Chaeyoung 's pov
- Cậu lại về trễ rồi!
Cô gái tóc đen nói khi nhìn thấy tôi từ cửa bệnh viện
- Yaeh...và cậu lại tiếp tục chờ tớ!
Tôi nhìn cô ấy
- Um...tớ...tiện đường thôi!
-Vào giờ này sao! lúc 12h!
Tôi nhìn đồng hồ và nở nụ cười ma mãnh
- Tớ... òh...tớ không muốn ngày mai những tờ báo phải mất một chỗ trống đề đăng tin một bác sĩ xinh đẹp bị mất ví hay gặp phải một điều tồi tệ nào đó!
Cậu ấy nhún vai và gãi đầu
Đã hai tuần kể từ lần gặp đầu tiên của chúng tôi. Hôm nào cậu ấy cũng đợi tôi về như thế này và hôm nào tôi cũng buồn cười vì thái độ bối rối của cậu ấy khi cố tìm ra một lý do cho hành động chờ đợi của mình...
- Cậu đang cười gì thế!
Cậu ấy nhìn tôi khi cả hai đang rảo bước song song trên đường
- Một câu chuyện vui ở bệnh viện thôi!
- Không định kể cho tớ nghe àh!
- Um...một chú chim bị thương khi đang bay do đụng phải một cành cây to vì lý do cứ chăm chú nhìn một chú chim xinh đẹp khác!
- Oh...chuyện đó...s..ẽ...
BUM
- Và cậu chính là chú chim ấy!
Cậu ấy ôm trán mình nhăn nhó vì va phải cột điện , tôi đã nhìn thấy nó và cố cảnh báo cậu ấy bằng câu chuyện của mình nhưng...có lẽ cậu ấy hơi chậm hiểu..
- Yah...không hay chút nào khi cười trong lúc này đâu bác sĩ Park!
Cậu ấy cau mày nhìn tôi trong khi tôi vẫn che miệng cố ngăn tiếng cười lớn
- Xin lỗi! Nhưng ...do cậu không hiểu lời cảnh báo của tớ thôi!
- Oh...tớ không nghĩ bác sĩ Park lại có óc hài hước thế này đâu!
- Giờ thì cậu đã biết đấy!
Tôi nhún vai
- Um...và theo tớ một bác sĩ thì không nên bỏ mặc một người bị thương đâu nhỉ!
Cậu ấy đưa đôi mắt tội nghiệp nhìn tôi..
Tôi không bao giờ có thể cưỡng lại ánh mắt ấy... ít nhất là cho đến bây giờ! Ánh mắt của một đứa trẻ đang nhõng nhẽo , nó làm cho tôi cảm thấy mình là người có lỗi...
- Được rồi...cậu y như một đứa nhóc lúc này!
Tôi nhón chân vén mấy sợi tóc trên trán cậu ấy...Tôi xoa xoa nó và chu mỏ của mình thổi vào chỗ đang đỏ lên ấy...
Khi tôi nhìn xuống , ánh mắt cậu ...ánh mắt tôi...chạm vào nhau... Một đôi mắt đen láy sâu thẳm...tôi nhận ra là nó đẹp hơn bất kì thứ gì mà tôi từng nhìn thấy....
Tôi chìm đắm....trong ánh nhìn ấy....và....cậu ấy cũng thế....
Khoảng cách hai gương mặt gần nhau đến mức tôi có thể cảm nhận hơi thở ấm nóng của cậu ấy phà trên gương mặt tôi....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My Love
FanficTác giả : JungHwangJin Cover : TaegangerDvil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/1595805-longfic-yulsic-who-is-my-love Mình đã nhận được sự đồng ý của bạn tác giả nhé