Chương 16 (H)

484 29 0
                                    

Lam Vong Cơ ở từng trận sung sướng điểu tiếng kêu trung, lông mi ngạch run, chậm rãi tỉnh lại. Sau giờ ngọ ấm dương, bạn từ từ gió nhẹ, Ngụy Vô Tiện sợi tóc tơ hồng phiêu động xem hắn mở to mắt, cười, "Lam trạm, ngươi như thế nào nhanh như vậy liền tỉnh lạp."

Trước kia Ngụy Vô Tiện thường xuyên sẽ như vậy cười, ở cái kia vô ưu vô lự niên thiếu.

Lam Vong Cơ hồi tưởng qua lại muốn đi, Ngụy Vô Tiện thường xuyên liêu hắn, nháo hắn, như vậy nhiều như vậy nhiều lần, nhưng hắn tổng cũng nhớ rõ hắn ở ngọc lan nở rộ chi đầu cười đến cùng hoa cùng mỹ nói "Lam trạm xem ta! Mau xem ta!" Bộ dáng.

Hắn có một cái chớp mắt kinh ngạc, nhất thời cũng không biết nay tịch gì タ.

Ngụy Vô Tiện xem hắn ngốc ngốc, lại nói: "Làm sao vậy? Ngủ hồ đồ? Vậy đừng nhúc nhích, ngủ tiếp một hồi, ngàn vạn đừng nhúc nhích a."

Lam Vong Cơ thế nhưng thực nghe lời, vẫn không nhúc nhích, lại đem đôi mắt nhắm lại.

Khó được hắn như vậy nghe lời, Ngụy Vô Tiện tiếp tục trên tay sự, lại qua một thời gian, lại đây vỗ vỗ hắn "Được rồi lam trạm có thể tỉnh lạp."

Lam Vong Cơ mới lại trợn mắt, Ngụy Vô Tiện đưa qua một trương giấy, là một bức bức họa người trong tranh dựa lan can ở nghỉ ngơi, cho dù là ngủ rồi, tư thế vẫn như cũ đoan chính, không phải Lam Vong Cơ còn có thể là ai? Bất quá cơm biên lại vẽ một đóa hoa, hắn mới phát hiện chính mình cơm biên xác thật có chút hơi trọng, giơ tay sờ lên, mới phát hiện có cái gì.

Là một đóa rực rỡ hồng nhạt thược dược.

Xem Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm kia đóa hoa, Ngụy Vô Tiện nói "Ta mới vừa không phải mua một lam hoa sao, nhìn cùng Hàm Quang Quân thực xứng đôi, liền tưởng đưa ngươi. Bất quá...... "Nói, hắn xấu xa cười, "Bất quá Hàm Quang Quân, người so hoa mỹ ha ha ha ha ha! "

Hoàn toàn chính là từ trước trêu đùa hắn kia một bộ, Lam Vong Cơ mỗi khi đều sẽ bị hắn liêu đến động khí, nộ mục tương đối cũng hảo, kêu hắn lăn cũng hảo, Ngụy Vô Tiện luôn là thích xem hắn không giống nhau phản ứng.

Lần này khó được hắn say rượu ngủ say, Ngụy Vô Tiện làm ác dục lại khởi, tưởng trêu cợt hắn một chút, cũng may mắn là Lam Vong Cơ, nếu là giang trừng, hắn đều là ở người trên mặt họa rùa đen vương bát, Lam Vong Cơ hắn thật sự luyến tiếc, kia bút đều cầm lấy tới, nhìn nhìn ngủ trung người, thật đúng là mỹ nhân một cái, hắn dứt khoát lại cầm tờ giấy, suy nghĩ sẽ, ở lẵng hoa tìm đóa hoa, cấp Lam Vong Cơ đừng thượng, lại cho hắn bày tư thế, đề nét bút xuống dưới.

Lam Vong Cơ lại là không nói một lời, phản ứng quá mức bình đạm, Ngụy Vô Tiện lại gọi hắn một tiếng, "Lam trạm?"

Bỗng nhiên Lam Vong Cơ dựa lại đây, hai làn môi chạm nhau hết sức, dưới lầu lại có trong trẻo tạp âm vang lên: "Công tử! Hảo tâm có tiền công tử!"

Hai người không thể không tách ra, xem qua đi, dưới lầu là vừa mới đến xướng khúc cùng bán hoa cô nương, còn có mấy cái chưa thấy qua, nên là cùng nhau tiểu tỷ muội, mấy người đối với bọn họ hành lễ, sau đó cười nói: "Cảm tạ công tử."

[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ