Chương 11 (H)

548 28 3
                                    

Ngụy Vô Tiện trong lòng một vạn cái hối hận, hiện giờ tinh tế nghĩ đến, lấy Lam Vong Cơ phẩm hạnh, lại như thế nào sẽ là cái loại này tam tâm nhị ý người, chính mình sợ không phải đầu óc trừu mới có thể miên man suy nghĩ. Nhưng hắn lúc ấy, thật sự đầu óc chính là một đoàn loạn, chỉ cần tưởng tượng đến Lam Vong Cơ có khả năng cũng không phải thích chính mình, kia tâm liền đau đến vô pháp hô hấp, nơi nào còn có thể bình thường tự hỏi.

Hết thảy hết thảy, chẳng qua bởi vì quá để ý, quan tâm sẽ bị loạn mà thôi.

Ngụy Vô Tiện cảm thán, Lam Vong Cơ này cải trắng, hắn chính là trước nay không nghĩ tới, cải trắng cũng có thể như vậy hương a!

Còn ở kia mắng to chính mình ngu xuẩn, khả nhân đều là phải vì chính mình ngu xuẩn hành vi phụ trách.

Lam Vong Cơ dùng đai buộc trán trói hắn tay, bắt lấy hắn liền hướng trong gian kéo, Ngụy Vô Tiện tránh động lên, "Lam trạm! Buông ta ra!"

Nhưng kia thơm ngào ngạt người, lạnh một khuôn mặt, không khỏi phân trần kéo hắn đến trên giường, đem hắn hai tay cột vào đầu giường, Ngụy Vô Tiện theo bản năng liền phải phản kháng, một chân đá đi, Lam Vong Cơ tay kính đại, thân thủ còn hảo hắn đá, Lam Vong Cơ liền trảo, hơn nữa uy hắn như vậy chút thiên, hắn cả người mẫn cảm điểm đều bị Lam Vong Cơ sờ soạng đến không sai biệt lắm tay ở hắn trên eo kháp vài cái, Ngụy Vô Tiện thân thể liền nhũn ra.

Mấy cái hiệp xuống dưới, không ngừng không chạy thoát, còn bị người làm cho xương cốt mềm mại, liền quần đều bị lột.

Lam Vong Cơ theo hắn đùi xuống phía dưới sờ, thon dài lại thẳng tắp chân, bị hơi mỏng kén gợi lên từng trận ngứa ý, Ngụy Vô Tiện nhan run rẩy, cong lên một khác chỉ chân đầu gối, theo bản năng liền đối với Lam Vong Cơ nhẹ nhàng cọ. Ấm áp bàn tay, bắt lấy hắn chân khóa, ở kia chỗ cọ xát, Ngụy Vô Tiện khởi điểm bị hắn trói lại, trong lòng khẩn trương, hiện giờ bị hắn vuốt vuốt, liền tâm đều mềm, nơi nào còn sẽ tưởng phản kháng, cười một tiếng, "Lam trạm, ngươi muốn làm cái gì cũng không cần thiết trói ta nha, ta lại chưa nói không muốn."

Bắt lấy hắn mắt cá chân, Lam Vong Cơ nhẹ nhàng hôn một chút, còn hưởng thụ này phân ôn nhu tinh tế, Lam Vong Cơ một ánh mắt nhìn qua, Ngụy Vô Tiện cảm thấy, giống như không quá thích hợp? Bởi vì ánh mắt kia cùng chính mình niên thiếu khi lung tung gây sự, chọc hắn sinh khí khi cơ hồ giống nhau như đúc, nhìn khiến cho Ngụy Vô Tiện hoảng hốt.

Lam Vong Cơ không nói một lời, lấy quá một cái dây thừng, cột lên hắn mắt cá chân, một khác đầu cột vào sườn giường biên, Ngụy Vô Tiện cả kinh mắt đều mở to, cái kia dây thừng, rõ ràng là hắn vừa rồi đảo ra tới, phía trước chuẩn bị muốn đi trói "Tiểu tiện nhân" cái kia, Lam Vong Cơ không biết khi nào, cùng nhau cầm lại đây.

Hắn trong lòng thẳng hốt hoảng, đặng hạ chân này trói đến còn rất khẩn, có thể di động phạm vi cũng không lớn, hắn chỉ có thể hơi hơi cong lên một chút đầu gối mà thôi, căn bản là trốn đều trốn không thoát trạng thái, Ngụy Vô Tiện khẩn trương cực kỳ, "Lam, lam trạm? Ngươi làm gì đâu?"

Lam Vong Cơ thanh âm không thấy phập phồng, "Ngươi vừa rồi không phải nói, bắt được, muốn bó lên?"

Xác thật là Ngụy Vô Tiện nói, lại nghĩ tới chính mình làm bộ sự, Lam Vong Cơ khẳng định là sinh khí, "Đó là...... "Cũng không biết như thế nào biện giải, hắn nói: "Kia, ta đây bắt ta chính mình, không thể cân nhắc mức hình phạt sao."

[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ