Chương 20

312 26 2
                                    

Cảm giác trong cơ thể đồ vật chậm rãi rời khỏi, Ngụy Vô Tiện cố ý một kẹp, Lam Vong Cơ ở hắn nhĩ sau hôn, nói thanh "Ngụy anh, làm ta ra tới." Ngụy Vô Tiện hình như có bất mãn "Lại đãi một hồi sao." Nếu ngày thường Lam Vong Cơ liền từ hắn, nhưng hôm nay bất đồng, hắn vỗ về Ngụy Vô Tiện mông, Ngụy Vô Tiện run lên, thân thể liền nhũn ra, Lam Vong Cơ mềm nhẹ đem chính mình lấy ra tới, "Quá muộn."

Ngụy Vô Tiện cũng không nhúc nhích, mềm như bông ghé vào trên giường, hắn còn không có từ vừa rồi tình sự trung hoãn lại đây, miệng tức khi mang theo thân thể một chút run, cả người đều treo mướt mồ hôi tiểu bọt nước.

Dấu hôn từ xinh đẹp phần lưng đường cong một đường đến ao hãm eo ly, lại đến thượng đoản cái mông, nguyên bản bóng loáng hai luồng thịt, hiện giờ mặt trên toàn là loang lổ dấu hôn cập dấu tay, khe hở chỗ tràn đầy ướt đẫm chất lỏng, ở ánh nến chiếu rọi xuống lóe thủy quang.

Lam Vong Cơ dời mắt, đứng dậy xuyên quần, Ngụy Vô Tiện đầu gối lên trên tay, hơi hơi chuyển qua tới nhìn hắn.

Phần eo cơ bắp rắn chắc khẩn trí, hạ bụng là từng khối rõ ràng cơ bụng, chỉnh thể đường cong hoàn mỹ, khó được người này cũng nhân tình dục lửa nóng thiêu thân, trên người tẩm điểm hơi mỏng hãn, khom lưng nhặt y gian, mồ hôi tùy eo tuyến chảy xuống, xem đến Ngụy Vô Tiện lại là một trận tâm ngứa hắn nói "Lam trạm, ngươi trước lại đây."

Lam Vong Cơ mới vừa nhặt lên một kiện trung y, còn không có đến mặc vào, nhưng hắn luôn là lấy Ngụy Vô Tiện nhu cầu ưu tiên, hắn cầm kia kiện quần áo đã đi tới, thanh âm mềm nhẹ, "Làm sao vậy?"

Ngụy Vô Tiện duỗi tay ôm lấy hắn eo Lam Vong Cơ nhân thể ngồi ở dương biên Ngụy Vô Tiện đầu ở hắn trên eo một trận đạp "Không nghĩ ngươi đi"

Lam Vong Cơ xoa đầu của hắn, nhẹ thanh âm đi hống "Ngày mai, ta liền trở về." Tổng cũng bất quá là một buổi tối mà thôi, nhưng Ngụy Vô Tiện chính là không nghĩ tách ra, biểu hiện đến cực kỳ không hài lòng, "Cái gì tập tục mặc kệ nó không được sao, chúng ta cùng nhau từ nơi này xuất phát không phải hảo."

Hôn trước bọn họ vốn dĩ không nên gặp mặt nhưng Ngụy Vô Tiện hiện tại thể chất đặc thù, không thể thấy Lam Vong Cơ sẽ đói chết, cho nên mới làm Lam Vong Cơ ở phía trước một đêm, uy xong Ngụy Vô Tiện lúc sau mới đi.

Cô Tô đội ngũ sớm chút thời gian liền xuất phát, hiện tại đã ở vân cảnh trong mơ nội, Lam Vong Cơ chỉ cần đi cùng bọn họ hội hợp ngày mai lại cùng lại đây tiếp Ngụy Vô Tiện liền hành tổng cũng là phải đi cái hình thức, kỳ thật rời đi đều sẽ không có mấy cái canh giờ, nhưng hiện tại Ngụy Vô Tiện cả người đều nhão dính dính hoàn toàn không muốn tách ra, cho nên vẫn như cũ ôm Lam Vong Cơ eo, đạp tới đạp đi không buông tay.

Ngụy Vô Tiện người này, ở trên chiến trường sất sá phong vân, ngày thường nói chuyện làm việc sấm rền gió cuốn, Lam Vong Cơ nguyên lai luôn là lo lắng cho mình dán đến thật chặt, quá mức dính người sẽ chọc đến Ngụy Vô Tiện không cao hứng, nhưng không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện là cái dạng này, quả thực so hòa tan kẹo mềm còn dính người.

Hắn ở Lam Vong Cơ bên hông nâng lên gật đầu một cái, nói: "Nếu không ngươi chờ bọn họ tới cửa lại đi hội hợp đi." Sáng lấp lánh con ngươi chớp a biếm, có điểm đáng thương nay nay bộ dáng thanh âm lại tế lại mềm, Ngụy Vô Tiện này thật sự là trở nên quá mức đáng yêu, Lam Vong Cơ tâm đều mềm, xoa đầu của hắn, nói thanh: "Bất hòa quy củ,"

[QT] Hàm Quang Quân, ngươi là của ta cơm a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ