Phong nhẹ nhàng quất vào mặt cuốn lên sợi tóc phi dương đánh vào trên mặt có chút hơi ngứa. Ngụy Vô Tiện theo bản năng bưng đạp, cảm giác dán mặt đồ vật ấm áp, còn có chút hương hắn càng dán khẩn chút hôn một ロ.Cho rằng hắn tỉnh, Lam Vong Cơ vừa định mở miệng, nhưng Ngụy Vô Tiện lại không có động tác, hô hấp đều đều, tiếp tục ngủ, Lam Vong Cơ hơi hơi than một tiếng, xoa đầu của hắn, thanh âm nhẹ nhàng, "Ngụy anh."
Liên tiếp gọi vài thanh, Ngụy Vô Tiện lại tặng lý, mới đằng đọc một tiếng "Ân...... Lam trạm, đừng gian."
Cạnh nhiên còn có Lam Vong Cơ bị Ngụy Vô Tiện nói đừng gian thời điểm không khỏi làm người đảng đến có chút đáng yêu Lam Vong Cơ ở hắn phát đỉnh rơi xuống một hôn "Ngươi không phải muốn xem ngôi sao, xem ánh trăng?"
Ngụy Vô Tiện mệt đến muốn chết, ban ngày khi cùng Lam Vong Cơ làm bậy làm bạ, đại chiến vài cái hiệp, ăn phun phun ra ăn bụng không nhiều no, eo cũng đã chịu không nổi, cuối cùng mềm ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, không biết như thế nào liền ngủ đi qua. Hắn đầu óc còn hôn trầm trầm, thật sự không nghĩ động, ngày thường ai dám như vậy sảo hắn ngủ, hắn đầu đều tưởng cho hắn xoá sạch nhưng đây là Lam Vong Cơ a số Ngụy Vô Tiện nỗ lực làm chính mình đầu óc tỉnh táo lại, mở to mắt, "Ân...... Hảo"
Xem hắn kia nỗ lực bộ dáng, Lam Vong Cơ có chút không không tha, lại nói "Thật sự mệt, liền không nhìn"
Ngụy Vô Tiện ở trong lòng ngực hắn bá đầu, "Xem, ta muốn cùng ngươi xem."
Tĩnh mắt mới phát hiện Lam Vong Cơ ôm hắn tân ở phô khai Lam thị gia bào thượng, Lam Vong Cơ luôn là xuyên rất nhiều phô mấy tầng còn lấy một kiện cái ở bọn họ trên người, nên là sợ hắn cảm lạnh, bọc đến gắt gao.
Hai người cả người trần trụi, da thịt dán da thịt, khó trách vừa rồi Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng gian, cảm thấy dán ở trên mặt đồ vật như vậy hương nguyên lai là Lam Vong Cơ trắng bóng thân thể a hắn thầm nghĩ Ngụy Vô Tiện minh Ngụy Vô Tiện nhìn cái gì đâu, lại không phải không thấy quá. Nhưng là đây là thật sự quá đẹp sao, như thế nào có thể trách hắn! Không nhịn xuống, cắn thượng một ngụm, mút ở trong miệng liếm.
Lam Vong Cơ cũng không ngăn cản, cho hắn đi cắn, Ngụy Vô Tiện một ローロ rơi xuống, một hồi lâu đem kia trắng tinh ngực cắn ra mấy cái dấu răng đối này Ngụy Vô Tiện thật là vừa lòng, chính mình cười rộ lên.
Môi phiếm thủy quang, cắn cắn nước miếng đều xuống dưới, Lam Vong Cơ giơ tay cho hắn lau lau khóe miệng, hắn gọi một tiếng: "Lam trạm......" Mềm mại tầng nhan động, khẽ chạm ở Lam Vong Cơ đầu ngón tay, mang theo ôn nhuận hơi thở, Lam Vong Cơ xoa hắn mặt, nhỏ dài ngủ mao một thiêm, hai người lại hôn ở bên nhau.
Hôn thật sự nhẹ thực khinh thường nếu như tới ôn nhu, Ngụy Vô Tiện quả thực bị hắn làm cho mềm tới rồi đáy lòng tay ở Lam Vong Cơ ngực, vuốt kia rắn chắc cơ bắp, ở chính mình lưu lại dấu răng hạ đánh vòng, thoải mái than ra vài tiếng ti ngâm, Ngụy Vô Tiện hơi thở lại bắt đầu nhiễm nhiệt độ, sắp không thể hô hấp, Lam Vong Cơ buông ra hắn khóe miệng chỉ bạc buông xuống Lam Vong Cơ tay phủng hắn mặt sườn ngón cái ở hắn khóe môi nhẹ sát, mang đi những cái đó ướt át.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" Hàm Quang Quân x Di Lăng lão tổ H từ chương đầu trở đi luôn.