Chương 10 (H)

624 30 9
                                    

Lam Vong Cơ cảm thấy, Ngụy Vô Tiện có một ít quái. Hai ngày trước ở sau núi, hai người đem lời nói ra sau, Ngụy Vô Tiện đối ăn cơm một chuyện không hề áp lực, ngược lại, có chút tích cực? Mỗi lần hắn giảng bài trở về, Ngụy Vô Tiện liền hướng trên người hắn quải, nháo muốn ăn cơm. Hắn nguyện ý hảo hảo ăn cơm, Lam Vong Cơ tự nhiên là vui vẻ, vô luận lấy loại nào phương thức, Lam Vong Cơ đều nguyện ý uy no hắn. Nhưng này thái độ chuyển biến đến cũng có chút mau, làm cho Lam Vong Cơ nhất thời đều thích ứng không được.

Trừ lần đó ra, hắn còn phát hiện Ngụy Vô Tiện thường xuyên chạy ra đi. Lam Vong Cơ bên ngoài đều gặp rất nhiều lần, mỗi lần hỏi hắn, Ngụy Vô Tiện liền thuận miệng có lệ, hỏi đến nhiều, Ngụy Vô Tiện kia tính tình vừa lên tới, khẩu khí cũng có chút bất mãn, "Như thế nào, ta đi ra ngoài đi một chút cũng không được? Ngươi còn tưởng đem ta đương cá chậu chim lồng tù ở tĩnh thất không thành?"

Lam Vong Cơ cũng không phải ý tứ này, cũng biết lấy Ngụy Vô Tiện tính tình, vân thâm không biết chỗ xác thật buồn chút, khẩu khí nhẹ nhàng chậm chạp xuống dưới, chỉ là nhắc nhở hắn, tỷ như cổ thất, minh thất chờ này đó địa phương, không thể đi, sau đó lại đề ra một câu: "Còn có tĩnh thất phía tây có chỗ sân, môn có viên hôi tang, kia sân ngàn vạn không thể đi."

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn một cái, không có trả lời, Lam Vong Cơ lại nói: "Ngụy anh."

Hắn mới triệt chước miệng, "Đã biết, liền nhà ngươi nhiều quy củ, không đi liền không đi có gì đặc biệt hơn người."

Lam Vong Cơ mới buông tha hắn, đứng dậy nói "Ta đi múc nước cho ngươi tắm gội."

Cũng không biết Ngụy Vô Tiện vì cái gì cả ngày thích loạn nhảy, khi trở về làm cho một thân hôi, Lam thị gia bào đều là thuần trắng màu sắc, càng dễ dàng hiện dơ. Ngụy Vô Tiện nhìn xem Lam Vong Cơ, nhìn nhìn lại chính mình, cảm thấy chính mình thật sự không thích hợp xuyên bạch sắc, liền nói "Lam trạm, ngươi đem giang trừng lấy tới túi Càn Khôn cho ta, ta còn là xuyên ta quần áo của mình hảo."

Nhưng Lam Vong Cơ đã đi ra ngoài, tựa hồ không nghe được, Ngụy Vô Tiện đành phải thành thật chờ, lần sau hỏi lại.

Khói trắng tự thau tắm niểu muốn dâng lên, ấm áp hơi ẩm bài mặt, Ngụy Vô Tiện ngâm mình ở nước ấm, làm hắn thể xác và tinh thần đều bắt đầu mềm xuống dưới. Tổng ở bên ngoài chạy tới chạy lui, đã trở lại ăn một bữa cơm còn muốn vận động, đối thân thể tiêu hao xác thật có chút đại, Ngụy Vô Tiện cũng cảm giác có chút mệt ý.

Hắn dựa vào thau tắm thượng, nâng lên một phủng thủy hướng chính mình trên người xối đi, mơn trớn chính mình ngực, hơi hơi có chút đau đớn kích thích cảm, cúi đầu vừa thấy, "Phun" một tiếng. Từ hắn tới vân thâm không biết chỗ sau, chính mình này ngực liền không đến hảo quá, Lam Vong Cơ đối hắn ngực dị thường chấp nhất, mỗi lần làm đều phải cắn, bọn họ làm tần suất còn cao, có thể hảo mới là lạ.

Hắn vốn là ăn thịt người cái kia, nhưng này cả người che kín ấn ký, thoạt nhìn đảo không biết ai mới là bị ăn kia một cái, chính mình cũng là kỳ quái, trước nay cũng không có cự tuyệt quá Lam Vong Cơ loại này gần như là cổ quái hành động, mỗi lần Lam Vong Cơ kia thanh lãnh con ngươi nhiễm một chút ánh lửa, dễ nghe thanh âm mang theo thấp suyễn, nửa người trên thanh tuyển như thường, nửa người dưới lại cùng hắn dây dưa không rõ, làm cho rối tinh rối mù bộ dáng, Ngụy Vô Tiện thấy thế nào như thế nào thích, nơi nào sẽ tưởng cự tuyệt, nào không phải chủ động đón ý nói hùa nói hắn là trúng nữ yêu độc, hắn tưởng này sợ không phải trúng Lam Vong Cơ độc mới đúng.

[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ