Lalice cố gắng chạy thật nhanh trên đường đến công ty YG... Cô đã mất thời gian với cô nàng Yoon Eun Hye kia và cô không muốn mất thêm một phút nào nữa để nhìn thấy thiên thần của mình...
Lalice đậu xe trước cửa công ty và chờ đợi.. Mắt cô không rời khỏi cánh cổng... Khá nhiều người ra vào nơi đây nhưng tuyệt nhiên không nhìn thấy Jingie của cô đâu... Đồng hồ trên tay điểm 7h tối tính đến thời điểm này Lalice đã chờ suốt gần 3 giờ đồng hồ...điện thoại cô liên tục trong chế độ tự động gọi lại nhưng đầu dây bên kia vẫn là giọng nói vô cảm của người tổng đài viên...
Lalice cái gì cũng giỏi nhưng có một điều...cô không giỏi trong việc kiên nhẫn và cô cũng nóng tính y như Manoban Lisa _
Cô bước ra khỏi xe tiến vào cổng công ty... May mắn là cô gặp ngay Han Ga In_ người quản lý của Soo Jin..
- Chào unnie!
Lalice lễ phép cúi chào
- Oh... Lalice...chào em...ngọn gió nào lại thổi chủ tịch Manoban hạ cố đến đây thế!
Ga In ngạc nhiên khi nhìn thấy Lalice, gì thì cũng là chủ tịch của tập đòan tài chính lớn nhất Hàn Quốc...
- Unnie đừng nói thế, dù sao unnie cũng là sunbae của em mà! Em đến để tìm Soo Jin!
Lalice hơi cúi người vì chị ấy là sinh viên đã tốt nghiệp cùng trường với Lalice
- Oh... theo unnie biết thì Soo Jin đã rời công ty từ chiều! Sao em không thử gọi đt xem!
Ga In dịu dàng nói
- Em đã gọi nhưng đt không liên lạc được!
Lalice thở dài
- Chắc là đt hết pin thôi, đừng lo lắng quá, em qua nhà thử xem không chừng con bé đang ở nhà!
- Vậy cám ơn unnie, em xin phép!
Lalice cúi chào một lần nữa rồi quay lưng bước nhanh về phía chiếc xe của mình... Cô lại phóng như bay về nhà Tae Yeon...
- Jennie omma, Jingie đã về chưa ạ!
Lalice không giấu được vẻ lo lắng qua giọng nói của mình
- Soo Jin! con bé nói đi uống nước với bạn, omma nghĩ là nó đi với con chứ Lili!
Jennie cũng khá ngạc nhiên
- Con đến công ty nhưng họ nói Jingie đã rời khỏi từ chiều, gọi đt thì không liên lạc được!
- Sao vậy được, Soo Jin mới gọi đt về cho omma cách đây một tiếng!
Jennie càng ngạc nhiên hơn nữa
- Nếu cô ấy không sao là được rồi ạ, con chỉ lo Jingie gặp chuyện không hay thôi, chắc cô ấy đi với bạn nên không muốn bị làm phiền.
Lalice thở phào, nhưng bỗng nhiên bụng cô lại kêu lên một tiếng làm cho Jennie phải bật cười
- Con ở lại ăn cơm với chúng ta nhé, về nhà con bây giờ cũng chỉ có một mình sẽ buồn lắm, không chừng tí nữa Soo Jin về ngay đấy!
Jennie cười tươi rồi kéo Lalice vào trong nhà
Lalice bối rối gãi đầu...Đúng là từ sáng đến giờ cô vẫn chưa ăn gì... Đối với một shikshin như cô không ăn quả là một chuyện không dễ chịu đựng chút nào..Lalice cùng dùng cơm với hai vợ chồng nhà Jensoo, cả ba nói chuyện vui vẻ về mọi thứ... Từ khi còn là một đứa trẻ Lalice đã xem họ là một phần trong cuộc sống của mình... Sau bữa ăn Lalice xin phép hai người lớn để về nhà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My Love
FanfictionTác giả : JungHwangJin Cover : TaegangerDvil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/1595805-longfic-yulsic-who-is-my-love Mình đã nhận được sự đồng ý của bạn tác giả nhé