Lisa và Jennie đang dạo bước trong khu mua sắm... Jennie luôn nở nụ cười thường trực trên môi...
Đối với cô ấy, được cùng Lisa sắm sửa cho căn phòng tân hôn luôn là điều cô ấy mong muốn...
Nhưng Lisa thì khác...cậu ấy không quan tâm mình sẽ mua gì để chuẩn bị cho hôn lễ...
Với cậu ấy đơn giản chỉ là...một trách nhiệm...
...........
Jisoo đang nắm tay Chaeyoung vòng quanh một vài cửa hàng trang sức...Họ cần một cặp nhẫn thật đẹp cho buổi đính hôn....
Jisoo chưa bao giờ vui và hạnh phúc như bây giờ khi mà...cô có thể nắm tay người con gái mình yêu như một cặp tình nhân thật sự...
Còn Chaeyoung....
Cô ấy chỉ khẽ mìm cười trước những câu hỏi của Jisoo....
Với cô ấy...đơn giản là...chấp nhận điều tốt nhất cho mình....
...............
Trên cùng một dãy hành lang trong trung tâm mua sắm...
Có hai cặp tình nhân....
Một sắp cưới....
Một sắp đính hôn...
Họ có thể không quen biết nhau...cũng có thể đã quen nhau từ lâu lắm rồi...
Quả đất hình tròn...cho dù ta có cố trốn tránh bao nhiêu...thì vẫn phải đối diện nhau bấy nhiêu...
Và 4 con người ấy ....đang đối diện nhau...
- Chào cậu, cậu khỏe chứ!
Chaeyoung hỏi...cô ấy muốn...người kia nhìn thấy cô ấy vẫn sống tốt và rất tốt dù không có người kia...
"Lice có biết em nhớ Lice nhiều như thế nào không?"
- Tôi khỏe, cám ơn cô...bác sĩ Park...!
Lisa trả lời...điềm đạm với bản tính vốn có...cô ấy muốn mình lạnh lùng...để một người sẽ quên đi ...
"Em có biết là đêm nào Lice cũng chỉ nhìn thấy em trong mỗi giấc mơ không?"
- Chào cô, bác sĩ Park, không ngờ lại gặp cô ở đây! Đây là...
Người thứ ba... hồn nhiên không chút nghỉ ngợi...bởi Jennie ...chưa bao giờ biết đến sự của mặt của Chaeyoung trong cuộc đời Lisa...
- Tôi là Kim Jisoo, hôn phu của cô ấy!
Người thứ tư... không mải mai suy tính...bởi Jisoo...cũng chưa bao giờ biết đến tình yêu của hai con người kia...
- Oh...chào cậu! Đây là Manoban Lisa, cậu ấy là bệnh nhân của bác sĩ Park, còn tôi là vợ sắp cưới của cậu ấy. Cuối tuần này là đám cưới của chúng tôi, hy vọng là cậu sẽ đưa bác sĩ Park đến dự!
Jennie cười và lấy trong túi xách của mình ra một tấm thiệp màu trắng
- Chúng tôi đã định đến bệnh viện để mời cô , gặp được cô ở đây thì tuyệt quá!
- Oh...chúc mừng hai người, nhưng thật tiếc quá, cuối tuần này cũng là lễ đính hôn của chúng tôi, có lẽ chúng tôi không đến được rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My Love
Fiksi PenggemarTác giả : JungHwangJin Cover : TaegangerDvil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/1595805-longfic-yulsic-who-is-my-love Mình đã nhận được sự đồng ý của bạn tác giả nhé