Cảm giác bất lực nhìn cô ấy khóc khiến đầu óc tôi quay cuồng...
Bất giác...tôi đưa tay kéo mặt cô ấy lên...nhìn thẳng vào đó... đôi mắt này... sao lại quen thuộc đến vậy... Những giọt nước mắt này... có phải là vì tôi hay không...
Không một phút do dự...tôi áp môi mình vào môi cô ấy...lần thứ hai...tôi đã hôn cô gái này... vẫn y như lần đầu tiên...tôi không muốn dứt nó ra...nỗi nhớ...về một thứ gì đó...day dứt ...và đau đớn ...
Cô ấy ...vẫn như lần trước...chìm đắm trong nụ hôn của tôi... Tôi đã tìm ra...sự mê đắm mà tôi không thể tìm thấy trong nụ hôn với Jennie...
Có lẽ ... tôi đã quên mất bản thân mình là ai ...nhưng tôi biết rất rõ... trái tim trống rỗng của tôi...đang đập điên dại....vì cô gái này... Và có lẽ ... dù ngu ngốc đến mức nào với trí nhớ đã mất...tôi vẫn biết rằng...tôi đã yêu cô ấy.... không nhiều ...nhưng đủ để tôi có thể ... quên tất cả mọi thứ...vì cô ấy...ngay lúc này...
Tôi tiếc nuối dứt khỏi nụ hôn vì cô gái đối diện cần không khí cho nhịp thở.......Cô ấy ngước mắt nhìn tôi với đôi mắt ướt nước...
- Cậu ...có thể ...đưa tôi về nhà được không?
- Tất nhiên... tôi sẽ không bỏ em một mình ...ít nhất là ngay lúc này!
Tôi nói rồi bế xốc cô ấy trên tay...
Mặc kệ những ánh mắt tò mò của những người xung quanh...tôi vẫn ôm chặt cô ấy trong vòng tay mình hướng về thang máy...
Tôi đặt cô ấy vào xe và chạy đi....
Điều kỳ lạ là...con đường đến nhà cô ấy...lại hiện lên...rõ ràng trong đầu tôi... Tôi cảm nhận được...con đường này...quen thuộc với tôi...như là tôi đã từng đi qua nó rất nhiều lần...
Tôi tiếp tục bế cô ấy đi thẳng lên căn hộ 2122...
- Cậu ....có thể đặt tôi xuống được rồi...
Cô ấy nói khi chúng tôi đang ở trước cửa nhà
Tôi thả cô ấy khỏi tay mình... cô ấy quay lưng mở cửa bước vào nhà...
- Cám ơn cậu rất nhiều!
- Vì cái gì ?
- Vì tất cả....!
Cô ấy bước vào bên trong.... Cánh cửa dần dần đóng lại trước mặt tôi...
"Không...Manoban Lisa...kí ức có thể là thứ mày không cần....nhưng cô gái này....chắc chắn là người mà mày cần...."
Cảm giác rạo rực lại sống dậy trong tôi.... Tôi ...muốn cô ấy ...ngay bây giờ....
Tôi đưa tay chặn cánh cửa trước khi nó đóng lại...
Chaeyoung 's pov
Tôi không biết sao mình lại nói với cậu ấy rằng muốn cậu ấy đưa tôi về nhà... Manoban Lisa trước kia đã bỏ rơi tôi... nhưng Manoban Lisa bây giờ ... tôi có thể cảm nhận tình cảm mà cậu ấy đang dành cho tôi... vì nụ hôn...nó chân thành... Cùng là một con người....nhưng Lisa trước đây đã không còn ở đây nữa...cậu ấy...một Lisa mới đang yêu tôi...bằng những mảnh ký ức còn xót lại trong tim cậu ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My Love
FanficTác giả : JungHwangJin Cover : TaegangerDvil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/1595805-longfic-yulsic-who-is-my-love Mình đã nhận được sự đồng ý của bạn tác giả nhé