Chương 9 (H)

725 30 3
                                    



"Phốc" một tiếng cười ra tới, Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ dưới thân, cười ha ha, nghiêng đầu qua đi hôn môi hắn nhĩ sườn, mang theo ý cười, "Không nghĩ tới, ngươi là cái dạng này Hàm Quang Quân."

Lam Vong Cơ hơi ngẩng đầu, kia thượng kiều khóe miệng liền ở trước mắt, Ngụy Vô Tiện đang cười, xinh đẹp mắt cong lên tới, đối hắn chớp chớp, thanh âm mang theo nghịch ngợm giọng, "Đây chính là nhà ngươi sau núi, Hàm Quang Quân cũng không sợ ăn cơm dã ngoại khi bị người nhìn đi, hướng về phía trước vừa báo cáo, lam lão tiên sinh lại muốn ngất xỉu đi đa."

Giống như niên thiếu, Ngụy Vô Tiện thích nhất cùng hắn trêu ghẹo khi giống nhau, Lam Vong Cơ đã thật lâu thật lâu chưa thấy qua hắn như vậy bộ dáng, bị trong lòng thích nhất thiếu niên, câu hồn, Lam Vong Cơ hôn môi hắn, trằn trọc hắn môi, ôn nhu mà triền miên. Hắn bá đạo Ngụy Vô Tiện thích, hắn ôn nhu Ngụy Vô Tiện cũng thích, thật dài một hôn, giống như trong gió sợi tóc, nhiều lần dây dưa, không tha rời đi.

Một ngụm cắn ở hắn môi dưới, Lam Vong Cơ thấp giọng mở miệng: "Vẫn là hồi tĩnh thất? "

Cho Ngụy Vô Tiện lựa chọn, chỉ cần Ngụy Vô Tiện tưởng, Lam Vong Cơ nhất định sẽ theo hắn. Nhưng kia thiển sắc mắt, ấn ánh mặt trời, có vẻ càng thiển chút, thẳng lăng lăng đính hắn, thẳng chiếu tiến hắn trong lòng đi, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy cả người khô nóng, hạ bụng cảm giác không ổn càng không ổn, hắn nhưng không có Lam Vong Cơ như vậy có thể nhẫn, hắn hạ bụng hướng về phía trước đỉnh đỉnh đầu, hai cái gắng gượng sự vật chạm nhau, đều là từng trận ở run, Ngụy Vô Tiện lại là cười, "Hảo nha, hồi tĩnh thất, chỉ cần Hàm Quang Quân có thể nhẫn, ta có cái gì không thể. "

Nói là nói như vậy, nhưng hắn hạ thân vẫn luôn ở vặn vẹo đối với Lam Vong Cơ sự vật vẫn luôn cọ, càng đạp càng lửa nóng, đối với người vẫn luôn thở gấp nhiệt khí, Lam Vong Cơ dọc theo cổ hắn xuống phía dưới vuốt ve, tới đến ngực, đầu vú đứng thẳng ở hắn lòng bàn tay, hắn bỏ thêm lực đạo ở xoa, ở hắn bên tai nhẹ nhàng than ra một tiếng đoan tức, "Ân."

Kia thanh suyễn, suyễn đến Ngụy Vô Tiện tâm đều run lên, thẳng ở trong lòng kêu to cứu mạng! Lam Vong Cơ quả thực, liền thở dốc đều là mang theo hương khí, quá mức với mê người, Ngụy Vô Tiện hầu kết hoạt động, nuốt mấy khẩu nước miếng. Nhưng Lam Vong Cơ dường như cố ý giống nhau, đáp ứng, lại ở hắn nhĩ sườn rơi xuống tinh tế lộ mật hôn, ấm áp hơi thở thổi vào lỗ tai, hảo ngứa hảo ngứa, liền tâm đều đi theo phát ngứa.

Đói khát khó qua, thật sự cũng chịu không nổi, Ngụy Vô Tiện giận dỗi một ngụm muốn ở Lam Vong Cơ trên cổ, ở kia làn da thượng liếm mút, hắn chỉ cảm thấy ngọt lành. Hai người cả người đều ướt đẫm, quần áo ướt lộc cộc dính ở trên người, lại nhân nhiệt độ sậu khởi, càng hiện khó chịu. Lam Vong Cơ vén lên hắn vạt áo, thanh phong rót nhập, kích thích đến Ngụy Vô Tiện thân thể run lên, ngực trái cây tự nhiên vểnh cao, mang lên mê người màu sắc.

Ngụy Vô Tiện từ trường y dưới rời khỏi tay tới, thon dài cánh tay ôm ở Lam Vong Cơ trên cổ, Lam Vong Cơ hôn môi đầu vai hắn, lo lắng bên ngoài cát đá sữa đặc hắn, cho hắn đem quần áo lót tại thân hạ, phô đến bằng phẳng, mới đưa người đặt ở mặt trên. Ngụy Vô Tiện đã có điểm chịu không nổi, mặt thò lại gần hôn môi hắn, chính mình đem quần giải, thở gấp nhiệt khí thúc giục hắn, "Lam trạm, ta nóng quá, nóng quá a."

[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ