Thuyền tương ở trong nước nổi lên từng vòng gợn sóng, thuyền nhỏ đẩy ra những cái đó cuộn sóng, phiêu đãng ở liên đường phía trên. Hai người thuê điều thuyền nhỏ, Ngụy Vô Tiện vốn định chính mình hoa, mang theo Lam Vong Cơ du ngoạn, nhưng Lam Vong Cơ càng muốn đem tương đoạt qua đi, chính mình tới.
Ngụy Vô Tiện nghĩ có lẽ Lam Vong Cơ không xẹt qua thuyền, có hứng thú, liền từ hắn, chỉ là không nghĩ tới, Lam Vong Cơ hoạt đến cũng không tệ lắm. Hắn có chút tò mò, "Lam trạm, ngươi sẽ chèo thuyền a?"
Lam Vong Cơ khẽ lắc đầu, Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Sẽ không ngươi như thế nào hoa đến tốt như vậy."
Lam Vong Cơ chỉ đáp: "Gặp qua,"
Ngụy Vô Tiện nửa cái thân thể đều nằm liệt đi xuống, dựa vào thuyền duyên, nhàn nhã nói: "Lam nhị công tử quả nhiên thông minh hơn người, chuyện gì xem đều có thể xem biết,"
Hắn là thuận miệng nói, trải qua mảnh nhỏ liên hắn tháo xuống một con đài sen, lột ra một viên, đưa tới Lam Vong Cơ bên môi, "Lam trạm, cái này hẳn là hảo, ngươi nếm thử."
Mới mẻ hạt sen ngọt thanh, nhàn nhạt hương khí ở trong miệng tràn ngập, Lam Vong Cơ ở Ngụy Vô Tiện chờ mong trong ánh mắt gật gật đầu.
Ngụy Vô Tiện vừa lòng cười rộ lên, liếm liếm ngón tay, thừa một cái ném vào chính mình trong miệng Lam Vong Cơ hình như có chút lo lắng, "Ngươi ăn cái này, có thể chứ?"
Mỗi lần xong việc, Ngụy Vô Tiện liền sẽ đem đương thứ cảm giác viết xuống làm ký lục, ăn không thích hợp đồ vật, sẽ nhanh hơn đói khát tốc độ, việc này Lam Vong Cơ tự nhiên cũng biết. Ngụy Vô Tiện nói: "Ta liền ăn một chút, không có việc gì đi, nếu là đói bụng Hàm Quang Quân lại uy ta bái."
Hắn bên miệng gợi lên một cái nghiền ngẫm tươi cười Lam Vong Cơ liền biết người này lại ở cố ý trêu chọc, muốn nhìn hắn phản ứng thôi, vì thế bất đắc dĩ liếc hắn một cái, không trả lời, tiếp tục hoa trên tay tương. Ngụy Vô Tiện cười cười, lại truyền đạt một cái, "Hành hành, ta không ăn, kia Hàm Quang Quân giúp ta ăn nhiều mấy cái."
Nhéo hạt sen đầu ngón tay hơi hơi có chút ướt át Lam Vong Cơ hơi hơi trương miệng, cắn quá kia viên hạt sen, đầu lưỡi cố ý vô tình ở Ngụy Vô Tiện đốt ngón tay thượng liếm quá ấm áp xúc cảm từ chỉ gian lan tràn, Ngụy Vô Tiện thu hồi tay thời điểm, ánh mắt lóe lóe. Hắn thói quen với ở lợi hạt sen phía trước liếm liếm tay, vốn là lơ đãng động tác, nhưng này bị Lam Vong Cơ liếm một chút, chính mình lại đi liếm, liền cảm thấy có chút biệt nữu.
Cũng không biết khi nào bắt đầu, tựa hồ chỉ cần nhấc lên Lam Vong Cơ, ở nhỏ bé sự tình, hắn đều có thể trở nên để ý lên.
Đầu ngón tay còn có Lam Vong Cơ còn sót lại độ ấm, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng liếm một chút, Lam Vong Cơ là thật sự ngọt, ngay cả Lam Vong Cơ đụng vào quá địa phương, đều trở nên thơm ngọt lên. Hắn yên lặng lại lột một cái đưa cho Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ há mồm cắn, vẫn là như vậy liếm quá hắn tay, hai người thường xuyên qua lại vài hạ kia đốt ngón tay ở Ngụy Vô Tiện trong mắt, đều càng thêm điềm mỹ, hắn "Phun." Một tiếng, thay đổi cái phương hướng, cả người nằm liệt đến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, Lam Vong Cơ đôi tay nắm tương, vẫn chưa có mặt khác động tác, Ngụy Vô Tiện liền dán hắn mặt, nhẹ nhàng cười: "Lam trạm a, ngươi ăn không ít, làm ta cũng nếm thử hương vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~
FanfictionĐồng tác giả "Xuân ý nháo" Hàm Quang Quân x Di Lăng lão tổ H từ chương đầu trở đi luôn.