Ngụy Vô Tiện cảm thấy nhân sinh nhưng quá gian nan, hắn ăn bữa cơm, thật sự quá không dễ dàng. Khi còn nhỏ không có tiền, ở trên phố ăn xin, nghĩ trưởng thành kiếm nhiều hơn tiền, có thể đổi nhiều hơn ăn ngon, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới, trưởng thành có, muốn ăn điểm đồ vật còn phải dùng hắn eo cùng mông trả giá đại giới a.
Cũng tự trách mình không biết cố gắng rõ ràng mệt đến muốn chết nhưng chỉ cần Lam Vong Cơ ở hắn trong thân thể động hắn liền khép không được chân, chính mình còn không biết xấu hổ đi chủ động đón ý nói hùa, kết quả khóc lóc khóc lóc, lại hôn mê bất tỉnh.
Chạng vạng thời điểm tỉnh một lần, Lam Vong Cơ quan tâm ở một bên hỏi hắn, hắn mơ mơ màng màng, cũng không biết trả lời cái gì cảm thụ được kia ấm áp bàn tay đối hắn eo ấn đến thoải mái, lại hưởng thụ nhắm hai mắt lại.
Ban đêm giống như làm mộng, mơ thấy chính mình ngủ ở một cái mềm mại bánh bao thịt tử mặt trên, Ngụy Vô Tiện vui vẻ lăn lăn, cười cắn một ngụm, thật hương. Một giấc này ngủ ngon lành, lại tỉnh lại khi đã là ngày thứ hai sáng sớm.
Hắn tỉnh đến còn rất sớm, Lam Vong Cơ tựa hồ vừa mới tập thể dục buổi sáng trở về, ở một bên xoa thái dương hãn, Ngụy Vô Tiện nhớ tới thân, vừa động, kia eo giống như bị người chiết giống nhau, lại đau lại ma, căn bản không động đậy năng động Lam Vong Cơ chạy nhanh tiến lên đem hắn bế lên tới, cầm gối đầu lót ở hắn sau eo cho hắn dựa vào ngữ khí có chút lo lắng, "Còn hảo?"
Ngụy Vô Tiện xoa eo, "Không tốt, một chút đều không tốt." Lam Vong Cơ liền có chút không biết làm sao, còn tưởng cho hắn lại ấn một hồi Ngụy Vô Tiện mở ra hắn tay, "Được rồi ngươi làm ta chính mình nghỉ ngơi sẽ ngươi nên làm gì làm gì đi......"
Lam Vong Cơ chỉ phải rời đi giường sụp, nghĩ nghĩ, hỏi hắn, "Yêu cầu giấy bút ký lục?" Là Ngụy Vô Tiện nói muốn nghiên cứu, Lam Vong Cơ như vậy vừa nhắc nhở, Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra nghĩ tới "Muốn nhưng ta hiện tại, cả người đều đau chờ ta hoãn một hồi lại đi xuống viết."
Một hồi nhưng thật ra Lam Vong Cơ lại đã đi tới, cho hắn đệ giấy bút, Ngụy Vô Tiện có chút ngoài ý muốn, "Ta ở trên giường viết? Không hảo đi."
Lam Vong Cơ luôn luôn nhất chú trọng lễ nghi, ở hắn trên giường viết chữ, xác thật không quá văn nhã, Lam Vong Cơ lại nói, "Không sao,"
Ngụy Vô Tiện tiếp nhận, bút như du long, trên giấy bay múa, Lam Vong Cơ nhìn vài lần, lại nói "Viết thành như vậy, xem hiểu?"
"Ta xem hiểu không phải được rồi." Sau đó hắn lại nói "Chờ ngày mai nghiên cứu hảo, ra quyển sách cho các ngươi bãi Tàng Thư Các đi, về sau còn có cái nào xui xẻo trứng trúng này ngoạn ý độc, cũng có cái tham khảo, không cần đi như vậy nhiều đường vòng."
Hắn là tùy ロ nhắc tới Lam Vong Cơ lại rời đi giường sụp biên, đi án kỉ bên cạnh lấy ra cơm sáng, chính mình thúc đẩy. Chỉ nói thanh, "Không cần."
Ngụy Vô Tiện cũng không rối rắm cái này đề tài, rơi xuống bút, "Này cũng có ban ngày, ta hiện tại còn no đâu, ăn chán chê một đốn căng cái một ngày nửa năm nên là không thành vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" Hàm Quang Quân x Di Lăng lão tổ H từ chương đầu trở đi luôn.