1

3.3K 71 1
                                    

- Mình chia tay đi, Lice mệt mỏi vì phải theo đuổi một tình yêu không thể nào có kết quả! Chúng ta là hai đường thắng song song chỉ có thể nhìn thấy nhau nhưng không thể chạm đươc vào nhau ! Xin lỗi em! Quên Lice cùng với tình yêu của chúng ta đi!

Một người quay lưng bước đi, để lại một người vẫn đứng đó nhìn theo...

Một người cảm nhận tim mình trống trải rát buốt, một người đau đớn như có ngàn mũi dao đăm vào con tim....

Nhưng nước mắt lại cùng rơi trên cả hai gương mặt...

..........

Soshi Bar...

Những thân người ngả nghiêng trong tiếng nhạc sập xình ồn ào...

Mùi khói thuốc và rượu nồng nặc trong không gian..

Một cô gái ngồi ở chiếc bàn khuất góc , ánh mắt vô định không nhìn về hướng nào,.... lơ đãng cùng chiếc ly với thứ chất lỏng màu đen....

"Manoban Lisa, con có biết ta thất vọng về con như thế nào không? Ta những tưởng con sẽ nên người hơn khi trở thành người đứng đầu tập đòan nhưng ta đã lầm... Con không nên được sinh ra trong gia đình họ Manoban này!"

Lời nói của người mà cô gọi là appa văng vẳng bên tay...

"Ông thất vọng vì cái gì chứ! Vì tôi không nghe theo kế hoạch ngu ngốc của ông, vì tôi luôn cứng đầu chống đối lại ông, hay vì chính bản thân ông cũng không biết tôi có phải là con ruột của ông không?"

Cô gái mỉm cười_nụ cười chua chát... Là thế đó... appa ư... vì ai ...vì cái gì mà giờ cô trở thành một con người lạnh lùng như thế này...!

-Lisa! Ra nhảy đi, ngồi đó một mình tự kỷ à!

Kang Seulgi_con gái rượu duy nhất của ông Kang, người thừa kế duy nhất của tập đòan bất động sản lớn nhất Hàn Quốc

- Ừ, cậu cứ chơi đi, mặc tớ!

Cô ngửa mặt tiếp tục đổ những giọt rựơu vào cổ họng mình... nóng rát nhưng ... sảng khóai...

Khi người ta say người ta sẽ không còn biết mình là ai, mình đang làm gì, những bực dọc, phiền muộn cũng theo nó mà trôi đi....

- Yah... Manoban Lisa, để tớ đưa cậu về, cậu say quá rồi đó!

- Tớ không sao, chuyện nhỏ thôi, cậu cứ chơi tiếp đi, mặc tớ!

Cô cho chiếc xe chạy đi... chạy... cứ chạy mà không biết mục đích cuối cùng của mình là đâu...

Rượu thấm dần ... người cô mệt mỏi...đôi mắt muốn nhắm lại...nhưng .. xe vẫn chạy... và tốc độ không hề thuyên giảm nó còn có chiều hướng tăng lên chóng mặt....

"Omma, con muốn gặp người, con muốn giải thoát, con không muốn sống nữa!"

.....KÉT.....KÉT.......RẦM.....RẦM.....

Tiếng thắng xe....tiếng va chạm mạnh.........

Người cô đau đớn, máu... là máu của cô...chảy rất nhiều...

Rồi thì cô chìm vào bóng tối ... rất tối.....không có một chút gì của ánh sáng .....

Tiếng ai đó vang lên... trong tâm trí cô.....

Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ