draco đánh nhau liền đoạt cây kiếm rồi chạy ra ngoài. Vì thời hạn tác dụng vô cùng ngắn nên sẽ không được phép xảy ra sai sót, hiểu ý anh không?"Taehyung nhíu mày nhìn Jungkook rồi lập tức hiểu vấn đề. Jungkook thông minh quá, kế sách tuyệt vời như vậy quả thực phù hợp nhất trong lúc này. Họ bây giờ hoàn toàn không phải là đối thủ của hai thế lực đang giao chiến kia, chỉ có thể nhân cơ hội mà lẻn vào đoạt kiếm. Tuy nhiên cậu vẫn không khỏi lo lắng, hỏi hắn.
"Nhưng như vậy rất nguy hiểm, lỡ như anh hiện hình trong lúc đang thực hiện thì sao?"
"Anh đã căn thời gian chính xác rồi. Chỉ cần em đếm đến 20 mà anh chưa xuất hiện thì ngay lập tức tự mình phải thoát ra khỏi đây."
"Sao?"
"Vy Vy chúng ta đã đến tận đây rồi, không thể không nghĩ đến tình huống xấu nhất."
"Không được, em không thể bỏ anh.."
Taehyung chưa kịp nói xong Jungkook đã chặn môi cậu bằng một nụ hôn trấn an. Hắn nắm chặt tay cậu, buốt ve bầu má mềm mịn rồi nhẹ giọng.
"Không còn nhiều thời gian đâu em. Cơ hội chính là lúc này, ngoài việc nghe lời anh thì em không được phép chống đối. Đây là mệnh lệnh, Vy Vy."
Jungkook nhìn cậu đầy quyết tâm, rồi đem nấm Lân Tinh không do dự nuốt xuống.
Trong giây lát cơ thể hoà tan vào không khí không còn lại chút dấu vết nào.
Taehyung kìm lại lo lắng trong lòng, khom người men theo tường đá nhìn vào cục diện khốc liệt bên trong.
Draco loang lổ vết thương đang trong cơn cuồng nộ dìm mọi thứ xung quanh vào chết chóc kinh hoàng.Lửa của rồng thiêng khác biệt hoàn toàn với lửa rồng thuần. Chưa kể lực sát thương gấp nhiều lần thì ánh sét còn bao phủ nó chuyển thành màu trắng xoá, làm cho lớp nham thạch nóng bỏng trở nên ánh kim giống như có dẫn điện.
Taehyung đã từng diện kiến sức mạnh vô địch của Draco và bị nó knock out chớp nhoáng qua mấy ván game, nhưng không ngờ ngoài đời nó lại mạnh đến mức kinh thiên động địa như vậy. Đúng là không hổ danh là Chúa Rồng mạnh nhất trong tứ linh long.
Tên pháp sư kia lại càng không phải dạng vừa, nhìn bộ dạng đôi bên cũng đủ biết đã giao tranh nhiều ngày và đang trong trạng thái kiệt sức. Hắn chỉ dùng độc nhất một cây quyền trượng có quả cầu pha lê đen để đối chọi với Draco.
Taehyung nheo mắt lại quan sát kĩ. Nếu cậu không nhầm thì đó chính là Huyền Sinh Khí, quả cầu đen tối chứa sinh khí của hàng ngàn con rồng quý hiếm mà luyện thành. Taehyung nghiến răng chửi thề một tiếng. Độc ác, quá độc ác rồi. Hắn đã giết bao nhiêu con rồng mới có được thứ đó chứ?
Cậu khẽ liếc mắt về phía cây kiếm, thấy nó động đậy một chút rồi biến mất. Xem ra Jungkook đã lấy được nó. Thời gian đã trôi đi được phân nửa, nếu chót lọt trở về bây giờ thì nhiệm vụ của họ chính thức thành công mĩ mãn không còn gì mong đợi. Taehyung cảm thấy hồi hộp và háo hức vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Vương Hậu xứ Rồng Thiêng
Misterio / SuspensoTrải qua hàng vạn lớp sương mù ẩm ướt cùng hàng ngàn năm cách trở thời gian, đôi cánh huyền linh rộng lớn mang Kim Taehyung của thể kỉ 21 trở về thời kì hưng thịnh của loài Rồng thần bí. Đó là sự tuyệt diệu của tạo hoá, là lỗ hổng của không gian hay...