"Một cái khác phương pháp?"Xác thật thư thượng viết còn có thể trong cơ thể hấp thu, tuy rằng đi Ngụy Vô Tiện không hiểu là có ý tứ gì, nhưng nghĩ có khác phương pháp, không cần nuốt kia ngoạn ý, thử xem cũng hảo, liền nói: "Trong cơ thể hấp thu sao? Ta không thấy thư thượng phía sau viết cái gì, như thế nào làm ngươi nhìn sao?
Lam Vong Cơ yên lặng gật đầu, ánh mắt một phiêu, nhưng Ngụy Vô Tiện chính cao hứng, không để ý, cả người đi phía trước khuynh, ghé vào Lam Vong Cơ trên người, "Kia lam trạm ngươi dạy ta như thế nào làm đi, ta nghe ngươi."
"Hảo." Lam Vong Cơ đáp hắn một tiếng, thiển sắc con ngươi lòe ra một tia ánh lửa, đem người hướng trong lòng ngực chụp tới, hô hấp tương giao gian, Ngụy Vô Tiện cảm thấy Lam Vong Cơ hơi thở càng ngày càng mê người đói đến nước miếng đều phải chảy xuống tới, hình dạng hoàn mỹ môi mỏng liền ở trước mắt, tản mát ra ăn ngon hương vị hắn căn bản vô ý thức, liền dán qua đi ở người sau thượng tình.
Lam Vong Cơ vốn có một chút chần chờ, Ngụy Vô Tiện tình hắn môi, đầu lưỡi hướng hắn trong miệng duỗi một bên thấp tình "Lam trạm, ngươi trong miệng thơm quá a, trước cho ta một chút đỡ thèm."
Hắn phối hợp hơi hơi há mồm, làm Ngụy Vô Tiện lưỡi chính mình trượt tiến vào, vẫn là sinh nộn phản ứng, nhưng Ngụy Vô Tiện tựa hồ liều mạng, ở hắn trong miệng quay cuồng, hấp thu hắn mỹ diệu nước bọt, không được hướng chính mình trong miệng mang, vội vàng nuốt, thẳng đem Lam Vong Cơ hút đến "Phun sách" vang. Hắn hồn nhiên không biết chính mình đây là ở làm chơi hỏa hành động, biên hút, còn muốn biên mang theo cười khen ngợi, "Lam trạm, ngươi như thế nào như vậy ngọt, liền nước miếng đều ngọt."
Đây là Lam Vong Cơ tâm tâm niệm niệm đã nhiều năm người a, xoắn thân thể ở hắn trong lòng ngực hôn môi hắn, hết thảy hành động ở trong mắt hắn nhìn đều là mang theo tình thú câu dẫn. Lam Vong Cơ đầu óc đều phải bị hắn liêu đến không thể tự hỏi, rốt cuộc tối hôm qua phía trước, người này nhìn đến hắn đều còn không có cái gì sắc mặt tốt, ngay cả muốn tiếp cận, đều bất hạnh không có phương pháp. Mà người này liền ở vừa mới. Làm trò huynh trưởng mặt hướng hắn thổ lộ, trong lúc nhất thời phảng phất sống ở chính mình nhất mộng ảo mộng đẹp, Lam Vong Cơ còn có chút không thể thích ứng.
Ngụy Vô Tiện xem hắn căn bản không có động tác, trong lòng nôn nóng, một bên gặm hắn môi, một bên lại dùng tay đi xoa hắn dương vật, dán hắn than nhẹ, "Lam trạm, không phải muốn dạy ta sao muốn như thế nào làm? Làm nhanh lên, ta khó chịu.
Cảm thụ được thủ hạ đã gắng gượng kia đồ vật, lại nghĩ tới đêm qua hút khi mỹ diệu, Ngụy Vô Tiện dứt khoát lưu loát đi giải Lam Vong Cơ lưng quần, đôi tay hoạt đi vào, dán vật thật cho hắn sờ xác thật rất lớn, hai tay cùng nhau mới nắm được, hắn theo cán hình dạng nhẹ xoa đem lộng, cảm thán ra tiếng, "Lam trạm, ngươi thật là thiên phú dị bẩm a. "
Nói lại liếm liếm sau giác, nói: "Ngươi tưởng như thế nào lộng? Vẫn là, ngươi thích ta dùng miệng hút?"
Lam Vong Cơ lý trí đều chặt đứt tuyến, trong lòng có một thanh âm ở kêu to: Người trong lòng đều như vậy! Lam Vong Cơ ngươi còn không thượng liền không phải nam nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" Hàm Quang Quân x Di Lăng lão tổ H từ chương đầu trở đi luôn.