Cô Tô tam bảo đi rồi nhị bảo, lưu lại một bảo, hơn nữa là giang trừng nhất không nghĩ nhìn đến kia một bảo. Thế cho nên cơm chiều thời điểm, sắc mặt cực kém giang tông chủ, trợn trắng mắt nhìn ngồi ở đối diện hai người, nỗ lực uống nhà mình tỷ tỷ tình yêu củ sen xương sườn canh, mượn này an ủi chính mình kia phát đau tinh nhãn.Ngụy Vô Tiện thích ứng lực chính là mau, giống như không có việc gì giống nhau, cấp Lam Vong Cơ kẹp các loại đồ ăn, giang ghét ly ở một bên cười cười "Nghe nói Cô Tô Lam thị người khẩu vị thanh đạm, ta cố ý làm chút thức ăn chay, A Tiện ngươi như thế nào chính mình không ăn, vẫn luôn cấp lam nhị công tử kẹp chính mình thích đồ ăn nha."
Tuy rằng buổi chiều náo loạn một đại ra, hôn sự còn không thể hiểu được định ra, nhưng cụ thể Ngụy Vô Tiện thể chất biến dị một chuyện, vẫn là không dám cùng giang ghét ly nói. Giang trừng đang muốn mở miệng, Ngụy Vô Tiện đối hắn hơi hơi lắc lắc đầu, hắn liền cũng đoán được, việc này thật đúng là khó mà nói, dù sao sự tình đều như vậy, hà tất nói cho nàng, đồ tăng ưu phiền đâu.
Ngụy Vô Tiện cười nói "Ta này không phải tưởng cấp lam trạm giới thiệu vân mộng mỹ thực sao." Giang ghét ly cười cho hắn gắp một miếng thịt, "A Tiện cũng ăn."
Ngụy Vô Tiện một ngụm nuốt vào, sau đó mãnh rót mấy khẩu canh, "Ta a, chỉ cần có sư tỷ củ sen xương sườn canh liền được rồi. "Sau đó lại cười đối Lam Vong Cơ nói "Lam trạm, ngươi mau nếm thử, sư tỷ của ta làm đồ ăn ăn rất ngon."
Lam Vong Cơ nhìn trong chén một đống đỏ rực đồ vật, hồng đến độ sắp nhìn không ra là cái gì kẹp lên một khối, há mồm cắn. Ngụy Vô Tiện cắn chiếc đũa, thập phần chờ mong, hỏi hắn: "Như, như thế nào dạng?"
Lam Vong Cơ đôi mắt đều cay đỏ, còn nỗ lực vẫn duy trì trấn định, hoãn một hồi lâu, mới gật gật đầu. Ngụy Vô Tiện chạy nhanh cho hắn đổ ly nước lạnh, đưa tới bên môi uy hắn, biên nói: "Lam trạm, mau uống nước, ăn không hết cũng đừng ăn, chúng ta không ăn a."
Đột nhiên uy vài ly, Lam Vong Cơ nói thanh, "Không sao."
Lại tiếp tục ăn mấy khối, Ngụy Vô Tiện vẫn luôn vội vàng cho hắn đổ nước, lo lắng cực kỳ, giang ghét ly nhìn bọn họ vẫn luôn cười đến ôn hòa, đứng dậy nói "Ta lại đi thịnh chút canh cấp lam nhị công tử cũng uống nhiều một ít."
Nàng từ từ ra cửa đi, trước mắt hai người càng ngồi càng gần, đều dán đến cùng nhau, giang trừng chỉ cảm thấy chịu không nổi!!! Nói "Ngụy Vô Tiện! Ăn một bữa cơm mà thôi, ngươi lăn lộn cái gì! Ngươi không ăn liền ngoan ngoãn đợi."
Ngụy Vô Tiện liếc hắn một cái, "Ngươi biết cái gì, ta này không phải ở xào rau sao, này đó ta ăn lại vô dụng, chỉ có thể cấp lam trạm ăn, sau đó ta lại ăn lam trạm, không phải tương đương với ta ăn sao."
Này logic không tật xấu, quả thực mãn phân, Ngụy Vô Tiện trong lòng than dài không hổ là ta! Nghe được giang trừng trong lòng điên cuồng hét lên: Nương! A a a lỗ tai mù, đôi mắt tra xét!!! Kêu phản không quan hệ, hắn chỉ cảm thấy cả người khởi nổi da gà, ngũ tạng lục phủ đều phải ô uế, nơi này hắn là một chút cũng ở không nổi nữa, chạy nhanh đứng lên, trước khi đi còn không quên cảnh cáo nói: "Ngụy Vô Tiện, ta cảnh cáo ngươi, đừng cùng a tỷ nói cái gì lung tung rối loạn ô nhiễm ta a tỷ!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" Hàm Quang Quân x Di Lăng lão tổ H từ chương đầu trở đi luôn.