21

752 36 0
                                    

Người phụ nữ áo trắng bất lực nhìn vào người đang nằm trên giường bệnh.... Cô đã cố gắng bằng tất cả kinh nghiệm, kiến thức và tình yêu của mình.... Nhưng.... Phần thắng đã không thuộc về cô...

Nước mắt thấm đẫm cả vạt áo blouse trắng... Cả gần nửa cuộc đời làm bác sĩ...cô đã cứu sống rất nhiều người nhưng hôm nay ...cô không thể giúp người mà mình yêu thương nhất lấy lại cuộc sống...

- Vậy là sao Chaeyoung, nói cho tớ nghe xem, tại sao Lisa lại không thể sống chứ!

Seulgi điên tiết lắc mạnh vai Chaeyoung

- Bình tĩnh nào Seulgi unnie, unnie ấy đã cố gắng hết sức rồi! Chúng ta không thể làm gì hơn được!

Yuna giữ chặt lấy Seulgi

- Tất cả là tại tớ, nếu tớ không để Lalice và Soo Jin ra ngòai chơi thì đã không có chuyện này!

Jennie cũng nước mắt ngắn nước mắt dài

- Đừng vậy mà Jennie, đó không phải lỗi của chúng ta, đó chỉ là tai nạn!

Jisoo ôm lấy Jennie

- Chaeyoung, sao unnie không nói gì đi!

Chaeryeong nhìn Chaeyoung với đôi mắt đỏ hoe

- Tớ chỉ nói là cậu ấy không sống ....tớ không nói là cậu ấy sẽ chết!

Chaeyoung lau nước mắt của mình

- Vậy là thế nào Chaeyoung!

Jisoo Yeon trợn tròn mắt nhìn Chaeyoung

- Nếu như phần ý thức còn lại trong Lisa có thể chiến thắng được thần chết... Nếu đến bình minh mà cậu ấy có thể tỉnh dậy... Thì Lisa sẽ sống....còn không thì...

Mắt Chaeyoung lại bắt đầu rơi...

Không ai muốn nhìn thấy người nằm trên chiếc giường ấy ra đi... nhưng tất cả đều không thể làm gì hơn... Người có khả năng nhất cũng đã cố hết sức của mình... Sống hay chết chỉ còn trong chờ vào ý chí của Lisa... Chỉ có cô ấy mới có thể tự đưa mình ra khỏi "quỷ môn quan" ....

................................

- Omma, Lili sợ lắm!

Lalice ôm chặt lấy Chaeyoung khi con bé vừa mở mắt và nhìn thấy Rosé đang ngồi cạnh nó

- Lalice ngoan, không sao đâu, mọi chuyện đã qua rồi.... Omma ở đây với con Lili không cần sợ nữa!

Chaeyoung vuốt nhẹ mái tóc của con bé an ủi

- Nhưng.... lúc đó ...con có cảm giác là có người ôm con, người đó là ai vậy omma!

Lalice ngước mắt nhìn Chaeyoung

- Đó là appa của con, chính appa đã cứu con!

- Vậy.... giờ appa sao rồi omma! Chiếc xe đó to lắm.... appa có bị gì không omma!

- Appa...bị thương rất nặng... giờ appa đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt...!

Mắt Chaeyoung lại đỏ hoe khi nghĩ đến tình trạng của Lisa.... Liệu cậu ấy có thể nào chiến thắng được hay không.... Liệu Lisa có mãi mãi rời xa mẹ con cô hay không....

Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ