Taehyung tìm đến Diasaphie, cùng nó ngồi bên hồ thủ thỉ tâm sự suốt cả nửa sau của buổi tiệc.Mãi cho đến khi một tì nữ tìm cậu để thay y phục thì Taehyung mới biết mình đã ngủ quên từ lúc nào không hay.
"Dạo này ta hơi khó ngủ một chút, ngươi có biết loại y dược nào giúp cải thiện giấc ngủ không?"
Taehyung để hầu nữ chải tóc cho mình, nhẹ giọng hỏi.Nữ hầu suy nghĩ một lúc rồi xin phép chạy đi tìm cho cậu.
Không khí lại im ắng trở lại, thi thoảng tiếng gió ngoài cửa sổ mang theo tiếng ca múa ngoài điện chính thoáng qua.
Taehyung lúc này mới nhìn một lượt quanh căn phòng trang trí đêm tân hôn lộng lẫy, bất giác thở dài.
Trường bào dát vàng nặng nề đã được thay bằng lụa ngủ màu đỏ mềm đúng theo nghi thức của người Catalunya.
Màu đỏ là màu của sắt son và chung thuỷ, thể hiện nét mềm mại gợi cảm của lứa đôi thiêng liêng trong đêm động phòng.
Taehyung bất chợt nhớ lại hình ảnh đáng quên của cậu và Jungkook đêm đó, đã có nước mắt và cả máu của cậu cho lần đầu tiên đau đớn trằn trở.
Những kí ức ấy vẫn để lại một vết thương lớn trong tâm trí của cậu, khiến cậu sợ hãi và không muốn xảy đến thêm một lần nào nữa.
Nữ hầu đã nhanh chóng quay lại cắt đứt dòng suy nghĩ thoáng qua của Taehyung. Cô đặt vào tay cậu một lọ bột trắng nhỏ bằng ngón tay, nàng nhẹ giọng kính cẩn.
"Loại thảo dược này, người hoà một giọt với nước rồi uống sẽ có công hiệu sau khoảng một thời gian ngắn, hoàn toàn không hại cho sức khoẻ đâu ạ."
"Cảm ơn ngươi. Ta sẽ ghi nhớ."
"Nhưng mà đêm nay..." Nữ hầu nghi ngại lí nhí.
"Yên tâm, ta sẽ chú ý đến bệ hạ. Ngươi có thể nghỉ ngơi được rồi."
"Dạ vâng. Vậy nô tì xin phép cáo lui."
Taehyung cầm lọ nhỏ trên tay trầm ngâm một lúc rồi đứng dậy tiến về phía bàn uống nước.
Có lẽ Jungkook quá bận rộn tiếp khách nên đêm muộn hắn mới quay trở về phòng.
Taehyung đang thơ thẩn ngồi bên bệ cửa sổ, trông thấy hắn liền tự giác đứng dậy đi đến cung kính cúi đầu chào.
"Những lúc chỉ có hai ta, em cứ thoải mái, đừng dùng lễ nghi với anh, anh không quen." Jungkook ngà ngà say nhưng ngữ điệu vẫn vô cùng rõ ràng.
"Vâng, em biết rồi." Taehyung gật đầu hiểu ý.
Cậu tiến đến trước mặt hắn, hai tay nâng lên giúp hắn cởi áo bào bên ngoài cẩn thận treo lên cái nạm ngọc gần đó.
Jungkook mơ mơ màng màng cảm thấy Taehyung đột nhiên lại dịu dàng với hắn như vậy thật thích, nhân lúc cậu treo áo liền đi đến ôm lấy từ phía sau, chôn mặt vào hõm cổ thì thầm.
"Giờ hai ta chính thức thành vợ chồng rồi, em có vui không Vy Vy?"
Taehyung hơi cứng người vì cái ôm bất ngờ của hắn, cậu mím môi cố nặn ra một nụ cười tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Vương Hậu xứ Rồng Thiêng
Mystère / ThrillerTrải qua hàng vạn lớp sương mù ẩm ướt cùng hàng ngàn năm cách trở thời gian, đôi cánh huyền linh rộng lớn mang Kim Taehyung của thể kỉ 21 trở về thời kì hưng thịnh của loài Rồng thần bí. Đó là sự tuyệt diệu của tạo hoá, là lỗ hổng của không gian hay...