Chương 15

347 26 0
                                    

Có một số việc đâu, không ý thức được khi, như thế nào đều sẽ không đi tưởng, đương một khi ý thức được, liền sẽ để ý vô cùng. Lam Vong Cơ này viên cải trắng, vốn dĩ liền hương, hiện giờ xem ở Ngụy Vô Tiện trong mắt, sao còn mạc danh tản mát ra khác quang huy?

Thiển sắc con ngươi ấn nhàn nhạt quang, mảnh dài lông mi run rẩy, hết thảy đều càng xem càng đẹp, Ngụy Vô Tiện kia mắt đều phải không rời đi, Lam Vong Cơ gọi hắn một tiếng, "Ngụy anh?"

Ngụy Vô Tiện mới miễn cưỡng phục hồi tinh thần lại, trong lòng ý tưởng một đống lớn, trên mặt tận lực vẫn duy trì bình tĩnh, nói: "A, cái kia cũng ăn ngon, ta đi lấy một chút."

Ngụy Vô Tiện chính mang Lam Vong Cơ dạo vân mộng trường phố, trường phố náo nhiệt, Ngụy Vô Tiện cho hắn giới thiệu các loại tiểu quán, gặp được cái gì ăn ngon, liền tùy tay lấy một phần cho hắn, dọc theo đường đi Lam Vong Cơ một câu cũng chưa từng nhiều lời, hắn cấp, Lam Vong Cơ liền ăn, yên lặng ghi nhớ Ngụy Vô Tiện yêu thích.

Ngụy Vô Tiện lại cầm mấy cái xuyến xuyến lại đây, đưa cho hắn, "Lam trạm, ngươi lại nếm thử cái này."

Đỏ rực thịt nướng xuyến, vừa thấy chính là Ngụy Vô Tiện thích ăn đồ vật, hắn nắm Ngụy Vô Tiện tay kéo gần chính mình, liền hắn tay cắn một ngụm, khó được Ngụy Vô Tiện vẫn chưa ra tiếng hỏi hắn hương vị như thế nào, mà là thực mau bắt tay trừu, lại chỉ vào một chỗ nói "Cái kia cũng ăn ngon, lam trạm ngươi chờ ta."

Hắn đầu óc đều phải chỗ trống, thông minh như hắn, lại như thế nào cũng nhớ không nổi, nguyên lai chính mình là như thế nào cùng Lam Vong Cơ ở chung?

Một khi ý thức được chính mình mình tâm tình, rõ ràng cái gì cũng chưa biến, lại dường như cái gì đều thay đổi. Lam Vong Cơ một ánh mắt, một động tác, đều làm hắn khẩn trương, miên man bất định, ngay cả nhẹ nhàng cọ qua đầu ngón tay, ở Ngụy Vô Tiện trong lòng đều lây dính thượng độc hữu tình ý miên man.

Ngụy Vô Tiện ở tiểu sạp trước mặt, tận lực bình phục chính mình tâm, lặng lẽ nghiêng đầu xem qua đi, Lam Vong Cơ chính cách một ít khoảng cách, đang chờ hắn, đám người chen chúc cũng không chút nào ảnh hưởng, Lam Vong Cơ người này dường như lớn lên ở hắn trong mắt trong lòng, vô luận ở đâu, hắn luôn là liếc mắt một cái là có thể nhìn đến.

Vốn định lấy điểm tiểu thực, hắn lại cảm tạ lão bản, chạy trở về, Lam Vong Cơ cũng cảm thấy kỳ quái, hỏi hắn: "Không ăn?"

Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, "Này trên đường ăn ngon nhiều đi, ta trước kia liền như vậy vừa đi một bên tùy ý ăn, lót chút bụng, sau đó sao......" Hắn cười, chỉ vào phía trước nói "Sau đó liền đi kia gia uống rượu đi. Này đó ăn nơi nào là trọng điểm, rượu a! Rượu mới là ta nhất yêu cầu!"

Nhân trúng độc việc này, Ngụy Vô Tiện xác thật đã lâu không uống rượu, vừa vặn trong đầu đều là Lam Vong Cơ Lam Vong Cơ, không bằng đi uống uống tiểu rượu, uống vựng chính mình, nhìn xem có thể hay không đem người ném ra đầu đi.

Hắn lôi kéo Lam Vong Cơ tiến tửu lầu, chưởng quầy bao gồm điếm tiểu nhị đều là cùng hắn hiểu biết, trực tiếp mang chí nhã gian, Ngụy Vô Tiện trở về vân mộng liền vô cùng đại khí, một phách bàn, nói: "Đem hảo đồ ăn toàn thượng, lại nhiều thượng chút các ngươi sở trường thức ăn chay, rượu liền như cũ."

[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ