Chương 5 (H)

933 42 3
                                    

Này cải trắng, diện mạo hoàn mỹ, còn mạo hương khí, ai có thể nhẫn được không phải?

Ngụy Vô Tiện nhìn mềm mại cánh môi, chính mình thân đi lên, ướt hoạt đầu lưỡi đối với môi phùng khẽ liếm, tìm kiếm có thể đi vào cơ hội. Lam Vong Cơ ở phía sau ôm lấy hắn, đem người hướng chính mình trong lòng ngực kéo, ôm chặt lấy hắn, đem hắn hàm dưới vặn lại đây, hơi hơi dùng một chút lực, liền khiến cho Ngụy Vô Tiện mở ra khớp hàm, chính mình trượt đi vào.

Ngụy Vô Tiện vốn là tính toán chính mình đi hôn Lam Vong Cơ, nhưng lại biến thành Lam Vong Cơ ở hôn hắn bất quá thôi, dù sao thực thoải mái, liền tùy ý. Lam Vong Cơ đầu lưỡi bá đạo ở hắn trong miệng quấy, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy hắn thực ngọt, chủ động câu thượng hắn lưỡi, liếm hắn lưỡi mặt liếm mút, nước bọt hỗn làm một đoàn nhu nhu tiếng nước chảy Ngụy Vô Tiện đem hắn mang nhập khẩu trung hết thảy đều vội vàng nuốt.

Lam Vong Cơ mỗi lần hôn hắn đều rất cường thế, nhưng cũng là tính hảo thời gian, đương Ngụy Vô Tiện phát ra hỏi vang giọng mũi, tổng cũng là nhớ thương, lo lắng hắn không thể hô hấp, tổng hội để lại cho hắn một ít thở dốc khe hở. Nhưng Ngụy Vô Tiện lại không muốn bị hắn buông tha, nhìn kia dính đầy thủy quang môi mỏng, chính mình đuổi theo đối với người đi cắn, đi liếm.

Hắn hàm chứa Lam Vong Cơ môi, đi thảo muốn hắn hôn, Lam Vong Cơ lại lần nữa thỏa mãn hắn, thâm nhập hắn trong miệng, mỗi một chỗ đều không buông tha liền hô hấp đều phải đoạt lấy. Ngụy Vô Tiện bị hắn hôn đến cả người nhũn ra, thân thể ở hắn trong lòng ngực từng đợt run, hai làn môi tách ra là lúc, dắt ra một cây thật dài chỉ bạc, đứt gãy ở khóe miệng chảy xuống Lam Vong Cơ giơ tay cho hắn mơn trớn, Ngụy Vô Tiện bắt hắn tay, dọc theo đốt ngón tay đi liếm, một chút cũng không muốn lãng phí.

Đỏ tươi lưỡi ở Lam Vong Cơ trên tay du tẩu, đẹp mắt đào hoa mông thành một mảnh thủy ý, thanh âm lại kiều lại mềm, "Ha a...... Lam trạm, hảo ngọt, cho ta."

Như vậy Ngụy Vô Tiện thật là đáng sợ, so đêm khuya mộng hồi hồi khi, hắn ảo tưởng ra tới vô số mộng ảnh, đều còn muốn câu hồn nhiếp phách. Lam Vong Cơ lông mi ngạch động, hỏi thanh, "Ngụy anh, ngươi cũng biết ngươi đang làm cái gì?"

Nếu là muốn hỏi Ngụy Vô Tiện thanh tỉnh sao, đó là phủ định, thanh tỉnh hắn nói không nên lời loại này lời nói tới, hắn chỉ là tuần hoàn bản năng yêu cầu Lam Vong Cơ. Nhưng hắn thật sự không thanh tỉnh sao? Cũng là phủ định, bởi vì hắn trong nội tâm biết, hắn chỉ cần Lam Vong Cơ.

Hắn bắt lấy Lam Vong Cơ tay ở bên môi hôn một chút, hơi hơi câu lấy khóe miệng, "Ta đương nhiên biết a, ở cùng Hàm Quang Quân học cầm, bất quá đã đói bụng sẽ phân tâm a."

Lam Vong Cơ thiển sắc mắt thấy hắn, hô hấp giao điệp gian tràn đầy đều là Lam Vong Cơ mê người hương khí. Muốn, hảo muốn, hắn khống chế không được chính mình.

Hắn ngồi ở Lam Vong Cơ hai chân chi gian, cung khởi sống lưng, cái mông sau đỉnh, mượt mà mông đỉnh ở Lam Vong Cơ giữa hai chân, kia địa phương ngạnh ngạnh cổ ra tới, Ngụy Vô Tiện đối với kia lều trại một chút một chút trên dưới cọ xát, chính mình đem chính mình chơi đến sảng khoái, ngẩng cổ đoan tức, "Lam trạm, không phải giáo cầm sao? Sao còn giáo ngạnh? "Sau đó hắn nhẹ giọng cười khởi, "Xem ra phân tâm cũng không ngừng ta một người sao, Hàm Quang Quân đối với nghiêm túc học cầm học sinh đều tưởng chút cái gì a?"

[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ