4

668 32 0
                                    

Lisa 's pov

Tôi đang ngồi trước máy tính của mình và xem lại những tấm ảnh khi còn nhỏ của tôi... Tôi phát hiện ra một điều đó là nụ cười của tôi khi omma tôi còn sống...nó tươi và rạng ngời...còn những tấm ảnh sau đó...có một cái gì đó...một nét u buồn phảng phất... Tôi tự hỏi ...cái gì đã tạo nên sự khác biệt ấy...

Ngòai những tấm ảnh của tôi, appa,omma, Jennie và Seulgi thì không hề có thêm một người nào nữa vậy thì.... hình ảnh vẫn thường xuất hiện trong đầu tôi...về một người nào đó .... là ai? Tôi đang tự nghi ngờ chính bản thân mình...không lẽ tôi bị ám ảnh ...sau tai nạn... Nhưng...cảm giác rạo rực ấy...là có thật ... đúng là điên rồ... khi thậm chí sau mỗi giấc mơ... tôi có thể cảm nhận bên dưới của mình...ẩm ướt... Ôi chúa ơi...có phải tôi là một kẻ bệnh hoạn không...!!!

Tiếng gõ cửa cắt ngang mạch suy nghĩ của tôi... Jennie bước vào ...cô ấy đang nở một eyes smile với tôi...

- Lice đang làm gì vậy?

Cô ấy tiến đến vòng tay lên cổ tôi từ phía sau

- Lice đang xem lại hình của mình , Lice hy vọng mình có thể tìm kiếm một chút ký ức từ nó!

- Em nghĩ...Lice cần một người để thuyết minh về những tấm ảnh đấy!

Cô ấy nghiêng người hôn nhẹ vào má tôi...

Tôi chưa bao giờ phản đối mỗi khi Tif thể hiện những cử chỉ thân mật với tôi ... Có lẽ tôi không nhớ gì về tình cảm của mình dành cho cô gái này nhưng... một phần trách nhiệm của seobang tương lai nói với tôi rằng ...đơn giản đối với vợ sắp cưới của mình...những hành động ấy là hòan tòan bình thường... Thế nhưng ... thật tình tôi không hề thích nó một chút nào...và tôi cảm thấy ...xa lạ với nó...

- Không sao đâu... Lice nghĩ là ...nó không giúp ích được gì cả...!

Tôi kéo tay cô ấy ra và đứng lên về phía giường ngủ....

Một vòng tay ôm tôi từ phía sau... Tôi biết đó là của Tif ... tôi không đẩy cô ấy ra nhưng chỉ đứng im ...như một pho tượng....

Jennie 's pov

Tôi và cậu ấy_seobang tương lai của tôi_chúng tôi đã không bên cạnh nhau suốt khoảng thời gian dài...

Từ lần gặp đầu tiên của chúng tôi ở quán Bar cách đây 9 tháng. Tôi đã bị cậu ấy cướp mất hồn . Một cô gái quyến rũ với vẻ ngòai lạnh lùng, tôi như chết trong đôi mắt đen thẳm ấy. Tôi luôn cố gắng thu hút sự chú ý của cậu ấy, và tôi thật sự vui mừng khi biết rằng appa tôi cùng với appa của cậu ấy đã đồng ý cho một cuộc hôn nhân giữa chúng tôi như cách hợp tác giữa hai tập đòan... Tôi đồng ý... mình như là một con cờ khi bị đưa ra làm vật trao đổi như thế...nhưng ...là với cậu ấy...cho nên...không có lý do gì để tôi có thề từ chối...một seobang hòan hảo mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước...thông minh...tài giỏi ...và quá Hot...

Nhưng đổi lại sự nồng nhiệt của tôi dành cho Lisa... Cậu ấy gần như là phớt lờ tôi... có thể tôi không nóng bỏng như những người mẫu chân dài...nhưng một điều mà mọi người không thể phủ nhận...đó là thân hình quyến rũ và đôi mắt cười hình trăng khuyết của tôi...có thể khiến cho rất nhiều những chàng trai và cô gái phải ngưỡng mộ... Mỗi khi tôi gần bên cậu ấy luôn có một bức tường vô hình nào đó ngăn cản cậu ấy lại, dù theo như tôi được biết Lisa không phải một tay chơi sừng sõ , không phải một kẻ sát gái, lại càng không phải một kẻ có nhiều bạn "tình một đêm" và không có gì ngạc nhiên khi trong lý lịch của Lisa luôn có một khoảng trống ở mục "người yêu". Lúc đầu tôi cảm thấy bị xúc phạm khi cậu ấy như thế ...nhưng về sau ...tôi lại thấy rằng... thật thú vị khi bạn chinh phục một con ngựa hoang dở chứng ...và với bản tính khá hiếu thắng của mình...đối với tôi điều gì càng khó chinh phục càng khiến tôi say mê...

Cover ( LiChaeng ) Longfic Who Is My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ