Hôm nay là Cô Tô Lam thị nhị công tử thành thân nhật tử, trang sản túc mục trăm năm tiên phủ, khó được rực rỡ hẳn lên, treo lên đỏ thẫm rèm vải, các nơi thính đường dán hỉ tự, dùng đơn giản màu đỏ đóa hoa trang trí, màn đêm buông xuống là lúc, sáng lên từng hàng đỏ thẫm đèn lồng, đem toàn bộ tiên phủ bao phủ ở hơi mỏng màu đỏ vầng sáng bên trong, có vẻ vui mừng lại phối hợp đến lịch sự tao nhã.
Bị chiếu sáng đến mộng ảo hành lang dài dưới, hồng y Lam Vong Cơ ôm đồng dạng hồng y Ngụy Vô Tiện, kim sắc thêu tuyến cuốn vân văn cùng chín cánh liên ở ánh nến chiếu rọi xuống lấp lánh tỏa sáng. Bị những cái đó sáng rọi chiếu đến có chút say xe, Ngụy Vô Tiện ở hắn đầu vai đạp lộ, Lam Vong Cơ thanh âm mềm nhẹ, "Như thế nào? Khó chịu sao?"
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, "Ân." Một tiếng, Lam Vong Cơ lại nói "Nhịn một chút" nhanh hơn chút bước chân.
Buổi sáng Ngụy Vô Tiện đem giang trừng nhỏ dài kỵ đi rồi, chọc đến giang trừng giận dữ, ở vừa rồi trong yến hội, bày một bàn rượu, muốn cùng Ngụy Vô Tiện phân cái thắng bại, đổi hồi nhỏ dài hai người uống lên nửa ngày, cuối cùng giang trừng uống nhiều nửa đàn, thắng được thi đấu, nhưng người trực tiếp liền ngất đi rồi, Ngụy Vô Tiện cũng hảo không đến nào đi uống đến ngã trái ngã phải, Lam Vong Cơ dứt khoát đem người đánh mô bế lên tới, trực tiếp mang đi.
Các gia tử đệ nhóm này đồng lứa đều còn trẻ, đạo lữ cũng chưa cái ảnh đâu, này hành động có vẻ thật là thân mật, làm người nhìn đều có chút ngượng ngùng lên. Nhưng này hai người đã bái đường rồi, thành thân, dường như này đó hành động, nháy mắt liền thành đương nhiên, đành phải ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đem giang trừng tùy tay ném ở một bên, chính mình lại uống lên.
Lam Vong Cơ đá văng ra tĩnh thất môn, đem Ngụy Vô Tiện phóng tới dương thượng, xoay người đi đóng cửa, lại trở lại giường biên khi, Ngụy Vô Tiện chính mình ngồi dậy, dựa vào giường biên, vẻ mặt khó chịu bộ dáng. Lam Vong Cơ cũng không có chiếu cố con ma men kinh nghiệm, hắn đi đổ chén nước lại đây uy hắn, Ngụy Vô Tiện uống đến cấp, từ khóe miệng chảy ra còn so uống xong đi nhiều, đã ươn ướt toàn bộ cổ.
Hắn giơ tay cho chính mình lau, nhuận một tay, ngày thường sẽ thói quen tính cố ý đạp cấp Lam Vong Cơ, nhưng hôm nay Lam Vong Cơ, hỉ bào trong người, quá mức đẹp, hắn như thế nào cũng luyến tiếc, cho nên dứt khoát đem thủy mạt đến chính mình ngực. Lam Vong Cơ thật sự nhìn không được, kéo qua hắn tay, sở trường khăn cho hắn lau, lại đi lau cổ hắn.
Ngụy Vô Tiện cười cười "Không cần, chính mình sẽ làm."
Ngụy Vô Tiện sống được tùy ý không như vậy để ý, Lam Vong Cơ lại nói "Hôm nay khó được."
Hắn cảm thấy hỉ phục Lam Vong Cơ đẹp, không đành lòng đi phá hư, Lam Vong Cơ có từng lại không phải đâu, ở Lam Vong Cơ trong mắt, như vậy Ngụy Vô Tiện cũng rất khó đến, cũng không nghĩ phá hư.
Hắn mới nhớ tới, đúng vậy, đời này đối bọn họ tới nói, đều chỉ có lúc này đây a hắn về phía trước một khuynh, Lam Vong Cơ nhanh chóng đem hắn ôm vào trong ngực, cho rằng hắn là say, xốc lên hỉ bị nói: "Ngụy anh ngươi trước nghỉ ngơi "Ngụy Vô Tiện lại ôm hắn không muốn buông tay, vùi đầu ở hắn bên gáy một trận cười, Lam Vong Cơ hơi hơi thở dài, "Ngươi say, nghe lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" Hàm Quang Quân x Di Lăng lão tổ H từ chương đầu trở đi luôn.