Chương 1 (H)

2.1K 77 4
                                    

Lam Vong Cơ luôn luôn ngủ đến không trầm, mơ mơ màng màng gian, cảm giác có người đối chính mình động tay động chân, cho nên lập tức liền tỉnh, sau đó hắn sợ hãi.

Ngụy Vô Tiện chính quỳ gối hắn bên cạnh người, rộng thùng thình quần áo đáp ở trên người, ăn mặc cũng không thành thật, lộ ra trước ngực tảng lớn làn da, kia sáng lấp lánh mắt đào hoa đối với hắn cười, thấy thế nào đều có chút dụ hoặc, Lam Vong Cơ đều phải cho rằng chính mình là đang nằm mơ "Ngụy anh?"

Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng cười một tiếng, thủ hạ tiếp tục động tác, Lam Vong Cơ mới hồi phục tinh thần lại, mới phản ứng lại đây Ngụy Vô Tiện đang làm gì, nhưng Ngụy Vô Tiện đã giải hắn dây quần, đi xuống lôi kéo, làm hắn giữa hai chân sự vật triển lộ ra tới, sau đó đôi tay phủng đi lên, nhẹ nhàng vuốt ve.

Lam Vong Cơ đã chịu kinh hách, lần nữa nỗ lực suy nghĩ, đây là nằm mơ đương Ngụy Vô Tiện cúi đầu tới, mềm mại cánh môi ở hắn dương vật thượng một chạm vào, Lam Vong Cơ cảnh giác lên, "Ngụy anh! Ngươi với cái gì?"

Ngụy Vô Tiện liếm liếm khóe miệng, "Làm ngươi nha."

Nói xong lại chạm vào một chút, sau đó dán hắn cán hôn môi, thanh âm lại kiều lại nhu, "Lam trạm ngươi thật đúng là thiên phú dị phiếu, nhất định, ăn rất ngon."

Lam Vong Cơ lý giải không được hắn ý tứ, Ngụy Vô Tiện đã há mồm đem hắn ngậm lấy. Khoang miệng ấm áp ướt ấm, bao vây lấy hắn đồ vật, mấy cái động tác gian, thực mau Lam Vong Cơ liền ở hắn trong miệng trướng đại lên.

Cởi kia mềm da bao vây, chỉnh đầu no đủ mượt mà bắn ra tới, bạn Ngụy Vô Tiện phun ra nuốt vào, cán biến đại, khẩu dịch dọc theo cán nhỏ giọt, đem dương vật bọc đến phẩm lượng, ướt át trơn trượt, Ngụy Vô Tiện lại giơ tay đi sờ, dính thủy dịch, xoa quá hắn hệ rễ, phủng trứng dái cho hắn mềm nhẹ sờ qua.

Thoải mái là thoải mái, nhưng Lam Vong Cơ càng có rất nhiều nghi hoặc, nếu nói là mộng, cảm giác này cũng quá chân thật, nếu không phải mộng, kia Ngụy Vô Tiện đây là? Hắn tận lực bảo trì bình tĩnh mở miệng, "Ngụy anh? Buông ta ra."

Ngụy Vô Tiện đem hắn phun ra, nhưng thủ hạ động tác không ngừng, vươn đỏ tươi lưỡi tới cấp hắn dọc theo cán đi liếm nhẹ nhàng cười, "Lam trạm, ngươi cũng quá lớn, căn bản nuốt không dưới a" Lam Vong Cơ đẩy đẩy đầu của hắn, nhưng Ngụy Vô Tiện bất mãn đô đọc một tiếng "Đừng nhúc nhích, giao cho ta, lam trạm."

Bao nhiêu lần Lam Vong Cơ cũng không phải không có mơ thấy quá, chủ động Ngụy Vô Tiện, mặc hắn tùy ý đối đãi Ngụy Vô Tiện. Nhưng bởi vì khó được cùng Ngụy Vô Tiện một chỗ một lần, chính mình đã vui vẻ đến, làm loại này phân không rõ cảnh trong mơ cùng hiện thực mộng sao?

Cảnh trong mơ hoang đường, tỉnh khi chính mình lại cảm thấy càng là nhưng hoạn, nhưng mỗi lần hắn đều lại trầm khê trong đó, vô pháp kháng cự.

Hắn không có phản kháng hành động, Ngụy Vô Tiện càng là lớn mật lên, ngậm lấy đầu của hắn bộ, hít sâu mấy khẩu, lại dùng đầu lưỡi đối với lỗ chuông đánh vòng, đầu lưỡi mềm mại, xúc cảm ấm áp, ở kia liếm láp vài cái, Lam Vong Cơ lỗ chuông liền chảy ra thanh dịch, Ngụy Vô Tiện một chút cũng không buông tha, đầu lưỡi một quyển liền giang chi tất cả đều mang đi.

Sau đó thuận miệng một tiếng, "Phun "Lại nói: "Thơm quá a lam trạm, cho ta càng nhiều đi."

Cái này Ngụy Vô Tiện, so dĩ vãng mơ thấy bất luận cái gì một lần, đều phải lớn mật nhiệt tình, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy chính mình có phải hay không điên rồi, nằm ở cái này người bên người, liền như vậy. Nghĩ ra một cái như vậy Ngụy Vô Tiện tới.

Nhưng Ngụy Vô Tiện lại bắt đầu cho hắn liếm, hắn cán gân xanh nổ lên, càng trướng càng lớn, mạch đập ở Ngụy Vô Tiện đầu lưỡi hạ cổ động, Ngụy Vô Tiện tựa hồ phi thường vừa lòng, đầu lưỡi dọc theo gân xanh hoa văn một chút miêu tả. Lam Vong Cơ cả người đều không tốt, dưới thân dị dạng cảm giác hội tụ, càng ngày càng không chịu khống chế.

Nhưng kia tay lại giống không có sức lực giống nhau, hoàn toàn đi vào hắn sợi tóc, xoa đầu của hắn, cũng không hề chống đẩy, từng tiếng gọi: "Ngụy anh, Ngụy anh......"

Ngụy Vô Tiện liếm đến hắn chỉnh đầu, lại rơi xuống một cái có tiếng vang hôn, sau đó nhặt lên tinh con ngươi, nội bộ có diễm lệ thi gió xoáy tình đối với hắn chớp "Ta ở a, lam trạm không cần chịu đựng."

Dứt lời lại cho hắn ngậm lấy, nhanh hơn tần suất phun ra nuốt vào, mỗi một chút đều là thâm hầu, hàm đến cổ họng, hít sâu, co rút lại quai hàm cho hắn dùng sức hút.

Kia cảm giác quá mức mỹ diệu, làm sao có thể nhẫn được, Lam Vong Cơ bị hắn công kích đến không có biện pháp, thấp suyễn ra một tiếng, nắm chặt đầu của hắn, liền ở Ngụy Vô Tiện trong miệng va chạm lên. Mỗi một chút đều thực mãnh, thẳng thật sâu đỉnh ở Ngụy Vô Tiện cổ họng, đỉnh đến hắn đều khó chịu, trong mắt nhịn không được chảy xuống nước mắt tới, giọng mũi cũng là buồn hỏi vẫn luôn ở, "Ân...... Ân......"

Hắn là lần đầu tiên làm loại chuyện này, nhưng hắn vì cái gì sẽ làm, hắn cũng nói không rõ, chỉ là cảm thấy Lam Vong Cơ này căn đồ vật, tản mát ra thơm quá thơm quá hương vị, hắn muốn cho nên cho dù bị Lam Vong Cơ như vậy hung ác đối đãi, hắn cũng hoàn toàn không tưởng chống cự, thậm chí trong lòng còn sinh ra một loại khác thường thỏa mãn cảm tới. Hắn thừa nhận Lam Vong Cơ động tác, nỗ lực dùng miệng ôn nhu bao vây lấy Lam Vong Cơ, đầu lưỡi để tại hạ phương, nhẹ nhàng đụng vào cho hắn liếm, cảm giác trong miệng cự vật một trận run rẩy, ấm áp chất lỏng rót mãn hắn trong miệng.

Một cổ thơm ngọt hương vị tràn đầy môi răng gian, đem Lam Vong Cơ dương vật phun ra, Ngụy Vô Tiện hầu kết hoạt động, đem bắn ở trong miệng đồ vật tất cả đều nuốt vào.

Lam Vong Cơ hô hấp lược có bất bình, nhưng cũng thực mau phản ứng lại đây, liền tính ở trong mộng cũng luyến tiếc như vậy đối đãi hắn đầu quả tim người, chạy nhanh duỗi tay qua đi hắn bên môi, "Ngụy anh, nhổ ra."

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, vẫn chưa nói chuyện, sau đó lại đi tìm hắn dương vật, cho hắn —— liếm quá, đem này thượng bạch trọc tất cả đều liếm rớt, hắn mới vừa lòng ngẩng đầu lên, tựa như ăn tới rồi tối thượng mỹ vị giống nhau, hắn liếm liếm khóe miệng, "Lam trạm, hảo hảo ăn a."

Lam Vong Cơ trừng lớn mắt, ăn chán chê thỏa mãn cảm dần dần tản ra, Ngụy Vô Tiện cũng dần dần bình tĩnh lại, phảng phất bỗng nhiên bừng tỉnh, hắn nhoáng lên động, ngã xuống đến trên mặt đất, chỉ vào Lam Vong Cơ, nói chuyện đều không nhanh nhẹn, a! A a a a a? Ta ta ta, ta vừa rồi, làm làm làm cái gì?!!!!! "

Kỳ thật lời này nên là Lam Vong Cơ hỏi hắn, Ngụy Vô Tiện vẫn chưa mất trí nhớ, mà là trong đầu rõ ràng nhớ rõ chuyện vừa rồi, chỉ là hắn vì sao sẽ làm như vậy?!!

[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ