Hôm nay nhiều mây, thiên đông phong, ngọc lan theo gió nhẹ bãi, hoa chi rung động gian mùi thơm nghênh diện mà đến, lam hi thần rất là hưởng thụ loại này thời khắc, hơi tạm dừng một chút, mới nâng tiến bước nhập Tàng Thư Các.
Hắn tới đây sự là muốn tìm bổn điển tịch, nhưng không nghĩ tới tiến nội bộ, liền nhìn đến kỳ quái cảnh tượng. Lam Vong Cơ không biết khi nào đã trở lại, nhưng vẫn chưa đi gặp hắn, còn mang theo một cái hắn cũng quen thuộc người, là Ngụy Vô Tiện, hai người chính chuyển đến một đống lớn sách cổ, ở kia vùi đầu khổ đọc.
Lam hi thần có chút ngoài ý muốn, "Quên cơ, Ngụy công tử, các ngươi đây là?"
Lam Vong Cơ mới lên, cho hắn hành lễ, "Huynh trưởng."
Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra thực tùy ý, "Trạch vu quân."
Lam hi thần lại nói: "Ngụy công tử như thế nào tại đây?"
Ngụy Vô Tiện cười, "Ta, ta tới chơi a ha ha, trên đường gặp được lam trạm, hắn mời ta tới chơi, đúng không, lam trạm?"
Cũng mặc kệ Lam Vong Cơ người như vậy có thể hay không mời người khác tới chơi, Ngụy Vô Tiện quýnh lên đứng lên mà nói liền không quan tâm, chỉ nghĩ trước hỗn qua đi lại nói. Lam hi thần có chút kỳ quái, lại xem Lam Vong Cơ hơi hơi gật đầu, "Ân." Một tiếng.
Này, như thế nào còn từ Lam Vong Cơ trên mặt, nhìn ra một chút thẹn thùng cùng cao hứng? Nghĩ đến Lam Vong Cơ luôn luôn nội liễm, này lần đầu tiên mang bằng hữu về nhà chơi, có chút thẹn thùng cũng không kỳ quái, lam hi thần là không nghĩ nhiều, chỉ cảm thấy nhà mình đệ đệ chính là đáng yêu, liền nói: "Khó được Ngụy công tử tới chơi, quên cơ ngươi sao liền dẫn người ở Tàng Thư Các đọc sách đâu?"
Lam Vong Cơ nghĩ, lam hi thần có lẽ sẽ có manh mối, cùng hắn nói một chút đêm săn khi gặp được cái kia nữ yêu, "Huynh trưởng có biết đó là cái cái gì yêu túy?"
Lam hi thần suy nghĩ một chút, "Hình như là có chút ấn tượng, nhưng một chốc một lát nghĩ không ra, làm sao vậy? Việc này thực cấp? Không phải đã đem này chém giết? Là còn có cái gì vấn đề?"
Hai người tim đập đều lỡ một nhịp, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh nói: "Không có, không có, chúng ta chính là tò mò, trạch vu quân nếu là có thể nhớ tới, liền nói cho chúng ta biết một tiếng đi."
Lam hi thần tươi cười đầy mặt, nói: "Cũng hảo, các ngươi có thể ở Tàng Thư Các tiếp tục tìm xem sách cổ, nên là có ghi lại."
Xem hai người chuyên chú, lam hi thần chính mình đi tìm muốn bắt thư, lo lắng Lam Vong Cơ người này xem khởi thư tới liền không dứt, trước khi đi còn không quên nhắc nhở nói: "Quên cơ, mau đến canh giờ, nhớ rõ mang Ngụy công tử đi ăn cơm."
Lam Vong Cơ lại cho hắn hành lễ, "Lao huynh trưởng lo lắng."
Hắn cười tủm tỉm đi rồi, Ngụy Vô Tiện mới yên tâm lại, Lam Vong Cơ căn bản sẽ không nói dối, thật sợ lam hi thần hỏi nhiều vài câu hắn liền lòi.
Đến nỗi không nghĩ nói nguyên nhân, kia còn dùng nhiều lời? Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ làm những cái đó cảm thấy thẹn sự, này bọn họ hai ai cũng không dám ra bên ngoài nói a, cũng chỉ cho là hai người chi gian bí mật. Nghĩ cũng không biết đây là cái chuyện gì xảy ra, suy đoán nên là cùng kia nữ yêu có quan hệ, hai người suốt đêm đuổi tới vân thâm không biết chỗ, tìm manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" Hàm Quang Quân x Di Lăng lão tổ H từ chương đầu trở đi luôn.